VINA POV.
Naka tingin lang kami sa dalawa, ng may biglang bumunggo sakin, naka Jacket sya..
" Wait me." Sabi ng naka Jacket at nag tuloy tuloy mag lakad, di ko nalang pinansin, baka may kausap lang sa phone.. pero wala naman syang cp.
" Ok kalang? Bulag yata yung lalaking yon eh." Sabi ni Kevin..
" Ok lang ako, wag ka magalit." Sabi ko. Ngumiti nalang sya at pinisil nya naman ang pisngi ko.
" Wow.. dito pa kayo nag lambingan ah." Napa tingin naman kaming dalawa ni Kevin sa kanila. At napa ngiti ng mapait.
" Hehehe.. nandito pala kayo?." Sabi ko ng makita sila Rosaline na naka cross arm na naka tingin samin.
" Hehe.. Hello, musta naman gala nyo?." Sabi ni Kevin, bigla ko naman syang nakurot sa tagiliran ng nangunot ang noo ng dalawa.
" Gala? Ibig sabihin, kanina nyopa kami sinu sundan?." Sabi ni Winston.
" Ah eh.. ano.. ano.. ahm.." Nalilitong Sabi ni Kevin, hyyss mas lalo kami mahahalata eh.
" So totoo nga? Hyys.. nakakahiya." Sabi ni Rosaline at tinago ang muka sa dib dib ni Winston.. kita ko naman na kinurot ni Rosaline si Winston sa tagiliran kaya napa ngiwi sya.
" Aray!." Daing nya..
" Hehe.. Sorry, si Kevin ang pasimuno." Sabi ko at piningot si Kevin.
" A-aray ko!." Sabi ni Kevin.
" Mag sorry karin."
" S-sorry.." Sabi nya, binitawan kona sya at kiniss ang tenga nyang piningot ko.
" Masakit ba?." Malambing na sabi ko, baka kasi mag tampo eh, hahaha..
" Alangan.. hyys.." Sabi nya, habang hini himas ang tenga nya.
" Sorry.. ikaw kasi eh." Sabi ko..
" Nagutom nako, Tara Winston bili tayo ng pag kain." Sabi ni Kevin..
" Sige, Tara love."
" Dito nalang silang dalawa."
" Kevin.. sama ako." Pout na sabi ko.
" Wag na.. dito nalang kayo, mag intay kayo dito."
" Iihh.. Dili na." Sabi ko..
" No.. intay nalang kayo.. mabilis lang to." Sabi nya at kiniss ako sa noo nya, naka pout akong naka tingin sa kanila habang nag lalakad.
" Tara Vina." Aya sakin ni Rosaline, naupo nako..
" Rosaline.. may gusto lang akong ikwento sayo."
" Ano yon." Tanong nya. Tiningnan kosya at nginitian.
" Alam moba noon? Nung nag aaral pa kaming lima, napaka saya namin.. alam mobang sobrang play boy ni Winston noon? Lagi nalang syang may kasamang babae, para ngang mamamatay sya pag nawalan sya ng babaeng kasama." Natatawang sabi ko kaya natawa rin sya.
" Pero alam mo? Simula nung magising ako sa pag ka coma ko, ng Makita kita, napansin kong sobra ng nag bago si Winston, iba din ang pag tingin nya sayo kesa sa tingin nya noon sa mga babaeng nakakasama nya, alam moba ang nakita ko? Kita ko ang punong punong pag mamahal nya para sayo. Dati kasi pag titingin sya sa babae eh, yung parang laro lang ang lahat.. kaya alam kong seryoso sya sayo Rosaline, maswerte ka kasi Ikaw ang napili nya, pero swerte din sya sayo. Alam mobang pag nag mahal ang play boy, sa iisang tao lang. Dahil pag nag simula ng tumibok ang puso nya sa isang tao. Paniguradong di nya kakayaning mawala ito." Sabi ko..
YOU ARE READING
The Handsome and famous guy, fall in love to the Ugly fat girl.
FanfictionIsang High school student, nakakilala ng mayaman at sikat na lalaki sa campus nila.. nag ka crush ang babae sa sikat at pinag kakaguluhan ng mga babae, pero unexpected lagi syang nilalapitan ng lalaki.. hanggang sa dumating na gusto ng manligaw ng l...