123 (end)

334 19 13
                                    

'chậc chậc. nhìn cái tư thế của em lúc lướt sóng kìa, trông chẳng ra làm sao cả'






'hả? thiệt tình, bộ anh muốn chết đấy à???'






'chà, hay là rona của chúng ta không có dây thần kinh về vận động nhỉ? hay lại học sai kỹ thuật ở chỗ quái gở nào nữa ta???'






'trời đất ơi, thật không thể tin nổi'






'thế mới nói, nếu muốn học lướt sóng thì để anh dậy cho, cần gì phải phí tiền vào mấy chỗ như thế???'






'tiền học một ngày 80.000 won thì ai dám đến học nữa???'






'thì anh dậy em miễn phí mà, lo gì???'






'thôi đi ông, bác Kim có nhờ anh điều tra về việc trộm quýt ở vườn đó, chiều anh đi nghe ngóng xem tình hình thế nào đi chứ'






'vậy tối nay em nấu bữa tối cho anh nhé?'






'ôi trời ơi nhìn mà xem, tại sao tôi lại đi thích một người như vậy nữa'






'này này, anh cũng phải được trả giá xứng đáng chứ, đừng lúc nào cũng nhờ anh làm việc không công như thế'






'được rồi được rồi, bữa tối em nấu, được chưa???'






'... anh không định ra lướt sóng à?'






'phải đi chứ. biển xanh đang vẫy gọi mà'








...








trong cuộc đời của mỗi con người luôn có những lúc mà mọi thứ xung quanh họ sụp đổ, trước những cơn sóng dữ ập đến ngoài ý muốn.






đò có thể là gia đình, là tình yêu, bạn bè... những điều đã giúp tôi tồn tại. cũng như luôn tự hỏi bản thân vì sao những điều bất hạnh xảy ra với mình, và có cả những lúc bản thân không thể nào chấp nhận sự thật.






nhưng mà bây giờ, tôi đã học được cách để đứng dậy giữa những cơn sóng và đứng vững bằng chính sức của mình. có thể tôi sẽ không ngừng gục ngã, nhưng tôi sẽ luôn thẳng thắn đối diện và vượt qua tất cả.






vì giờ tôi đã hiểu, người có thể cứu vớt tôi không phải là ai khác, mà chỉ có thể là chính tôi thôi.
















~high class - đẳng cấp thượng lưu~

hết.






well well, vậy là series 'high class' cũng đã chính thức kết thúc rồi.

từ lúc tui bắt đầu viết những tập đầu tiên của pt.1, tui không nghĩ fic sẽ đươc ủng hộ mạnh mẽ đến tận bây giờ đâu. thật sự rất cảm ơn các readers đã đi cùng tui đến ngày hôm nay, các cô chính là nguồn động lực để tui cố gắng hoàn thiện chiếc fic này đấy.

còn về cái kết, có thể sẽ có người thích người chê, các cô có thắc mắc gì thì cứ thả bình luận phía dưới nhé, tui sẽ cố giải đáp cho ^^

đặc biệt, cho tui gửi lời cảm ơn chân thành tới:

BaoNghi11092009

-phamthao25-

XuN963

KhnhNhi952

gaube73

tramsesame

@NhiChu679

Minnienek

@olfhsatq

@bae0269

puiujinjihee250399

@dandelionsswoo

những ngôi sao vàng rực rỡ cũng như bình luận của các cô chính là niềm động lực to lớn của tui đó, cảm ơn các cô rất rất nhiều vì đã đồng hành với fic đến hôm nay nha

mong các cô tiếp tục đồng hành với các tác phẩm của tui ở trong tương lai! annyeong~

hera kids | high class - đẳng cấp thượng lưu (pt.2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ