Hello, lại thêm một hố nữa nè.
GTNV
(Motip cũ không có ảnh).
Tên: Cleo Ken Hypatia
Giới tính: Nữ
Quốc tịch: Anh
Màu mắt: xanh.
Màu tóc: Vàng nhạt.
Chiều cao: 1m50 → 1m73 (từ năm nhất đến hết truyện).
Thích: Những kẻ mạnh, Bánh quy, em trai,...
Ghét: Máu bùn, Muggle, Harry (lý do ghét á, thích. Mặc dù sau này cũng thích người ta).
IQ: 130
EQ: 100
Tính cách: tích cách cao ngạo trời sinh, thà chết chứ nhất quyết không cầu xin tha thứ, ngoài lạnh trong ấm,...
Nghề nghiệp: học sinh trường Hogwarts, trưởng nữ nhà Hypatia,..."Slytherin ta có chết cũng không nghe lời ngươi, đồ máu bùn bẩn thỉu"
--------
(Không có ảnh đâu)
Tên: Clio Kan Hypatia.
Giới tính: nam.
Quốc tịch: Anh.
Màu mắt: Xanh.
Màu tóc: Đen
Chiều cao: 1m47 → 1m70 (từ năm nhất đến hết truyện).
Thích: Sự quả cảm, Harry (đừng hiểu lầm do cậu nghĩ Harry giống cậu thôi), Muggle.
Ghét: Nhà Slytherin, Chị gái, gia đình,...
IQ: 110
EQ: 120
Tính cách: bướng bỉnh, hỗn láo nhưng lại là một kẻ có lòng dũng cảm cảm cao (cũng là kẻ đi ngược với gia đình).
Nghề nghiệp: học sinh trường Hogwarts, Con trai út nhà Hypatia,..."Nhà Slytherin có nhiều phù thủy hắc ám nên ta không thích"
-----
Một chút về mối quan hệ giữa Clio và Cleo.Hai người là chị em sinh đôi. Nói về mối quan hệ của hai người họ thì khá là dài dòng nó giống như anh em Sirius Black và Regulus Black. Cleo rất thương em của mình và tất nhiên Clio cũng giống như vậy, chỉ tiếc là... Vào truyện rồi biết mà nói như vậy thì các bạn cũng đoán được câu chuyện mà nhỉ.
------
Văn án:"Nghe đồn trưởng nữ nhà Sanxuas là một cái cao ngạo trời sinh, không coi ai ra gì, trọng người mạnh khinh kẻ yếu. Nhưng nhờ đâu cô ta có cái lá gán kiêu ngạo đó? Hừ, điều đó còn phải hỏi gia đình của cô ta..."
Thể loại: Đồng nhân, teenfic, harem, Thanh xuân vườn trường, nx1, drama, romantic, boygirl, hint girl's love,...
Cp: harem x Cleo Sanxuas.
Hermione granger x Cleo Sanxuas (mặc dù chỉ là hint).
Clio Sanxuas x Ron Weasley.(Thật ra thì mình vẫn chưa xác định được nam chính nên các bạn có thể chọn giúp mình).
----
Một số lưu ý nhỏ.1. Đây là boygirl và có hint girl's love nên sẽ có một số bạn không thích nên là hãy rời đi ngay lập tức (đừng cmt luôn nha tr).
2. Văn phong dở tệ, lời văn dễ gây tụt mood nặng nề
3. Chưa rõ nội dung nên ra chap lâu là điều chắc chắc (có thể bây giờ các bạn phải chờ 1 tháng thì mình mới bắt đầu viết một cách nghiêm túc, nếu các bạn muốn ra nhanh thì có thể gợi ý một chút ideas cho mình cũng được ☺️👊).
4. Tác giả nói chuyện thô lỗ xin mong bỏ qua.
5. Nữ chính tính tình kiêu ngạo sỡ dĩ cũng là bị chiều hư nên là tính cách hống hách các bạn cố gắng sau này nữ chính sẽ cãi thiện (dù sao nữ chính mấy chap đầu cũng chỉ mới 11 tuổi) nhưng dù có hống hách thật như cũng không phải là không biết suy nghĩ chỉ có thể nói một cách là độc mồm (có thể giống Draco á).
6. Nữ chính kiêu ngạo vậy cốt yếu là muốn mọi người để ý đến nên mọi người thông cảm.
7. Nói trước ở đây luôn là do lúc đầu, có thể mình viết nhân vật chính giống như là Clio nhưng nhân vật chính ở đây là Cleo, Cleo nha trời.
8. Hiện tại chưa xác định được nam chính nên các bạn có thể chọn giúp mình (mong có người đọc).
9. Có thể sẽ đổi họ và tên đệm của nữ chính và em trai vì nó không được hay.
10. Giờ thì hết rồi, các bạn có thể chờ đợi khi mình sẵn sàng sẽ ra chap một cách năng xuất nhất có thể.
11. Tôi mới đổi họ cho các nhân vật nhà Sanxuas thành Hypatia (cao quý nhất).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Harry potter] Trời sinh một cái Slytherin cao ngạo
Fanfictionvào phần văn án đi trời.