Written on 04/09/2015 10:03 PM
Title:The Life of a K-PoP Fan
Written by alwaysbeenthere4U.
~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·♥♡♥♡
A/N:
Do understand both my typographical and grammatical errors. At... sana.. magustuhan niyo yung storya kahit.. mukha siyang ewan. Hehe. Hindi pa kasi ako sanay gumawa ng mga stories. So. Eto.. haha.. hope you do enjoy this short story. ^-^
Let me remind you that this is just a story. Do NOT take things seriously.
Do not distribute, publish, transmit, modify, display or create derivative works from or exploit the contents of this story in any way. Please obtain permission. Remember, PLAGIARISM is a crime.
~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~ ♥♡♥♡
Wala akong kinaabalahan ngayon sa buhay. Just studies muna. Who would want to waste their scholarship right? Kani-kanila lang dumaan ako sa isang store kung saan nagtitinda ng mga posters and other merchandises. Bibili kasi ako ng mga posters para sa kapatid kong animanyak. Birthday kasi nun the day after tomorrow. Magagalit kasi yun pag 'di ako bumibili ng mga posters. Tss. It's just anime! Puro animated characters lang ang mga iyan!
(No offense po para sa mga otaku dyan lalong-lalo na kay otor. Anime lvr din yun eh ;) )
I bought three anime posters lang naman, para I LOVE YOU. Mabait din akong ate noh! ;) Siguro naman magugustuhan niya 'toh. Yung unang nabili ko ay yung may lalaking may pink na buhok at may dalwang babaeng malaki ang.. err.. future.. yung isa blonde tapos yung isa scarlet ang buhok niya. May isang lalaki rin na nakaside view..na nakuhubad. Topless siya. At may pusa din.. na may pakpak? Grr. Ewan ko kung ano'ng anime toh.. Tapos yung isa naman.. hmm, isang lalaki na nakaupo sa isang King chair. Kakaiba yung suot niya. Parang way back to the antique times? Err.. kakaiba talaga. Parang pinaghalong lalaking suot na medyo maypambabae. Eh ano kasi.. may buntot na palda pang nalaman. Naka numero quatro yung pag-upo niya. His elbow resting on the arm chair at may hawak siyang chess piece sa kamay niya. King ba yang hawak niya? ewan... tapos may eye patch pa siya. At nasa likod niya ay ang isang lalaki. Red ang kanyang mata at nakabutler suit siya. May dala siyabg tea set sa kamay niya. Err.. he looks like a perfect devil. The poster looks very mysterious and dark ... and shadowy. And on the last poster, may babaeng sobrang ganda. Take note, anime lang toh pero maganda. Okay, makapanuod na nga ng anime. Tingnan ko lang kung maganda. ;) She's wearing a black dress na may violet laces. May iba rin white. May big butterfly wings siya at kulay black ito namay purple-pink like details. May dala din siyang payong. Black rin. =_= Ano ba naman tong babaeng toh. Black lady? At dun sa may bandang upper right corner is.. a .. robot like head? Pero di yung tipong square ang ulo.. yung parang astig na mechanical robot? Or should I say? Hmmm.. isang tao na nakabalot sa isang mechanical suit? Err.. ewan.. basta black rin toh.. at may pag ka purple-pink yung diamond. At sa ibaba naman ng babae ay isang suuuuuuuper cute na chubby na lalaki. Haha! Cute nito oh! Naka japanese school uniform lang siya na color sky blue. At dun naman sa gilid niya. Isang robotic head naman. Pero silver siya pero yung mukha niya, emerald.
(A/N: 1st Poster na tinutukoy---> Fairy Tail. 2nd Poster---> Kuroshitsuji(?) Or should I say --> Black Butler. 3rd Poster---> Accel World. My fave. .. *O* Pero sa mga wlang ka alam-alam sa mga sinabi ko.. wag niyo nalang po toh intindihin.. haha.. continue nalang po kayo ^-^)
Aalis na sana ako nung napahinto ako bigla nung may nakita akong poster ng isang Korean boy group pero hindi yung buong grupo ang nakakuha ng atensyon ko.. kundi.. ang isang lalaking ubod ng gwapo. Nakaupo siya sa lamesa, yung paa niya nakapatong sa isang upuan. May dala siyang bulaklak sa right hand niya. Tinitingnan niya ako with those beautiful eyes of his.
BINABASA MO ANG
The Life of a K-Pop fan
Teen FictionFind out how a normal girl like her, Caroline Perez turn into an obssessed K-PoP fan.