- Lâu rồi không gặp Kazuha
Tiếng nói ấy làm mọi người phát hoảng, ánh mắt tập trung vào chủ nhân của tiếng nói vừa rồi. Liền bắt gặp một người quen thuộc, người đó không ai khác chính là bạn trai cũ của Kazuha.
Hiroshi định bước tới, Ran và Sonoko đã chặn lại không cho hắn ta bước tới Kazuha. Aoko cũng giữ tay Kazuha lại không cho cô bạn của mình đi tới bên hắn. Hiroshi thấy vậy liền cười khinh miệt.
- Tôi đến nói chuyện với Kazuha chứ không phải là tìm mấy người.
Sonoko liền lớn tiếng, không chịu thua mà nhìn hắn bằng ánh mắt coi thường. Cô nàng hất cầm tỏ ý ngạo mạn. Với loại người như hắn ta thì cầm gì phải nhẹ giọng nương tay. Kazuha chẳng muốn lớn chuyện nên ngăn mọi người. Cô bước ra nhìn mọi người rồi nói.
- Không sao để mình nói chuyện với hắn ta.
Nói rồi, Kazuha ra hiệu Hiroshi gần đó mà nói chuyện. Chi bằng giải quyết tận gốc cứ để hắn dây dưa khó chịu như vậy Kazuha thấy rất phiền. Tuy nói thời gian qua Hiroshi không gây khó dễ gì cho Kazuha nhưng cách hắn âm thầm theo dõi như này cũng chẳng phải là chuyện tốt lành gì.
- Nhưng... nhưng mà... Kazuha hắn ta...
- Không được Kazuha. Muốn nói gì thì nói ngay tại đây có gì mà phải giấu giấu diếm diếm cơ chứ.
Ran nhìn tên này cũng chẳng thuận mắt, giọng nói có chút chua chát. Dù Kazuha có võ đi chăng nữa thì cũng là một cô gái. Chẳng ai dám chắc rằng có chuyện gì xảy ra, càng không thể ỷ y vào đó mà gây hại cho bản thân.
Hiroshi tỏ khó chịu ra mặt, chuyện của hắn ghét nhất nhất là có kẻ cản đường. Hôm nay sao hắn lại theo Kazuha sao? Chính là hắn biết tin Kazuha có bạn trai mới, liền nổi cơn điên muốn tìm cô hỏi chuyện. Nghĩ lại cũng nực cười chính hắn năm đó là kẻ đã bỏ Kazuha đi theo người khác hiền dịu hơn, ngoan ngoãn hơn Kazuha, người mà cung phụng hắm đủ điều mà hắn mong muốn. Có nghĩ chẳng nghĩ hắn cứ tưởng mình có tất cả trong tay ai ngờ lại là con cờ của người khác, ả ta chỉ muốn tiền tài của hắn. Ngày trước tuy không phải thiếu gia phú đại nhị gì nhưng trong tay cũng gọi có chút tiền.
Sau đó liền nhớ đến người thật lòng yêu hắn, không ai khác chính là Kazuha. Hắn vẫn luôn tìm cách để có được Kazuha, hắn biết hắn làm tổn thương Kazuha và cô cần thời gian. Bao lâu hắn cũng chờ, vì hắn tin rằng cô còn yêu hắn. Nhất định Kazuha cũng thuộc về hắn dù có chuyện gì xảy ra. Nhưng từ lúc Hattori xuất hiện hắn luôn có cảm giác không an tâm, nào ngờ mấy hôm trước lại nhận được tin hai người đã thành đôi. Hắn không cam tâm lý do gì mà Kazuha của hắn lại thuộc về người khác chứ?
Nực cười chẳng thể nực cười hơn. Có không giữ mất lại đi tìm. Cảm giác tên này bị điên loạn rồi. Nếu không ngăn cảm chắc hắn sẽ không phát điên lên ấy chứ?
- Vậy em muốm anh nói về thân thế của em sao? Cả người ba của em nữa.
Kazuha ngạc nhiên liền chuyển sang hoang mang, đôi mắt có chút lo sợ liên tục đảo. Trong thâm tâm liền suy nghĩ, chuyện này Kazuha giấu bao nhiêu năm nay cũng chả ai biết. Đừng nói là hắn theo dõi ba Kazuha dưới quê sao? Kazuha có chút run sợ tên điên trước mắt rồi. Không biết hắn sẽ còn làm gì tiếp theo đây. Hắn nhắm trúng điểm yếu của Kazuha liền cười đắc ý vì hắn biết dù thế nào Kazuha cũng sẽ đi.
- Anh điều tra đến gia đình tôi sao? Anh bị điên à.
- Em yên tâm anh chưa làm gì ba em đâu. Em chỉ cần bỏ tên khốn kia quay về với anh. Chuyện của ba em anh vờ như không biết gì.
Kazuha càng nhìn càng cảm thấy kinh tởm con người này. Cô nàng đang thắc mắc là dũng khí nào của ngày xưa khiến cô yêu hắn ta điên cuồng si mê như vậy. Kazuha từ ánh mắt khinh bỉ chuyển sang có chút oán hận. Nhìn hắn ta hận không thể giết tên này ngay tức khắc
- Nếu tôi nói tôi không đi thì anh làm gì tôi. Tôi yêu anh Heiji. Tại sao tôi phải bỏ người yêu của tôi chứ.
Một người như hắn ta thì làm được gì ba cô cơ chứ, cơ bản chỉ là hù dọa. Nhưng hắn ta lại khiến cho Kazuha cảm giác không an toàn. Nhưng dù thế nào cũng phải giữ cho bản thân bình tĩnh. Hắn thấy Kazuha không mấy lo sợ, không phải lúc nãy cô còn một chút hoảng sợ còn bây giờ hắn cảm thấy không đe dọa được cô, trong lòng chẳng mấy dễ chịu, liền bực tức. Dường như chạm tới con điên của hắn, không biết từ đâu trong tay hắn có con dao. Hắn cảm thấy nếu như không trấn áp được Kazuha về bên mình thì cùng cô chết vậy. Con dao trong tay hắn cứ thế mà nhắm thẳng tới hướng của Kazuha.
Nguy hiểm ập đến quá nhanh, Kazuha không kịp phản ứng gì chỉ biết trơ mắt đứng im. Cứ tưởng là con dao kia sẽ bay tới đâm vào người mình nhưng may mắn là Aoko chạy ra cảm kịp. Aoko nhanh tay chặn đường tay của hắn. Cầm cự được một chút hắn thoát khỏi tay Aoko, ngay lúc đó con dao trong tay hắn khiến Aoko bị thương. Kazuha thấy Aoko bị thương liền hoảng hốt định chạy tới thì hắn chạy tới. Ran vừa định chạy tới xử cùng Kazuha dù gì hai cũng hơn một. Chưa gì cả thì hai bóng dáng phi tới cho tên kia một trận nhanh tay khống chế Hiroshi.
Thì ra hai bóng đen vừa đi tới không ai khác là Shinichi và Hattori. Nhóm con gái không hề hay biết cuộc nói chuyện trong kia được Hattori nghe thấy. Sau khi nhóm con gái ra về Hattori liền kể lại chuyện khi nãy mình nghe được cho nhóm con trai nghe. Thế là họ để nhóm con gái đi trước họ theo sau. Khi mọi chuyện xảy ra họ nhah chóng báo cảnh sát và tới giải nguy cho bọn họ.
Thấy hắn bị không chế mọi người nhanh chóng chạy tới chỗ Aoko xem sao. May mắn là cô nàng không sao chỉ là thương nhẹ ở tay. Có người con trai nào đó đau xoat nhìn cánh tay đang bị thương của cô nàng. Ánh mắt nhìn có chút trách móc. Hattori nhanh chóng hỏi han cô bạn gái của mình. Liền ôm cô nàng vào lòng hỏi han an ủi. Kazuha như tìm được chỗ dựa ôm lại người con trai mà mình gửi gắm.
Hiroshi thấy cảnh tượng trước mắt liền khó chịu muốn bổ nhào tới nhưng lại bị Shinichi và Makoto giữ lấy. Kazuha định thần lại đi đến chỗ Hiroshi. Ánh mắt sát khí, Kazuha cũng đã trở về, không nhanh không chậm tát cho hắn một cái. Âm thanh nghe rõ to.
Chát!
- Cái này là anh dám làm bạn tôi bị thương.
Chát!
- Cái này là trả cho chính tôi. Tên khốn nhà anh.
Hiroshi liền cười phá lên như một kẻ điên, hắn ta trừng mắt nhìn Kazuha đầy ác cảm. Hắn ta chỉ là đang không phục mà thôi, không phục ở đây Kazuha từng là của hắn tại sao có thể đi yêu người khác được. Hắn phải có được cô bằng mọi giá. Nếu không có được vậy thì hắn sẽ khiến cô không thuộc về ai. Suy nghĩ này thật sự quá điên rồ rồi. Cảnh sát tới bắt hắn đi trước khi đi hắn có nói một câu.
- Tiểu thư Toyama, anh nhất định sẽ phải có được em.
Câu nói của hắn làm không khi trở nên im lặng. Mọi ánh mắt điều hướng đến Kazuha.
Tiểu thư Toyama??
BẠN ĐANG ĐỌC
Chocolate và tình yêu [ Fanfic ShinRan ]
FanfictionTên truyện: Chocolate và tình yêu Tác giả: Nguyên Nguyên Phạm Tình trạng: Đang update Số chap: chưa dự kiến Summary Chocolate có vị đắng và ngọt Cũng như tình yêu có lúc ngọt ngào , có lúc đắng cay Vì thế chocolate được ví như tình yêu vậy ... ❤❤❤...