Enchanted

1.8K 143 1
                                    

Việc làm đầu tiên của Hoàng Nhân Tuấn khi đến phim trường là len lén nhìn xem đàn anh của mình đã tới chưa. Dù bản thân cậu cũng chính là diễn viên chính của bộ phim này nhưng đối với người kia là cả một bầu trời xa cách. Hoàng Nhân Tuấn nghĩ lại, được tham gia bộ phim này cũng là một kì tích, bản thân cậu cũng tự xem xét thấy mình chẳng có năng lực đến vậy. Ở ngoài kia còn không biết có bao nhiêu người dung mạo xuất chúng, tài năng thiên bẩm. Thế mà một diễn viên cỏn con chẳng mấy ai biết tới như cậu lại một bước chễm chệ ngồi vào vị trí nam chính cùng với đương kim ảnh đế. Không chỉ người ngoài nghi ngờ cậu bò lên giường của nhà đại diện để có được vị trí này mà chính bản thân cậu cũng còn hoài nghi rốt cuộc trên đời còn có gì kì diệu hơn không, hay thực chất có nhà đại diện nào đó đã thực sự để mắt đến một người như cậu. Sau đó... Hoàng Nhân Tuấn không dám nghĩ đến sau đó.

Lại nói về bạn diễn của Hoàng Nhân Tuấn. Sánh vai với cậu trong bộ phim lần này chính là đương kim ảnh đế Lí Đế Nỗ. Người này là thiên tài trong các vị thiên tài. Có thể người khác nghe thấy liền phỉ nhổ đó là một lời tâng bốc, nhưng thật sự vị ảnh đế này là người có tài cán. Không đi từ lớp diễn xuất chính qui nào nhưng khi đứng trước ánh đèn liền có thể nhập vai tốt đến vậy. Ngay cả khi ánh đèn tắt, Hoàng Nhân Tuấn cúi đầu chào mọi người, sau đó vô tình chạm mắt cùng với Lí Đế Nỗ cũng đều run rẩy. Vì ánh mắt ấy, thật sự khó nói. Hơn nữa, Hoàng Nhân Tuấn mỗi lần đối diện cùng với Lí Đế Nỗ đều cố gắng trấn an bản thân không lộ ra tâm tình thiếu nữ kia. Cậu thích Lí Đế Nỗ ba năm. Từ ngày đầu tiên bước vào giới giải trí đã vô cùng thích. Không biết bằng cách nào cậu có thể kiên trì lâu đến như thế. Ngoại trừ trên phim trường hết mình cống hiến, diễn viên Tiểu Hoàng dùng toàn bộ thời gian còn lại để nhớ nhung đàn anh của mình.

"Nhân Tuấn...”

“Đàn anh, anh tới rồi.”

Lí Đế Nỗ vừa tới, phía sau là trợ lí đi theo xách theo một túi đồ lớn. Lí Đế Nỗ có bệnh không thích xài đồ chung với người khác. Nói sao nhỉ, dù sao người ta cũng là ngôi sao lớn, làm sao có thể cùng với đám người bình thường dùng chung đồ đâu kia chứ.

“Đàn anh, em…”

“Lần nào gặp tôi cũng là dáng vẻ này, tôi ăn thịt cậu hay sao? Ai nhìn thấy lại cho rằng tôi bắt nạt người cùng đoàn phim.”

Hoàng Nhân Tuấn bối rối cúi xuống, ánh mắt cậu chạm xuống cổ tay của Lí Đế Nỗ. Bình thường anh ta không thích đeo trang sức, hôm nay lại đặc biệt đeo thêm một chiếc vòng bạc nhỏ. Kiểu dáng hơi cũ một chút, còn có một vài chỗ bị xước, thế nhưng vẫn đeo. Chứng tỏ chiếc vòng này bất thường.

“Đàn anh, hôm nay chúng ta có một cảnh…cảnh này…ờm. Em không biết diễn ra làm sao, mong rằng sẽ không gây trở ngại cho anh.”

Nếu có người khác nghe được một diễn viên nói mình không biết diễn như thế nào, chắc chắn việc đầu tiên là nghi ngờ năng lực của diễn viên này có thực sự xứng đáng không? Thế nhưng nếu đổi lại là người khác phải diễn cảnh cấm trẻ em dưới mười tám tuổi cùng với người mình thích, thử hỏi có thể bình thường hay không? Hơn nữa Hoàng Nhân Tuấn đối với chuyện tình yêu quả thật kinh nghiệm bằng không, vì cậu thực sự không dám để mắt tới ai khác ngoài Lí Đế Nỗ.

[Noren] EnchantedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ