✿1. My First And Last

446 9 0
                                    

NCT xuất hiện : Jaehyun, Jaemin, Yangyang, Chenle


HAN - một công ty sản xuất game mới thành lập được hai năm, đã cho ra mắt thị trường ba tựa game vô cùng hợp thị hiếu người dùng, liền nổi danh nhanh chóng và thu về lợi nhuận không hề ít. Và chính bởi vì thành công ngoài sức mong đợi ấy, mà hôm nay, ngày mùng 7 tháng 7, nhân viên của HAN mới được nháo nhào một chuyến trên đường đến khu nghỉ dưỡng Tourmaline sang chảnh này.

- Suyeon à, nay Chenle bên phòng cậu không đi cùng công ty sao??

Miseol rướn người lên hỏi cô bạn trưởng phòng nhân sự ngồi ở dãy ghế sau.

- Không có đâu. Thấy thằng nhóc bảo đi chơi với bé Jwi của nó rồi. - Trưởng phòng nhân sự lắc lắc cái tóc đuôi ngựa, sắp xếp đồ một lượt rồi êm ả chìm vào giấc ngủ.

- Chán thế nhỉ. Biết thế bảo thằng bé dẫn cả Jisung theo cùng cho vui.

- Cho xin đi. Lần nào gặp hai nhóc ấy cậu cũng bẹo má chúng nó dãn cả cơ mặt, Chenle cùng công ty nhìn thấy cậu còn chưa chạy là may rồi đấy.

- Nhưng nhìn hai cái bánh bao sữa đấy mà xem, làm sao tôi có thể cưỡng lại được chứ.

Cô nàng phó phòng thiết kế không màng đến ánh mắt khinh bỉ của cậu bạn chung ban, tặc lưỡi đầy tiếc rẻ. Yangyang thấy thế cũng chẳng bận tâm, trái lại quay lên phía ghế giám đốc đang ngồi, ánh mắt vô cùng hào hứng.

- Thất Tịch năm nay đúng là chẳng có ai hời hơn nhân viên HAN đâu, được sếp tài trợ hẳn một chuyến đi nghỉ dưỡng cơ ý.

- Thất Tịch đầu tiên sau khi rước nàng về thì lại chả thế, phải chơi lớn chứ.

- Mà nói mới để ý, sao chị dâu không lên chung xe vậy sếp?

Người được gọi là sếp - Jung Jaehyun, giám đốc công ty HAN, bất đắc dĩ làm người trông trẻ cho mấy tên hóng hớt trên xe, chỉ cười cười mà trả lời.

- Hôm qua Sooha thức đến tận ba giờ sáng sửa kịch bản, cô ấy bảo sẽ đi cùng thư kí Lee đến sau.

- Chậc chậc, đúng là sếp nhà mình cưới vợ rồi có khác, dịu dàng hơn hẳn nha. Hồi em mới vào công ty, gặp mặt anh mà cứ có cảm giác bị đòi nợ, lạnh lùng thấy sợ lên được.

Miseol ở đằng sau nhìn thấy ánh mắt nhu hòa của Jaehyun khi nhắc đến Sooha, sau đó nhớ lại cái đống dự án mới hôm qua vừa ném cho nhỏ phụ trách mà trong lòng dâng lên một cỗ ghét bỏ.

- Xììììì, cậu cứ làm như vợ là do cậu cưới về vậy, phấn khích thế làm gì? - Nhỏ liếc mắt nhìn giám đốc, miệng lầm bầm - Ghét nhất là bọn yêu nhau.

- Sếp à, anh kệ nhỏ khó ở này đi. Ế muôn năm rồi bắt đầu giở thói ghen tị.

- Này Yangyang, cậu là người của ban thiết kế đó. Ăn nói cho cẩn thận.

- Hôm nay cậu không được tính là cấp trên của tôi đâu nhé quý cô. Đồ bà chằn khó tính khó nết, ai lấy được cậu đúng là xui xẻo.

- Cậu nói lại thử xem???

- Hai cái đứa chó mèo này, im lặng cho người ta ngủ coi.

「NCT x Girl」Oneshot CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ