Duke Felix's POV:
"Where is she? Did you catch that bitch!" I can still feel the pain in my lower part because of that woman.
"No Excellency, I didn't expect her to escape from that forest so quickly." I clenched my fist.
"Really? Such a failure." I took my sword and mercilessly killed the man in front of me. I've never encountered such a woman before. She doesn't want my touch so badly.
Well, I'm gonna find her and make sure she can't escape from me...
***
Henny PoV in kaswal tagalog not an english
Henny's POV:
"Henny, halika dito! Paki asikaso tong mga customer." Sigaw ng owner ng Eranio.
"Opo!" Sagot ko, mabilis na lumapit sa customer at ibinigay ang order niyang alak. Okay naman ang trabaho ko dito, at may maliit akong inuupahang kwarto sa hotel. Sakto lang ang kita para sa akin.
Ilang araw na akong nagtatrabaho dito. Nakalabas na ako ng shop, pero natigil ako nang makita ang mga knight na nakasakay sa kabayo. Pamilyar ang simbolo nila.
Agad kong sinuot ang cloak ko. May tinanong sila sa isang lalaki, "May nakita ka bang babae na ganito ang itsura?" Nagpakita sila ng papel, pero hindi ko makita. Yumuko ako at lumipat sa gilid.
Napatigil ako nang makita ang mukha ko sa isang malaking board na may nakasulat na reward. 20,000 gold coins? Parang 10 million yun!
Napakagat ako sa labi, biglang umakyat ang kaba sa dibdib ko. Tumakbo ako papunta sa apartment ko, pero napalibutan na ng mga knight. Anong nangyayari?!
Nakatayo lang ako sa labas, nagmamasid. Pero nagulat ako nang may bumangga sa akin mula sa likuran.
"Bingo!" Bulong sa tenga ko. Paglingon ko, nakita ko ang Duke na may malawak na ngiti.
Gusto ko sanang tumakbo, pero mahigpit niya akong hinawakan sa braso. "Where do you think you're going? Try to run away again?" Sobrang lakas niya. Nagpupumiglas ako, pero parang wala lang sa kanya.
"PLEASE HELP ME!" Sigaw ko sa mga tao, pero walang tumulong.
"It's useless," sabi ng Duke. Hindi! Ayoko! Dinala niya ako sa karwahe, at nang ipasok niya ako, tinadyakan ko siya sa sikmura at mabilis na tumakbo palabas.
Umiiyak ako sa takot. Ayoko! Ayoko maging isa sa mga babae niya. Bakit dito pa ako na-reincarnated? Anong ginawa kong mali?
Nanghihina na ako, nahirapan sa paghinga. Narinig ko ang mga ingay sa paligid. May bumuhat sa akin.
"Such a nuisance," narinig kong sabi ng Duke. Gusto ko na lang mamatay, please...
AUTHORS note:
Dahil depressed ako ngayon try ko din I depressed kayo😭🤣🤣😂😂😂
BINABASA MO ANG
Suddenly I reincarnated in the novel (SEASON 1)
Ficción GeneralI remain innocent at the age of 25 years old lumaki ako na strict ang parents ko so wala akong alam pagdating sa sex activities. Ewan kong paano ko I explain to pero- "Henny? may problema ba?" tanong saakin ni Princess Penny. agad akong umiling. "No...