Sau khi thoát khỏi cổng, thành công giành được thắng lợi cùng đồng đội.
Felix vui vẻ rảo bước trên khu hành lang chung để trở về biệt thự theo lời dặn dò của chị Emily.
Có lẽ chị ấy muốn kiểm tra vết thương đây mà nhưng công nhận chỉ băng bó cẩn thận thật.
Chuyên nghiệp hết sức, ngưỡng mộ quá.
Cậu tự nhủ một ngày nào đó sẽ học hỏi thêm ở đàn chị khác nữa, họ đều thuộc tuýt người rất tài năng!
Mãi thả hồn trên mây, Felix vô tình va mạnh vào người lạ, biết được lỗi ở mình lúng túng ngẩng đầu lên một chút sau đó mở toang mắt ngỡ ngàng mang thêm tia sáng mê mẩn quên mất việc xin lỗi.
Phía người lạ bị nhìn chằm chằm thấy chút khó chịu.
- Cậu bé, cậu không sao ấy chứ?
"A,đẹp thật."
Felix bỏ qua lời nói của người đó, dán mắt chăm chú trên khuôn mặt điển trai kia thầm khen ngợi.
- CẬU BÉ!
Người lạ kia dường như không thích nhiều lời cho lắm, giọng điệu lớn tiếng hơn chút như muốn nói rằng đang khó chịu vì bị ăn bơ.
Felix giật mình bởi sự to tiếng, đúng lúc não đã chạy xong tất cả dữ liệu nên mới phát hiện sự khiếm nhã của bản thân, bối rối cúi đầu xuống.
- X-Xin lỗi anh, tôi có mắt như mù...
Bên cạnh đó, người lạ trước mặt không hẳn là người lạ cho lắm.
Thân hình cao nhưng gầy, tay cầm chiếc ô xem như vũ khí săn Kẻ Sống Sót.
Cậu lục lại trong đầu thông tin về Thợ Săn, lập tức biết được đó là Hắc Bạch Vô Thường.
Một Thợ Săn mang hai bản thể, thay đổi hình dáng thông qua chiếc ô, cũng có thể đoán rằng thứ vũ khí đó cũng là sợi dây liên kết giữa cả hai người họ.
Vì sao cậu nghĩ thế? Có lần cậu được các cô nàng mời đến tiệc trà vì cậu là đứa con trai duy nhất gây được thiện cảm nhiều và hay ngại từ chối nên xui xẻo trở thành mục tiêu dưới nhiều con mắt "dịu dàng", buổi tiệc không tệ vì họ là những cô nàng tỉ mỉ hết sức có thể mà và không ít thông tin bí mật được vô tình lộ ra qua cuộc bàn tán có chủ đề liên quan.
Một trong số thông tin khác mà cậu biết được là Thợ Săn Wuchang thật chất hai nhưng một, chiếc ô đó chứa một trong hai linh hồn của hắn và cuối cùng mối quan hệ cả hai được biết đến hai từ "huynh đệ tri kỉ".
Nghe hai từ huynh đệ, cậu tinh ý tinh thông được về khả năng hợp tác của hai người họ đến đâu.
Vài thông tin sau đó chẳng liên quan gì cần thiết cho trận đấu, ví dụ như là khi vài cô gái nghe đến người này lại bắt đầu đỏ mặt bộc lộ hết sự mê muội ra ngoài.
Có người thì miệng lắp bắp bày tỏ sự ngưỡng mộ giống như mấy cô gái mới lớn biết yêu vậy, có người thì giọng điệu mang ý không phục rằng vì sao hắn lại đẹp đến mê hoặc các cô đến thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚Identity V〛Tôi thấy bánh Oreo từ xa.
Hayran Kurgu✎ Couple: Wuchang x OC ✎ Một vài couple khác: NaibEli, Carjos, LuVic, KelHelena, EdgarGala, NorMor, HasJack... ♝ Cảnh báo: OOC, hường phấn chiếm phần lớn. Viết theo ngẫu hứng nên không có thời gian ra chap nhất định.