Sorry for the long wait~ ^_^ Sinong nakapanuod ng comeback teaser nang kings natin? Ang cool noh!! *SabogConfetti* Sure na ang comeback nila Applers. ❤ Wiie~
****
Dara's POV
"Huwowwww!!" My mouth gaped when I saw the magnificent beauty of the Sea.
"Wiii~ Ang ganda." Nakangangang sabi din ni Chae dito sa tabi ko.
Kasi as in, omo! Pano ko ba to sasabihin? Ang ganda talaga.
I spread my arms and closed my eyes saka pinakiramdaman ang maaliwalas na hangin na nagmumula sa dagat.
Nakakawala nang stress
Bigla kong naramdaman na nay yumuyugyog sa balikat ko. Panira naman!
"Unnie.. Mamaya ka na magsenti. Tinatawag na tayo ni Manager. Yung mga gamit natin." Sabi ni Minzy sa tabi ko.
Ugh, mamaya ko na nga lang itutuloy tong ginagawa ko. ^_^
Sumunod na ako kay Minzy at tumungo na din ako sa van para kunin ang personal things ko. Dalawang malaking bag lang ang dala ko. And, pinasok na nang crew dito sa Jeju yung isa kong bag.
Sinukbit ko na sa balikat ko ang bag at lumabas nang van.
"Oh, andyan na din pala sila." Turo ni Chae sa padating na black van.
Bigla akong napangiti. Yan kasi ang sasakyan nina Baygon. Hindi namin sila nakasabay sa eroplano kasi mas nauna kami kesa sa kanila.
Bumukas ang pintuan nang van at isa isang lumabas ang myembro nang Bigbang.
Unang lumabas sa kanila ay si TOP carrying his bag. "Heyy!" Bati nya samin habang naka kaway.
Ngumiti kami sa kanya at kumaway din. (Not including Bommie, as usual)
Nauna na sya sa villa, samantalang yung mga kamyembro nya wala atang balak na lumabas nang van.
Sinilip silip ko sila kaso di ko makita ang hinahanap ko.
"Ssantoki." Napalingon ako dahil sa tawag ni Bommie.
"Bakit?"
"Ugh, padala naman nito." Saka nya nilahad ang bag nya. "Pinasok na kasi ni Manager yung isa kong bag and hindi ko kayang magbuhat." Dagdag nya habang nakatingin sa braso nyang naka cast.
Oh I forgot to tell. Hayy, dahil sa sobrang kalokahan ni Bommie kagabi dahil hindi sya maka getover sa Bumping Scene nilang dalawa ni Dong Wook Oppa. Ayon, nadulas kagabi sa banyo and nagka sprain ang braso nya.
Hindi naman masyadong malala, sabi nang doctor 3 days lang daw ang kailangang ipahinga nang braso nya then okay na tanggalin na ang cast.
Napaka ligalig kasi kagabi. -____-
"Sige, wait ka lang dyan." Sabi ko then mabilis na tumakbo papunta sa van nina Jiyong.
Binuksan ko ang pintuan nang van nila at nakita kong nagaayos sila nang gamit. "Boys." Tawag ko sa kanila.
"Bakit Noona?" Tanong ni YB. "Si Jiyong ba?"
Umiling ako bilang sagot. "Hinde, papatulong lang sana ako."
"Sure. Ano yon?" Tanong nila.
"Pakitulungan naman si Bommie na dalin ang gamit nya. May cast kasi ang braso nya at hindi nya mabuhat ang bag nya. Patulong lang sana." Sagot ko.
"Sure Noona. " sagot ni YB saka lumabas nang van.
Pumalinga linga ako para hanapin ang hinahanap ko. Kaso... asan naba yon?
BINABASA MO ANG
Relationship Status: HIDDEN (DARAGON)
FanfictionHanggang kelan kaya matatago ni Dara at GD ang relasyon nila? What if when its already over until they decided to announce their relationship to the world. Would they dare sacrifice while its still early or just let it be hidden. And when she rea...