Câu chuyện 1: Simple Love (1)

90 5 1
                                    

WARNING!!!

Bản quyền nhân vật trong truyện "Tokyo Revengers" của tác giả Ken Wakui

OOC nặng

Cậu - Sanzu Haruchiyo, một nhân viên văn phòng 

Anh - Muto Yasuhiro, một chủ tiệm hoa 

_________________________________________

Thôi thì đã lỡ rồi

Mình trót yêu luôn em nha yahhh~

Simple love boy, simple love boy~

Simple love, simple love~

Oh simple love boy~

.....

Sanzu Haruchiyo một chàng trai 23 tuổi mang vẻ ngoài bảnh trai với mái tóc màu hồng nổi bật và đôi mắt xanh ngọc với hàng mi cong dài đẹp đẽ tuy vậy cậu lại chẳng có lấy một mảnh tình vất vai, hiện tại đang trên đường con đường quen thuộc trở về ngôi nhà thân yêu.

Ủa? Sao lại có nó ở đây? - Sanzu không biết đâu ra bó hoa cúc vàng trước của nhà mình vào giờ này, thấy hiếu kì cậu quay qua quay lại coi có người nào đã gửi hoa nhằm nhà không nhìn sơ qua thì thấy nó mới được để ở dây không lâu. Không thấy ai cậu thở dài một hơi đem bó hoa đó vào trong, nhà của cậu là một căn hộ tầm trung có khá đầy đủ tiện nghi, nội thất cậu đi vào bếp kiếm lấy cái bình nhỏ rồi đổ nước vào rồi cẩn thận gỡ bỏ lớ giấy trang trí và cả cái nơ được thắt lại rất gọn gàng , loại bỏ những chiếc lá thừa trên cành hoa rồi cấm từng cành hoa cúc vào bình. Cậu không hiểu sao dù mệt mỏi nhưng  cậu lại thấy rất có hứng để ngồi đây chăm sóc chúng nữa vì chúng đẹp chăng? 

Cuối cùng khi cắm xong hoa vào bình nhìn lại tác phẩm của mình thầm nghĩ chúng thật đẹp, màu vàng nhẹ nhàng không quá chói chang hòa hợp một cách kì lạ với mùa của căn phòng, màu be với màu vàng pastel tạo ra không khí hoài cổ nhưng ấm áp .Sanzu đã ngủ quên lúc nào không hay khi tận thưởng cảm giác ấm áp và mùi hương im dịu mà bình hoa cúc vàng kia mang lại.

Sáng hôm sau, bị tiếng chuông điện thoại đánh thức cậu lờ mờ tình tỉnh dậy trong tình trạng uể oải truyền khắp người giờ cậu mới nhận ra mình đã ngủ quên lúc nào không hay trên chiếc ghế sofa, mệt mỏi ngồi dậy trở lời cuộc gọi:

Alo?_Sanzu

Mày đâu rồi sao giờ này chưa đến nữa!_??? 

Đừng la ầm lên điếc tai tao mày_Sanzu

Nói với tụi nó hôm nay tao mệt không muốn đi_Sanzu lười biếng trả lời, đầu dây bên kia tuy không trả lời nhưng cậu biết tên đó đang chửi rủa mình.

Tao thừa biết mày đang chửi tao đấy Rindou_Sanzu

Mày thừa biết th- _Rindou

Nơi tôi vẽ ra những cp NGỌT NGÀONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ