Calli povNag pasya akong pumunta sa mall para bumili ng Dress, balak ko nga lang sa tiangge bumili ng dress pero sinaway ako ni Nanay na sa mall para maganda kaya wala na ako nagagawa, nasa Boutique ako na pinakasikat dito sa pinas namimili ng dress, ang color ng dress ay red so nag hahanap ako ng maganda at babagay saakin.
Habang titingin ako ng mga damit ay biglang may bumunggo saakin kaya napa daing ako.
"Ano ba? Hindi ka ba marunong tumingin sa dinadaanan? Lakilaki ng daanan oh!" Inis kong sigaw at pag katingin ko ay nanlaki mata ako nakita ko si Alex na kinakainisan kong model. Ewan ko ba bigla ako natememe sa harapan nya tapos ang bilis ng tibok ng puso ko
Nakita ko pag ngiti nito at niyakap nya ako.
"Oh gosh Coesha buhay ka!" Masayang saad nito. Napakunot noo ako sa tinawag nya saakin, Coesha?
"Excuse me?" Sabay tulak ng mahina sakanya para bumitaw s'ya sa pag kayakap. "Hindi ako si Coesha! At isa pa Buhay pa ako pangalan ko ay Calli not Coesha," iritang saad ko umirap. Ewan ko pero kita ko sa mga mata nya na Malungkot.
"Alam kong ikaw yan Coesha, mahal pa rin kita balik ka na saakin." Umiiyak na saad nito sabay hawak sa kamay ko
"Alam mo ang kulit mo, hindi kita naalala at hindi Coesha pangalan ko kaya tantanan mo nga ako wala akong paki na mahal mo pa s'ya kaya tigilan mo ako dahil hindi ako s'ya." Inis kong sabi at tumalikod umalis pero bago maka alis biglang may nag flashback kung ano ano nakikita ko hanggang nawalan ako ng malay.
***
Naramdaman ko may humawak saakin mga kamay at may narinig akong iyak. Madaming nag flaflashback sa isip ko at mga larawan ako nakikita parang nangyari na saakin noon pero hindi ko maalala, may nakita ako isang babae at isang binabae na naghalikan sa bintana at hindi ako nag kamali ay ako yun p-pero bakit hindi ko ito alam? Bakit parang feeling ko parang may kulang?
Unti unti kong dinilat ang aking nga mata
Bumungad saakin ang puting kisame, i think nasa Hospital ako pero ano ba ang nangyari?
"Coe- i mean Calli gising ka na pala may masakit ba sayo?" Saad ni Alex kita sa mata nito pag aalala napakunot noo ako at dahan dahan umupo.
"Ano ginagawa ko dito? Ano ang nangyari?"
"Nahimatay ka kanina, may amnesia ka Calli, kaya hindi mo ako naalala." Malungkot saad nito
"W-what? Paano mo nasabi?"hindi mapaniwala saad ko, paano ako nag kaka amnesia? Ano ba ang nangyari?
"Nasa ilocos tayo noon nabalitaan ko na tumalon ka sa 5th ng hotel dahil may nag tangkang habulin ka ng mga kalaban. Buti nga at nailigtas ka dahil bihira lang sa tao na nabubuhay sa pag talon sa mataas na gusali." Saad nito. Napahawak ako sa ulo ko dahil biglang sumakit, parang may nakikita akong babae na balak tumalon sa bintana dahil may nag hahanap sakanya ng nga lalaki.
"Kaya alam kong ikaw yan Coesha, Miss na kita." Saad nito at hinalikan ang kamay ko pero hinawi ko ang kamay ko.
Walang emosyon ako tumingin sakanya
"Please stop this b*llsh*t Alex, i will never be Coesha!" Inis na sigaw ko kaya bahagya ito nagulat at naiyak.
"Paano ako titigil kung ikaw nga s'ya?! Ngayon pa ba ako susuko na nalaman kong may anak na ako sayo?!" Sigaw nito kaya nanlaki mata ako. Bakit naman nya sinabi na sya ang ama ni Colex? Trans na s'ya ibig sabihin pinalitan na nya lahat lahat, mukhang babae nga s'ya.
"Don't considered your self as a father Alex, you will never be a father to my child! Ngayon lang tayo nag kita and i hate you! I don't know why i feel like this and make me irritated if i see your face!" Galit na sigaw nito kita sa mukha nyang Naiinis na
Nagulat ako na bigla nya hawakan ng mahigpit ang panga ko
"Ipaparamdam ko sayo kung sino ako kung ano huling ginawa mo saakin noong nasa ilocos tayo baka sakaling maalala mo." Cold na sabi nito at siniil nya ako ng halik
Pilit ko syang itulak para lumayo pero maslalo nyang diniin ang sarili nya sa akin, hanggang nakahiga na kami sa kama. Napaluha na lamang ako dahil hinalikan nya ang leeg ko at pinasok nya ang kamay nya sa ibaba ko
"A-alex s-stop ohhhh"
"No i will not stop, pag hindi mo pa ako naalala at ginawa mo saakin noon hmmm." Saad nito kaya napaiyak ako at nag mamakaawa.
She take off my hospital dress and I don't wear a bra kaya madali lang nya hinimas at sinipsip ang n*pple ko.
"Ouhmm a-alex oh st-p" ungol ko
Hanggang sa tinanggal nya ang dress nya at ang panty nya at nanlaki ako dahil may t1t3 pa S'ya sh*t laki.
Nangingiyak ako tumingin sakanya at napaatras lapit ito ng lapit hanggasiniil nya ulit ako ng halik
Wala ako nagawa dahil nanghihina ako, wala ako ginawa kundi umiyak habang ginagalaw nya ako.
Biglang may nag flashback saakin. Nag mamakaawa ang isang babae habang babae ay walang awang binababoy ang isang binabae she use a s** toy at pinasok sa pwet At nakita nya na tinabunan ng unan ng babae ang binabae pilit kumakalawa ang binbae pero malakas ang babae
Hanggang nakita ko na ang mukha ng babae at di ko inaasahan na ako yun.
Ito siguro tinutok ni Alex.
Napaungol na lamang hanggang napagod na ako kumalas at nawalan ng malay.
Habang S'ya ay patuloy b*m*bay*
BINABASA MO ANG
My number 1 Basher
RomanceSa buhay natin Hindi talaga natin maasahan na may mangyayari di mapaniwala. Yung basher mo naging jowa mo na? Pero magiging masaya ba kung dadating Yung araw na kailangan mag hiwalay? Sa pag katao ni Alex ay Hindi nya pa lubusan kilala Ang sarili n...