Waring :OOC,typo,H.
Gã: Ran
Hắn: SanzuHôm nay là ngày cuối của năm cũ cũng có nghĩa là đêm nay là giao thừa.
Gã đã chuẩn bị rất nhiều thứ,mua sắm,dọn nhà,trang trí vì Sanzu bận việc mà "vị vua" đáng kính của hắn giao. Gã chẳng biết vì sao? Ebe của Ran và gã đã hẹn hò và công khai được 1 năm rồi,sắp chuẩn bị được 2 năm rồi mà ebe của gã vẫn tôn trọng và trung thành với "vị vua" kia. Gã cũng đã khuyên và cãi nhau mấy lần với hắn về việc đấy nhưng hắn lại coi mấy lời đấy như gió thổi qua. Và chắc chắn mỗi lần cãi nhau gã đều thắng và bị hắn đuổi ra khỏi giường và ra sofa hoặc nặng hơn là ra ngoài đường.
1 năm đối với gã nhanh thật,mà chẳng được làm gì hay đụ hắn được mấy lần. Cứ mỗi lần chuẩn bị làm thì hắn toàn đánh trống lảng hay là bảo mệt vì nhiệm vụ boss giao. Gã cũng bất lực nên chẳng làm gì được vì gã sợ ebe mệt hay sợ hắn liệt rồi chửi gã điên đầu lên. Gã cứ vù đầu suy nghĩ về vấn đề đấy mà không để ý hắn đang đằng sau và tay cầm cốc cafe uống. Gã quay lại nhìn người con trai dáng cao,mặc bộ vest hơi dính máu và vẫn còn dính mấy giọt đang ở trên má. Gã đứng dậy lấy tay vuốt nhẹ lên má hắn lau đi. Đôi má hơi hồng,làn da hơi lạnh và đã hơi thấm mùi máu và mùi dơ bẩn của mấy kẻ đã chết nhưng gã vẫn cảm nhận được mùi hương thơm nhẹ của ebe của gã. Gã chỉ mới chỉ vuốt nhẹ lên thì đã bị hắn khất tay ra.
- Mày làm con mẹ gì vậy.
- Thấy đôi má mày hơi dính chút máu nên anh chỉ lau nhẹ thôi mà.
Hắn cau mày nhìn gã,tay cầm cốc cafe uống nốt ngụm cuối. Hắn quay đi nhưng vẫn quay lại để lườm gã một cái. Nhìn thấy cảnh này gã nghĩ thầm chắc chắn hắn đang nói xấu về mình. Nhưng gã cứ mặc kệ rồi khẽ cười mà cứ nhìn người con trai đang đi vào bếp rồi gã nảy ra một suy nghĩ táo bạo. Liền đi vào bếp,chủ động bế hắn lên vai. Hắn hoảng hốt cau mày.
- Thả tao xuống. Mày tính làm gì tao,dm.
- Tắm cho mày rồi lên giường.
Hắn nghe xong hơi bừng tỉnh đỏ 2 tai và vểnh lên như một con cáo. Cự quậy nhưng cuối cùng vẫn phải nằm im để hắn bế. Tới nhà tắm,gã xả nước rồi ném thẳng hắn vào mà không thương tiếc ngọc hoa gì. Bị ném xuống bất ngờ nên hắn không kịp phản ứng mà chìm xuống. Nhân cơ hội đấy,gã cũng cúi xuống mà hôn hắn ở ngay dưới nước và hô hấp nhân tạo dưới nước cho hắn luôn. Vì thiếu không khí và bị hôn trực tiếp như vậy khiến gã khó thở và đập lưng gã. Gã biết nhưng vẫn cố hôn thêm và ngoi lên. Hắn cũng ngoi lên thở hổn hển. Gã lấy tay vuốt lên mái tóc đang bị ướt. Lấy lưỡi liếm môi mà cảm nhận được vị ngọt từ vị hôn lúc nãy. Ánh mắt của gã nhìn như có trái tim đang lóe lên và một chút dục vọng. Hắn thì lấy tay che miệng rồi lườm gã.
-Oh,baby đừng lườm anh bằng ánh mắt đấy chứ.
Gã lại cuối xuống. Hai đôi mắt chạm nhau. Ham muốn và dục vọng của hắn càng cao. Gã để hắn chìm trong bồn nước lạnh. Rồi ra ngoài lấy một cốc nước đá. Để ở chỗ khuất. Rồi thấy hắn đang ngồi co dúm ở một chỗ. Gã liền thấy tội và biết sai. Liền xả nước nóng lên. Gã cũng vào an ủi hắn rồi ra ngoài cầm theo cốc nước đá. Để hắn tự xử vậy. Nhưng gã vẫn không quên để lại một chiếc áo sơ mi của gã.