07.

483 60 0
                                    

Lười chết mất thôiiiii
_____________________
Tỉnh dậy sau cơn men say, Seokjin chợt nhận ra mình chưa chuẩn bị đồ cho chuyến du lịch do trường tổ chức. Đúng, Trường đại học Seoul đã tổ chức cho học sinh đi du lịch ở Nhật, vì thi cử đã xong xuôi và vì một dự án tìm hiểu.

Đêm qua cậu chàng Taehyung đã trú tại nhà anh một bữa bởi sự chóng mặt do rượu gây ra. Để nói thật thì cả hai tận hưởng khoảng thời gian say bên nhau rất nhiều. Cứ nhìn nhau là đồng từ giãn ra, khoé môi cười nhẹ. Seokjin nhận ra Taehyung đã không bắt chuyện với cô gái nào trong suốt 5 tiếng ở bar.

"Dậy đi cái thằng này"

"Oái..." Cậu ngáp rồi vươn vai ngồi dậy

"9 giờ có mặt mà 8 giờ 30 rồi cậu tính sao đây?" Anh cằn nhằn Taehyung, lấy chân đẩy cậu khỏi Sofa.

"Aish, đi có 3 ngày"

Tặng cho Taehyung một cú liếc cháy mặt, Seokjin chạy vào nhà vệ sinh, đánh răng cùng cậu.

...
"Byeol"

"Có"

"Bon Hwa"

"Có"

"Ờm...cô sẽ điểm danh những bạn còn thiếu lại nhé!"

"Taehyung"

"Aaa...Có ạ"

"Seokjin"

"Hộc...hộc, có ạ"

Anh quay qua Taehyung, nhếch miệng.

"Đó, thấy đường tắt của tôi nhanh không?"

"Tạm"

Tặng cậu cái nhìn khinh khỉnh, cả hai xếp vào hàng lối lên xe ra sân bay.

...
"Oaaaa...Nè Taehyung, lâu lắm rồi tôi chưa được đi Tokyo đó! Chúng mình chụp ảnh đi!"

Nói rồi anh khoác tay qua cổ cậu, cười toe toét rồi "Tách!".

"Ảnh đẹp nè" Seokjin cầm tấm ảnh vừa được in từ máy chụp Polaroid. Anh đút vào chiếc ví quý giá của mình rồi ngắm nghía.

Hai người đã chụp ảnh rất nhiều trong quãng thời gian từ sân bay đến phòng khách sạn. May thay Taehyung và Seokjin được xếp cùng một phòng. Taehyung đã dành 20 phút cuộc đời để cầu cho mình chung phòng với anh. Do cậu rất thân với Seokjin từ khi họ học chung trường.

"Tôi không ngờ rằng chúng mình được ở chỗ rộng như vậy!!" Anh không ngừng cảm thán khi đang tháo giày ở tủ. Ngước lên với vẻ mặt háo hức, Taehyung và Seokjin đã chạm mũi nhau. Mắt cậu và anh mở to, nhìn nhau lúc lâu. Taehyung chọn bước ngoặt lớn nhất của cuộc đời mình. Hôn bạn thân.

Cụ thể sự việc ra sao thì ánh mắt cậu vô tình chạm phải môi Seokjin. Đôi môi dày đó...Thật sự đã khiến Taehyung in sâu trong tâm trí.

Bắt lấy eo anh bạn thân, chạm môi nhau. Nụ hôn càng sâu khi cậu ấn vào eo Seokjin, vô tình khiến anh kêu lên một tiếng làm cho Taehyung cứng đờ người.

"Ah..."

"Ồ..."

"Tôi vừa làm gì thế này..."

destiny | taejinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ