Đúng 12 giờ trưa đóng cửa hàng, sau khi Tạ Minh Triết ăn trưa xong liền trở lại không gian cá nhân tiếp tục làm thẻ. Vừa làm xong mấy tấm thẻ Đại Ngọc, bên tai liền vang tới âm thanh nhắc nhở: "Bạn nhận được voice chat từ bạn tốt Tàn Dương."
Tạ Minh Triết click vào xem, liền nghe Hội phó Tàn Dương vội vàng nói: "Chào Chú Béo! Nhiếp thần muốn tìm cậu bàn công việc, không biết hiện tại cậu có thời gian không? Rảnh thì tới chỗ hiệp hội bọn tôi, Nhiếp thần đang đợi cậu đó."
Tạ Minh Triết đáp lại: "Nếu là về việc gia nhập Tài Quyết thì thôi, thay tôi cảm ơn Nhiếp thần nhé!"
Tàn Dương nói: "Không phải là việc gia nhập câu lạc bộ, Nhiếp thần nói là về việc bản quyền thẻ Võ Tòng."
Bản quyền thẻ? Không phải bản quyền Võ Tòng đã chuyển nhượng cho Tài Quyết rồi sao? Sao Nhiếp thần lại tìm mình nhỉ? Tạ Minh Triết mang theo nghi hoặc đi đến bản đồ sao, trực tiếp truyền tống đến lãnh địa hiệp hội Tài Quyết. Hội phó Tàn Dương tự mình tới cửa đón cậu, đưa cậu đến văn phòng.
Tạ Minh Triết đẩy cửa đi vào, thấy hai ID số quen thuộc —— Acc clone của Nhiếp Viễn Đạo và Sơn Lam.
Âm thanh Sơn Lam vẫn ôn nhu như trong trí nhớ, đến trước mặt Tạ Minh Triết mỉm cười nói: "Chú Béo, đã lâu không gặp, không nghĩ tới trong vòng mấy ngày ngắn ngủi, cậu vậy mà có thể làm ra chín tấm thẻ bài tử vong tức thì nhắm vào các câu lạc bộ lớn, thật là lợi hại."
"Lam thần quá khen." Tạ Minh Triết thẳng thắn hỏi, "Mọi người tìm tôi vì bản quyền có vấn đề gì sao?"
Nhiếp Viễn Đạo ngồi bên cạnh không nói lời nào, Sơn Lam vẫn tiếp tục dùng ngữ khí ôn hòa nói: "Là thế này, trước tôi đã nói qua, thầy tôi mua bản quyền thẻ Võ Tòng của cậu, không phải vì sợ tấm thẻ này của cậu, mà muốn làm quen với cậu, mời cậu gia nhập câu lạc bộ Tài Quyết. Nếu cậu đã xác định không gia nhập câu lạc bộ, vậy thì thầy tôi sẽ đem bản quyền thẻ trả lại cho cậu."
"..." Tạ Minh Triết quay đầu nhìn về phía Nhiếp Viễn Đạo, không tin được sẽ có chuyện tốt như vậy, "Nhiếp thần không nói đùa chứ?"
"Tôi không đùa." Nhiếp Viễn Đạo thấp giọng nói.
"Thật ra thầy tôi trao lại bản quyền cho cậu còn có nguyên nhân khác." Sơn Lam mỉm cười giải thích, "Trước mắt, phần lớn set thẻ chủ lưu đều bị cậu nhắm vào, nhưng set thẻ mãnh thú của thầy còn chưa bị nhắm vào, cho nên toàn liên minh hiện tại đang nghi ngờ thầy tôi đang âm thầm chỉ đạo cậu. Mọi người không biết đến sự tồn tại của thẻ Võ Tòng, chúng tôi cũng không thể giải thích được. Trao lại Võ Tòng cho cậu, ngày mai cậu bày bán trong cửa hàng, có thể gián tiếp rửa sạch hiềm nghi cho thầy."
"..." Tạ Minh Triết có chút buồn cười, Nhiếp thần đáng thương đây là đang đội nồi cho Đường Mục Châu đi?
Nhiếp Viễn Đạo đứng lên từ sofa, đưa thẻ Võ Tòng cho Tạ Minh Triết: "Đây là bản chỉnh sửa của Võ Tòng, cậu xem qua đi."
Tạ Minh Triết nhận lấy thẻ bài nhìn kỹ, quả nhiên khác hẳn với thẻ Võ Tòng cậu làm trước đây.
Cậu nhớ rõ máu, công cùng thủ của Võ Tòng là khoảng 300 điểm, sau khi Nhiếp thần tiếp nhận bản quyền đã sửa chữa số liệu, hiện giờ thẻ Võ Tòng giống như các thẻ tử vong tức thì khác, đặt trọng tâm vào điểm tốc, đạt max 30 điểm. Càng mấu chốt hơn là, mô tả kỹ năng cũng đã được Nhiếp thần sửa lại —— từ đối với thẻ 'Mãnh hổ' tạo thương tổn, thành đối với thẻ 'Mãnh thú' tạo thương tổn nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT||| Bậc thầy thẻ sao - Tinh tạp đại sư - Điệp Chi Linh
Science FictionTruyện mình tự edit từ Wiki dịch, không đảm bảo sát nguyên tác. Các bạn thấy lỗi chỗ nào cmt hộ mình nhaaa (๑˃̵ᴗ˂̵) Editor và Beta: Ann