❤️Episode 1 - 11: Nhya❤️

209 37 5
                                    

- Khoan đã! Cái quy tắc nực cười gì thế này!?

- Đúng rồi đó!_ Grim đứng lên bàn, chỉ thẳng vào Riddle._ Nếu ngươi định ném chúng đi, thì để chúng lại cho ta ăn!

- Nhà trưởng, anh rất xin lỗi._ Trey vội vàng lên tiếng._ Anh là người đã đề xuất làm bánh mont blanc đó.

- Đúng vậy! Bọn anh không nghĩ là sẽ có quy tắc về những việc như thế này.

'Đến bọn họ cũng nghĩ như thế...' Kyo nhìn Trey với Cater mà nghĩ. 'Nhưng tại sao bọn họ lại cam chịu đến thế? Đặc biệt là Trey-senpai.'

- Vấn đề không phải là ở chỗ làm bánh!_ Riddle tức giận nói._ Mà là do cậu ta đem chúng đến bữa tiệc này! Đó mới là vấn đề!

- Tôi thấy vấn đề thực sự ở đây là anh thật sự tuân theo mấy cái thứ nhảm nhí như thế đó._ Kyo nhìn thẳng vào mắt của Riddle, lắc đầu nói._ Lại còn cư xử thô lỗ như thế với người đã dốc tâm sức làm bánh để xin lỗi anh.

- Kyo nói đúng đó._ Ace vò đầu._ Tôi chịu nổi mấy cái quy tắc nực cười của anh rồi. Anh có bị ngu không?

- Cậu gọi tôi là... tên ngu ư?_ Riddle lặp lại.

- Này, được rồi! Đó là từ cấm kỵ đó...!_ Cater bịt miệng Ace lại, cười gượng nói._ Ngoài ra, Riddle-kun à, mấy đứa này chỉ là những tân binh mới vào trường thôi. Chúng chỉ cần một chút thời gian để làm quen với mọi thứ ấy mà~

- Không, tôi vẫn sẽ nói như thế. Chỉ có tên ngu mới tuân theo mấy cái quy tắc về bánh._ Ace gỡ tay Cater ra khỏi miệng mình, chắc nịch nói._ Đừng có mà ngăn tôi.

- Em cùng quan điểm với Ace. Tuy việc phạm luật là không tốt, nhưng như thế này thì... thật quá quắc.

- Mấy cậu còn dám cãi lại tôi à? Nghe đây, chỉ việc vi phạm một quy tắc nhỏ thôi thì sau này chắc chắn sẽ có rắc rối lớn.

- Những người khác đảm bảo cũng nghĩ như tôi thôi! Bọn họ sợ bị gông cổ lại bởi anh nên không ai dám nói lời nào, nhưng tôi chắc chắn là họ cũng nghĩ vậy!

- Không._ Một thành viên Heartslabyul lên tiếng._ Thật ra...

- Hửm?_ Riddle nhìn đám người bên kia._ Thật à?

- Kh-Không, không phải đâu, Nhà trưởng! Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì mà Nhà trưởng ra lệnh!

- Không thể nào...!_ Grim không thể tin nổi nhìn những người đó.

- Hừ, mấy người này thật đáng xấu hổ!_ Ace nghiến răng.

- Kể từ lúc ta trở thành Nhà trưởng, không một thành viên nào của Heartslabyul phải ở lại một năm hay bị đuổi học. Và Heartslabyul là ký túc xá duy nhất như thế._ Riddle lên giọng._ Điều đó có nghĩa là ta là người đúng nhất ở đây! Vậy nên, mấy người phải nghe theo ta mà không cãi lại!

- Thật ư..._ Deuce bất ngờ trước những gì Riddle nói.

- Ta không gông cổ mấy người lại vì ta thích. Mà là do các người cứ phá luật!

- ..._ Trey im lặng không nói gì.

- Nếu mấy người không tuân theo ta, thì ta buộc phải làm vậy!

[DTW] Hư vôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ