❤️Episode 1 - 14: Bạn bè❤️

205 39 1
                                    

Ngay khi chiếc gương vừa chạm đất, trận đấu liền bắt đầu.

- [Off with your head]!!

- AAAAA!!!

Nhưng cũng ngay lập tức kết thúc với tiếng la đau đớn của Ace và Deuce.

- Chết tiệt...! Chúng ta thậm chí còn không thể thi triển ma pháp!

- Đã đến tận đây rồi mà vẫn không làm được gì..._ Deuce thở dài.

- Anh ta nhanh ghê._ Kyo cảm thán nói.

- Ma pháp sẽ càng mạnh mẽ nếu khả năng tưởng tượng càng cao._ Crowley giải thích cho cô.

- Gah..._ Grim rùng mình, túm chặt tay áo của Kyo._ Trình độ của tên đó cách xa chúng ta quá nhiều...!

- Hừ, thậm chí không trụ nổi được 5 giây. Tôi ngạc nhiên khi các cậu đến đây và thách đấu với tôi chỉ bằng cái trình độ đó của hai cậu. Hai cậu không cảm thấy xấu hổ à?_ Riddle cười châm chọc nói._ Tôi biết mà. Bất cứ ai vi phạm các quy tắc sẽ luôn luôn chẳng làm được gì. Đúng như lời của mẹ nói.

- Đúng là các quy tắc thì cần được tuân theo._ Deuce nói._ Nhưng mà đến những cái kì quặc, điên khùng mà anh vẫn áp đặt thì ai mà chịu được, như thế thì anh chẳng khác nào một tên bạo chúa cả!

- Hả? Phá luật thì luôn phải chịu phạt. Và ở ký túc xá này, tôi chính là luật lệ. Thế nên, những kẻ phá luật không có quyền phàn nàn khi mà tôi ra lệnh trừng phạt!

- Nhưng anh không thể cứ "Đó là luật" để mà bắt buộc người khác phải tuân theo lệnh của anh được._ Kyo lắc đầu, nhún vai nói.

- Không ai sẽ tuân theo các quy tắc nếu họ cứ được tha thứ khi vi phạm! Nếu cô thậm chí còn không thể hiểu một nguyên tắc đơn giản như thế, thì cô được dạy dỗ kiểu gì vậy?_ Riddle nhìn nữ sinh tóc đen, cười mỉa.

'Hả?' Mặt Kyo tối sầm lại.

- Cô không thể sử dụng ma pháp, nên chắc ba mẹ của cô cũng như thế thôi._ Riddle nhìn Kyo im lặng, cười khinh thường._ Tôi chắc là cô còn chẳng được dạy dỗ tử tế trước khi cô bước vào ngôi trường này. Thật thảm hại làm sao.

- Mẹ kiếp...!_ Deuce gằn giọng.

- Sao ngươi dám nói như thế với con người hầu của ta hả!_ Grim cũng tức giận, lông xù hết cả lên mà quát Riddle.

- Để tôi..._ Kyo ngẩng đầu lên, chưa kịp nói hết câu thì đã nghe Ace la lên.

- IM MẸ MỒM ĐI!!!!!!!!!!!!

"BỐP!" Ace chạy lên, tung một cú đấm vào thẳng khuôn mặt của Riddle.

- Ư...?!_ Riddle loạng choạng lùi lại do cú đấm đột ngột đó, đau đớn đưa tay sờ chỗ vừa bị đánh.

- Riddle!?

- Rosehearts-kun!?

- Tên đó... Tên đó đánh Nhà trưởng sao?!?!

- Một cú đấm hoàn hảo ngay giữa mặt luôn!_ Grim vui vẻ reo lên.

- Ace!?_ Deuce vẫn chưa hết ngạc nhiên trước hành động của cậu bạn mình.

[DTW] Hư vôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ