❤️Episode 1 - 15: Được ăn cả❤️

259 40 5
                                    

- [Swallow your pride]!

Kyo la lên, ngay lập tức, một luồng khí xám từ bàn tay cô bay đến Ace, tất cả mấy cái cây vốn sẽ giết chết cậu liền biến mất không chút dấu vết.

- Đây là...!?_ Mọi người trợn tròn mắt nhìn chuyện vừa xảy ra.

- Kyo! Cậu không sao chứ?!_ Deuce thấy cô bạn của mình lảo đảo liền vội vàng đỡ lấy, lo lắng hỏi.

- Không sao... Chỉ là..._ Kyo hơi thở dốc._ Hết sức thôi...

- Chiêu thức kinh khủng gì vậy..._ Cater lẩm bẩm.

- Này! Anh định giết tôi thật đấy à?!_ Ace nhìn Riddle, tức giận nói. Nếu không nhờ Kyo là cậu đã về chầu trời rồi đó.

- Là vì ngươi đáng chết! Những kẻ phá luật, đều đáng chết!_ Riddle vung tay, hàng loạt bụi hoa hồng khác bay đến._ Những người cản trở ta...

Nói đến đây, Riddle lạnh lùng nhìn Kyo.

- Cũng đáng chết!!

Và một đợt cây khác nữa xông đến Ace và cả Kyo, lần này thì Kyo bất lực. Đòn vừa nãy cô đã dồn hết sức vào nó, nên bây giờ cô đi còn không vững chứ đừng nói gì là chạy.

- Hở... Mình còn sống à?_ Ace từ từ mở mắt ra thì thấy những lá bài đang lơ lửng trên không._ Chuyện gì vừa xảy ra vậy?

- Chúng đều biến thành thẻ bài hết rồi! Đây là...

- Riddle, đủ rồi đó!_ Trey lớn tiếng nói.

- Đó là [Doodle Suit] của Trey à!?_ Cater ngạc nhiên._ Ơ, nhưng làm thế nào...?

- Cái gông trên cổ ta cũng biến mất rồi!

- Tôi đã nói rồi. [Doodle Suit] của tôi có thể "ghi đè" lên mọi thứ trong một khoảng thời gian ngắn. Thế nên, tôi đã biến Unique Magic của Riddle thành của tôi.

- Không thể nào... Chuyện đó cũng có thể xảy ra ư?! Giống như cậu đang gian lận vậy!

- Ugh... [Off with your head]! Ta nói, [Off with your head]!_ Riddle nghiến răng._ Tại sao chỉ có mấy cái lá bài này xuất hiện vậy?!?!

- Dừng lại đi, Riddle. Em đang phá hủy bản thân mình đấy. Nhìn khuôn mặt của mọi người xem!

- Anh ta thật sự có ý định giết người năm nhất đó...

- Quá đáng lắm rồi đó...

- Quái vật... Tên này là một con quái vật!??

- Sao cơ...? Unique Magic của ta đã bị của Trey "ghi đè" sao...?_ Riddle không hề chú ý đến những lời của thành viên Heartslabyul mà chỉ đơ người, lẩm bẩm._ Điều đó có nghĩa là ma pháp của Trey mạnh hơn của ta sao...?

- Không phải đâu! Riddle, bình tĩnh lại và giải quyết chuyện này trong yên bình đi.

- Vậy anh cũng nghĩ là tôi sai sao!? Ngay cả sau khi tôi đã cố gắng hết sức để nghe theo tất cả quy tắc nghiêm ngặt đó?! Ngay cả sau khi tôi đã chịu đựng tất cả mọi thứ! Tôi sẽ không..._ Riddle lạc giọng hẳn đi._ Tôi sẽ không bao giờ... tôi sẽ không bao giờ tin anh nữa!!!

- Không được, Rosehearts-kun!_ Crowley la lên._ Nếu em cứ tiếp tục sử dụng ma pháp, thì tinh thể ma pháp của em sẽ đầy Blot mất!

[DTW] Hư vôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ