❤️Episode 1 - 16: Quá khứ❤️

217 37 2
                                    

- Ta mới là người duy nhất đúng!!_ Riddle hét lên._ Nếu không, tất cả những gì ta chịu đựng, ta làm... có ý nghĩa gì chứ!!

- Riddle...

- Trey, tập trung nào!_ Cater đánh vào vai bạn mình một cái._ Nếu bây giờ cậu mất tập trung thì sẽ không có happy ending đâu!

- Xin lỗi!

- Đã xong! Mọi người, tránh ra!_ Nghe Kyo nói thế, cả đám lập tức nhảy sang một bên, chui vào bụi cây._ [Swallow your pride]!

Đòn tấn công của Kyo thành công xuyên thẳng qua người của con quái vật. Luồng khí màu đen đó nhanh chóng bao trùm lấy nó, sau đó biến mất không dấu vết.

Riddle ngã gục xuống đất, trước khi bất tỉnh, cậu lẩm bẩm.

- Con không có sai... Phải không... Mẹ...

- Chúng ta... làm được rồi._ Ace mệt mỏi chui ra khỏi bụi cây, đi đến bên Riddle._ Anh ta chắc cũng an toàn rồi đi?

- Này Kyo, ngươi sao thế?!

Kyo chỉ kịp nghe tiếng la thất thanh đó của Grim, chưa kịp ngẩng mặt lên nhìn thì đã ngã xuống, bất tỉnh.

...

Kyo mở mắt ra, liếc nhìn khung cảnh xa lạ xung quanh mà thắc mắc.

'Mình lại nằm mơ nữa à?'

- Chúc mừng sinh nhật lần thứ 8 của con nhé, Riddle. Năm nay, bánh sinh nhật của con là một chiếc bánh không đường chứa đầy các loại hạt. Nó được làm từ bột đậu nành với nhiều lecithin, những chất rất tốt cho não của con đó.

Kyo ngạc nhiên nhìn người phụ nữ vừa nói, cô quay đầu lại thì thấy một Riddle phiên bản nhỏ.

'Đây là nơi nào? Ký ức của anh ta à?'

- Cảm ơn mẹ. Nhưng, ừm, con..._ Riddle bé ngập ngừng nói._ Chỉ một lần thôi ạ... Con muốn ăn một chiếc bánh tart có thật nhiều dâu tây đỏ...

- Ôi trời, sao con có thể nói như thế! Mấy món tráng miệng chứa đầy đường như vậy về cơ bản chẳng khác nào thuốc độc cho cơ thể con cả. Chỉ một lát bánh đó thôi cũng khiến con vượt quá định mức tiêu thụ calo._ Người phụ nữ nghiêm khắc nói._ Cái bánh này có rất nhiều axit docosahexaenoic và axit icosapentaenoic. Nó tốt cho sức khỏe của con hơn nhiều.

Kyo khi nghe người phụ nữ này nói hết: -_-

- À, lượng calo được khuyến nghị cho một đứa trẻ 8 tuổi là... 600kcal cho một bữa ăn, vì vậy con đừng ăn hơn 100 gam đấy, hiểu chưa?

- Vâng thưa mẹ...

Kyo nhìn Riddle bé cắn miếng bánh.

[Tôi luôn muốn ăn những chiếc bánh tart dâu tây. Những cái mà được bày bán ở cửa hàng bánh mà tôi và mẹ thường đi ngang qua. Chúng trông thật lấp lánh... như những viên đá quý vậy.]

'Đây là suy nghĩ của anh ta à?'

Khung cảnh đột nhiên thay đổi.

- Bài học hôm nay của con về ma pháp cổ điển đến đây là kết thúc. Tiếp theo, con phải đọc 50 trang kế tiếp để chuẩn bị cho bài học vào ngày mai._ Mẹ của Riddle gom tài liệu trên bàn lại, trước khi rời đi, bà nói._ Bây giờ, con có 1 tiếng để nghỉ ngơi trước khi học môn kế tiếp.

[DTW] Hư vôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ