Cuối tháng 9, cuộc họp gia đình sắp diễn ra, ba mẹ Hạ lại phải tất bật chuẩn bị đi về.
Họp gia đình cũng không đúng lắm, chủ yếu là nơi khoe khoang thôi. Ba mẹ Hạ giờ có con trai rồi còn đỡ chứ ngày trước, lúc chưa có con, thường xuyên bị nghẹn họng chế giễu. Mà người chế diễu lại là em dâu của bọn họ.
Hạ Tuấn Lâm cũng không có một chút hải cảm gì với hai người này, nhưng Nghiêm Hạo Tường thì có, người yêu tương lai của hắn, chính là con gái của hai bọn họ, hơn Hạ Tuấn Lâm 3 tuổi.
Ba Hạ là con trưởng nên Hạ Tuấn Lâm cũng là anh lớn, nhưng anh lớn lại nhỏ tuổi nhất.
Cuộc họp gia đình đều sẽ tập hợp đông đủ, lúc đấy, cuộc đấu mới chính thức là bắt đầu.
Thứ 7, cả nhà chuẩn bị về nhà.
Mẹ Hạ ngồi trên ghế, trên tai đeo gai nghe trắng, khuôn mặt vô cùng chăm chú.
“ Không được, như vậy đánh động bọn họ quá, nó nhất định sẽ không bỏ qua thời cơ này phản công ”
Hạ Tuấn Lâm ngồi lấy búa nhỏ, đập đập hạnh đào phát ra âm thanh cộp cộp nhỏ.
“ Vậy cứ như thế đi, lần sau tôi sẽ tới phổ biến tiếp ”
Mẹ Hạ kéo tai nghe xuống, mỉm cười, không lộ ra một chút gì mệt mỏi, hỏi Hạ Tuấn Lâm “ Ba con với A Tường về chưa?”
Hạ Tuấn Lâm lắc đầu “ Chưa ạ ”
Y đứng lên, tay bê đĩa hạnh đào tiến tới mẹ Hạ “ Cho mẹ, mẹ mệt mỏi rồi ”
Mẹ Hạ ngạc nhiên, hơi sững sờ rồi nhu hòa xoa đầu Hạ Tuấn Lâm “ Không có gì, mẹ không mệt ”
Bà cầm hạt hạnh đào đã được đập ra, hạt đập có nát có lành nhưng hương vị lại vô cùng ấm áp. Dù sao nó cũng là do con trai bà đập.
“ Lâm Lâm, sắp tới chúng ta sẽ kết thúc công việc, ở cạnh con được không? Cả nhà chúng ta, thật lâu rồi chưa ở cạnh nhau ”
Giọng bà rất nhỏ, lại nhẹ nhàng. Trong lời nói mang tới rất nhiều tâm sự. Quả thực, gia đình bọn họ rất lâu rồi không ở cạnh nhau. Ba năm, gần như ủy khuất Hạ Tuấn Lâm ba năm.
Hạ Tuấn Lâm khẽ cười vui vẻ “ Vâng ạ!”
Bà Hạ cảm động, đứa nhỏ không trách bọn họ mà lại vô cùng thấu hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tường Lâm ] Trọng sinh trở lại, sủng em cả đời.
Hayran KurguVăn án 1 : Nghiêm Hạo Tường là một đứa trẻ mồ côi trong viện phúc lợi. Đột nhiên vào năm 10 tuổi, hắn được một gia đình giàu có nhận nuôi. Gia đình thật tốt, còn có một em trai nhỏ 4 tuổi ốm yếu bệnh tật lúc nào cũng lẽo đẽo sau lưng hắn gọi ca ca...