Anh muốn ôm lấy em cho thỏa nỗi nhớ,
Anh muốn hôn lấy em cho thỏa nỗi lòng
Muốn giữ chặt em để em không vụt mất.
Hỡi thiên thần làm nên thanh xuân của anh.Em như ánh sáng phảng phất tâm hồn anh. Em như ánh trăng chiếu rọi trong đêm tối. Thương em lắm người con trai đã cho anh vẻ đẹp thanh xuân.
Em đẹp như ánh bình minh của buổi sớm làm anh vực dậy sau bóng đêm. Em đẹp như những vì sao thắp sáng từng chút một trong tâm hồn anh. Em như những bông hoa xinh đẹp tô màu lên cuộc sống nhạt nhẽo của anh. Nụ cười em tựa như gió thoảng nhẹ nhàng thoải mái tới lạ thường. Em như điểm nhấn mỗi nơi em tới, mỗi nơi em đi.
Vẻ đẹp của em sao mà tả hết được, em lúc nào cũng vậy nhẹ nhàng thuần khiết. Em khiêm tốn dịu dàng, anh nhớ những nụ cười e thẹn của em khi anh dành những lời đường mật cho em. Anh nhớ đôi gò má ửng hồng của em khi thốt ra ba chữ "em yêu anh". Anh nhớ mái tóc em, mái tóc tựa như mây bồng bềnh mượt mà. Anh nhớ làn da của em tựa như bông tuyết ngoài trời. Anh nhớ nụ cười của em tựa như ánh mặt trời xóa tan đi mùa đông lạnh lẽo. Anh nhớ điệu nhảy của em tựa như tơ lụa, như cánh chim tự do bay thẳng về phía bầu trời rộng lớn. Anh nhớ đôi mắt em tựa như vì sao tỏa sáng giữ bầu trời đêm. Anh nhớ giọng nói của em tựa như tiếng chim hót làm anh xao xuyến cả một đời
Anh nhớ em thiên thần nhỏ...
Em muốn ở bên anh nơi thiêng đàng lộng lẫy
Em muốn được nghe thấy anh hỡi thánh ca thiêng đàng
Em muốn được nhìn thấy anh hỡi chàng trai tuổi đôi mươi
Anh như vị thần mang lại hạnh phúc cho emAnh tựa như chú cáo nhỏ tìm đến miếng ngon. Em như con thỏ nhỏ chờ đợi anh đến mà lấy đi. Em muốn được anh ôm lấy, muộn cuộn tròn mình trong anh. Em muốn được anh bảo vệ để anh mãi mãi ở bên em. Em muốn được anh nói những lời đường mật để biết rằng vẻ đẹp của em trong mắt anh đến đâu. Em muốn đôi mắt anh chỉ hướng về, để em biết rằng người anh yêu nhất là em. Em muốn được bàn tay anh ôm trọn. Em muốn được anh ôm ấp, muốn được anh thơm hôn. Em muốn nghe thấy giọng nói của anh, nhẹ nhàng gọi "bé con". Em muốn được anh chiều chuộng. Em muốn được nói cho cả thế giới rằng Choi Yeonjun anh chỉ yêu Choi Soobin em. Em muốn được bên cạnh anh, muốn được cùng anh xây tổ ấm, muốn được anh nhìn bằng ánh mắt dịu dàng, muộn anh cười cùng em, muốn anh khóc cùng em.
Em nhớ anh chàng trai lúc nào cũng ôm lấy em. Em nhớ anh người luôn nói những lời yêu dấu với em. Em nhớ anh người luôn bên em moi lúc. Dù em có phiền phức như thế nào anh cũng chẳng kêu than một tiếng. Em nhớ anh người con trai khiến con tim em dao động. Em nhớ đôi mắt của anh sắc bén nhưng lại ấm áp. Em nhớ giọng nói của trầm ấm dịu dàng. Em nhớ vòng tay của anh ôm lấy em mỗi khi đêm về. Em nhớ cái hôn của anh nhẹ nhàng nhưng lại mãnh liệt khiến em mãi chẳng muốn rời xa.
Em nhớ anh, nhớ anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
[yeonbin] Yêu em?
Fanfictận hưởng cp này nhé♡ •Lưu ý:+ không chuyển ver khi chưa được phép + không xúc phạm hay bẻ thuyền của au !xin cảm ơn! Anh nhấp ly rượu đỏ sóng sánh như đời em...