[Thượng tướng Ali đã chấp nhận lời cầu hôn của Vũ Diên. Nhiệm vụ thứ 3 hoàn thành. Xin kí chủ lựa chọn truyền tống khỏi thế giới hay ở lại thêm hai năm. Tút!]
Cao Thành đang xử lí công việc trong quân đội tồn đọng mấy ngày nay chợt giật mình. Vậy mà đã hoàn thành tất thảy hết nhiệm vụ trong thế giới này rồi. Cao Thành trước đây là một nhân viên văn phòng bình thường, một lần trên đường tăng ca về muộn đụng trúng xe tải chở hàng liền ra đi tại chỗ. Cứ nghĩ thế là xong đời rồi, ai ngờ hắn vừa mở mắt ra đã nằm trong một không gian đen kịt, chỉ thấy duy nhất có một cái điểm sáng nhỏ xoẹt xoẹt phát ra tiếng giống như tivi hỏng.
Tò mò một hồi, không thấy gì khác biệt, hắn quyết định bước đi tiếp xem nơi này rộng bao xa thì điểm sáng kia rẹt rẹt rồi phát ra tiếng nói máy móc vô cảm.
[Kí chủ mã số 1409 xin đứng yên để hệ thống thực hiện quét virus]
[Đã quét xong! Kí chủ 1409 xin hãy lựa chọn 'có' hay 'không' thực hiện liên kết với hệ thống]
Cao Thành chưa kịp hiểu điều gì đang xảy ra thì trước mặt đã hiện ra một bảng hình chữ nhật trong không trung chi chít chữ, thi thoảng giống như lag giật một cái. Phía bên dưới còn có hai ô vuông nhỏ có ghi 'chấp nhận' và 'từ chối' .
Giống như thấy Cao Thành tốc độ đọc quá lâu, cái điểm sáng kia lóe lên một cái [Thực hiện nén dữ liệu.] Ngay lập tức cái bảng chữ nhật kia bị nén nhỏ lại rồi chui thẳng vào trong đầu của Cao Thành. Lập tức hắn có thể tiêu hóa hết thông tin ghi trong đó, nhìn chung là hắn sẽ đi vào từng thế giới kiếm điểm năng lượng cho hệ thống, đổi lại nếu hắn thành công vượt qua 100 thế giới thì sẽ có thể sống lại trước thời điểm chết đi một tiếng để thay đổi sự việc.
Hắn tuy không có cái gì quá trói buộc với hiện tại, cha mẹ không còn, vợ con chưa có nhưng mà ý niệm với sự sống còn rất cao. Hắn không muốn cứ vậy chết đi, cho nên Cao Thành chọn 'chấp nhận'.
100 thế giới, hắn cứ vậy đến hiện tại đã vượt qua 98 cái, đủ loại thế giới, thần giới, tu tiên, tận thế, cổ đại,....nhưng chưa một thế giới nào để lại lưu luyến cho hắn. Sống qua khoảng thời giam dài đến vậy, Cao Thành cũng dần mất đi lí tưởng trở lại thế giới của hắn. Cho đến khi Cao Thành xuyên vào cái thế giới thứ 99 này, hắn gặp được Lance, cùng y vượt qua chông gai khổ cực, cùng nhau đánh bay trùng tộc xâm lược, hắn và y đã kết hôn, câu chuyện tình yêu mà cả tinh hà đều biết đến, nhưng ngay lúc cả hai mặn nồng, Cao Thành sắp phải rời đi.
"Thân ái, tối nay trong hoàng cung có tổ chức lễ đón quân chiến thắng trở về. Ngươi chuẩn bị một chút, ta ra ngoài nhắc nhở mọi người."
Lance mặc vào quân phục treo trên giá, chuẩn bị bước ra ngoài lán. Vừa mở cửa định bước ra ngoài thì dừng lại, quay ngược vào trong cúi người hôn xuống Cao Thành đang nghiêm chỉnh xử lí công việc.
Cao Thành nhẹ cười với y, nói "đã biết." Nhìn thân ảnh Lance bước ra ngoài. Hắn thực sự lưu luyến không muốn rời đi, nhưng chung quy sớm hay muộn thì cũng vậy, bọn hắn đã hẹn sau đợt trùng tộc tấn công lần này sẽ kết hôn. Hiện tại hắn rời đi, cũng bớt cho Lance sau này phải sầu muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] "Tôi hối hận rồi!"
General FictionTruyện lấy bối cảnh tinh tế, một chút chi tiết hệ thống Cường thụ x chưa rõ công