Epilogue✔️

257 6 5
                                    


4months later

"Mom ang daya mo naman, akala ko ba mahal mo ako? Bakit mo ako iniwan?" Naiiyak na saad ni Colex labis na saktan si Colex pag kawala ni Coesha, hindi na kinaya ni Coesha kahit nilalabanan man nya ito ay katawan nya mismo ang sumuko.

"Anak, kasi gusto na mag pahinga si mama mo napagod s'ya sa pagsubok na binibigay sakanya." Saad ni Alex umiiyak na niyakap ni Colex si Alex

"Sakit po kasi eh, gusto ko sana s'ya mag sasabit ng medal ko pero imposible na lang mangyari yun dahil wala na s'ya na mimiss ko na s'ya."

"Sorry Colex kung kailangan mo maranasan ang ganito. Wag kang mag aalala nandito naman ako si tito Kurt mo mag mamahal sayo happy family tayo." Saad ni Alex ngumiti lang si Colex.

Year past nag pasya sila Alex at kurt nag pakasal, tanggap naman ni Colex yun kung saan sasaya si Alex ay masaya na rin daw s'ya

Namatay na rin si Coessa dahil sa katandaan nito tapos na mission nya sa mundo at nakakapag pahinga na s'ya, si Alex ay namana na nya ang mga ari-arian ng kanyang tatay.

15 yrs past

18 na si Colex, naiinis sya kay Joana dahil lagi s'ya nito binubully pero hinahabaan nya ang pasensya nya kahit na bakla ito ay may respeto parin s'ya sa babae dahil mom nya ay babae.

Pero hindi matatanggi na gusto nya maghiganti sakanya.

Siguro kayo ay nag hahangad ng happy ending sa story ni Coesha at Alex pero hindi eh. Ganun talaga ang buhay na akala natin ay sila na pero dadating ang araw ay isa sa kanila ang mawawala. Siguro pinag tagpo lang sila at hindi tinadhana.

Hanggang ala ala na lamang sa kanila si Coesha at Coessa, magiging masaya na lang sila. Masakit isipin na wala na si Coesha at hindi talaga sila para sa isa't isa ganun naman talaga, transwoman si Alex at lalaki parin ang gusto nya hindi naman sa lahat ng pag kakataon na akala natin sila na talaga pero hindi. May deserving para sakanila,

Siguro hanggang dito na lang ang kwento nila Coesha at Alex

Hindi sa lahat ng kwento ay magkakatuluyan ang mga bida, sadyang hindi sila para sa isa't isa.

Salamat sa pag babasa

End

My number 1 Basher Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon