Chương 6: Thích chị đến phát ngốc

367 28 93
                                    

Shin Ae Ri cáu kỉnh kéo chăn che đi ánh sáng, vùi mặt vào lớp vải mềm mịn, hít hà mùi hương quen thuộc. Không hiểu sao giường ngủ của cô hôm nay lại có mùi gỗ thông ấm áp giống như Cha Young Jin vậy. Cha Young Jin... khuôn mặt muôn phần lạnh nhạt cùng tóc mái chải lệch che nửa đuôi mắt đó mới hấp dẫn làm sao, cả bóng lưng bảnh bao vững chãi trong chiếc áo khoác da màu đen mỗi khi lướt qua hành lang, đến nụ cười hiền lành chị ấy dành cho cô mỗi tối họ ăn cơm, trò chuyện cùng nhau.

Cha Young Jin... Cha Young Jin...

Khoan đã.

Shin Ae Ri choàng tỉnh, vung chăn ngồi dậy, liếc nhìn xung quanh. Đầu óc cô trống rỗng, bị bao phủ bởi lớp sương mù dày đặc. Mình đang làm gì ở phòng ngủ của Cha Young Jin thế này? Ae Ri hoảng hốt nhìn xuống trang phục, hơi thất vọng khi trên người vẫn còn nguyên bộ váy dự tiệc tối qua. Cô lật tung chăn, tìm mãi không thấy điện thoại. Vừa hay lúc đó tiếng chuông vang lên, Shin Ae Ri tròn mắt, hóa ra điện thoại của cô được giấu kĩ dưới gối.

"Alo, Suzy à, có chuyện này lạ lắm..." Shin Ae Ri vội vã nói.

"Cậu vào nhóm chat là biết nhé" ở đầu dây bên kia, Choi Suzy cố nén cười.

***

Cung bậc cảm xúc của Shin Ae Ri thay đổi liên tục khi đọc những dòng tin nhắn và nghe đoạn ghi âm do Kim Joo Young gửi. Tất nhiên, cô không muốn tỏ tình với Cha Young Jin một cách ngốc ngếch như vậy, song kết quả đạt được thật nằm ngoài mong đợi.

"Nếu sáng mai em còn nhớ, chúng ta thử xem..."

Ae Ri ngẩn người, tự hỏi "thử xem" Young Jin nói là gì, thử tìm hiểu, thử hẹn hò? Young Jin biết cô sẽ không nhớ nổi chuyện xảy ra đêm hôm trước nên mới miễn cưỡng đồng ý, vậy thực tâm chị ấy có muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ với cô không?

CHA YOUNG JIN PROJECT

> Chủ tịch Jung: Ae Ri đâu rồi, nghe đoạn thu âm chưa?

> Ae Ri: em nghe rồi :(

> Luật sư Myung Hee: sao mặt mếu thế? Là tin vui mà?

> Ae Ri: em đang băn khoăn có nên vờ như không nhớ gì, nhỡ đâu tối qua Young Jin nói thế để em đỡ làm phiền chị ấy, chứ không muốn hẹn hò cùng em :(

> Cố vấn Kim: làm ơn đừng để tôi phí công ghi âm vô ích. Gọi cô ta về và hẹn hò đi, tốn nhiều thời gian quá!

> Bộ trưởng Kwon: không muốn hẹn hò với người trẻ đẹp như Ae Ri? Tuy không thích cảnh sát và cô ta trông khá khù khờ, nhưng tôi không nghĩ Cha Young Jin bị ngốc như vậy.

> Jung Sook: ừ?

> Công tố viên Lee: đúng rồi, yêu người ít tuổi hơn rất thú vị, em nên tin vào IQ của Cha Young Jin

> Choi Suzy: +1 phiếu thuận theo ý cố vấn Kim

> Chủ tịch Jung: ý kiến của chị cũng giống Suzy

> Ae Ri: còn chị Mi Ri?

> Cố vấn Kim: cô ấy đang ngủ. Đừng chần chừ nữa, dù sao Mi Ri cũng sẽ đồng ý với tôi thôi.

Cha Young Jin project [Kim Seo Hyung] [JinRi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ