📚忍村历65年历史文化博物馆参观日 - 📚 nhẫn thôn lịch 65 năm lịch sử văn hóa viện bảo tàng tham quan ngày
Nguồn lofter
———————————
📚 nhẫn thôn lịch 65 năm lịch sử văn hóa viện bảo tàng tham quan ngày ( tự chương )
Summary: Xem ảnh thể / phát sóng trực tiếp thể / ở toàn thế giới trước mặt hướng ngươi thông báo ( lầm )
Thời gian tuyến ( tồn tại nguyên sang ):
1, 【 Chiến quốc thời đại 】 đốm cùng trụ gian phân biệt sau, Uchiha điền đảo cùng thiên thủ Phật gian qua đời trước.
2, 【 lần thứ ba nhẫn giới đại chiến 】 thần vô bì kiều chiến dịch phía trước.
3, 【 trung nhẫn khảo thí 】 Orochimaru bởi vì xem qua thượng một kỳ tiết mục, cho nên áp dụng bất đồng hành động. Hắn Uế Thổ Chuyển Sinh sáng lập tổ cũng sắm vai phong ảnh tham gia mộc diệp tổ chức trung nhẫn khảo thí.
4, 【 gió mạnh truyền 】 a tư mã tao ngộ hiểu tổ chức phía trước, tá trợ thành lập xà tiểu đội lúc sau.
————————————————————————————————————————————
《 tự chương 》
——【 Chiến quốc thời đại 】——
—— hỏa quốc gia Đại Danh Phủ ——
【 hỏa quốc gia cơ quân 】
【 Uchiha điền đảo ( tộc trưởng ), Uchiha Madara, Uchiha tuyền nại, Uchiha hỏa hạch 】
【 thiên thủ Phật gian ( tộc trưởng ), Senju Hashirama, thiên thủ phi gian, thiên thủ đào hoa 】
Hỏa quốc gia Đại Danh Phủ để, cơ quân ngồi ngay ngắn thượng đầu.
Nàng bên trái, ngồi Uchiha nhất tộc chủ yếu nhân vật: Tộc trưởng Uchiha điền đảo, thiếu tộc trưởng Uchiha Madara, Uchiha tuyền nại cùng với hộ vệ Uchiha hỏa hạch.
Nàng phía bên phải, ngồi thiên thủ nhất tộc chủ yếu nhân vật: Tộc trưởng thiên thủ Phật gian, thiếu tộc trưởng Senju Hashirama, thiên thủ phi gian còn có hộ vệ thiên thủ đào hoa.
Trong đại điện im ắng, hai tộc tộc trưởng cùng các hộ vệ đều không chút sứt mẻ, mắt nhìn thẳng nhìn thẳng vào phía trước.
Mà làm thiếu tộc trưởng hai cái thiếu niên lại gạt các phụ thân, lặng lẽ nhìn lén đối phương. Nói như vậy khả năng không được đầy đủ đối, là thiên thủ gia thiếu tộc trưởng phi thường dùng sức mà nhìn chằm chằm Uchiha gia thiếu tộc trưởng, mà Uchiha gia thiếu tộc trưởng mặt ngoài không dao động, nhưng ngầm trộm ngắm đối phương vài mắt.
Càng tiểu một chút hai cái thiếu niên liền càng có ý tứ, bọn họ cho nhau hung tợn mà trừng mắt đối phương, phảng phất phải dùng giương nanh múa vuốt tầm mắt đả đảo đối phương giống nhau.
Cơ quân mỉm cười khép lại cây quạt, tựa hồ hoàn toàn làm lơ ám lưu dũng động, nàng khẽ mở môi đỏ, cười nói: “…… Đại gia khó được tụ ở bên nhau, ta có cái mới lạ đồ vật, tưởng thỉnh hai vị nhẫn tộc trưởng bối cùng nhau thưởng thức một chút.”