Một trải nghiệm kinh khủng

1.1K 79 11
                                    

Đây là một trải nghiệm kinh khủng mà tớ sẽ nhớ suốt đời ạ.

Ngày hôm nay, tớ đã gặp một chuyện khá ám ảnh, nó khiến tớ không ngủ được tới tận giờ này.

TỚ BỊ MỘT NGƯỜI BẠN GẠ "BÁN HOA".

Thực sự tớ không nghĩ là đổ đốn như vậy luôn ấy. Trước hết thì tớ nhận sai trong chuyện này, vì tớ quá hiền và ngu dại nên mới xui, tớ đã rút ra được bài học.

Chuyện là hôm nay tớ có đến nhà một người bạn, là nam, và đến 1 mình. Nói đúng hơn thì nó đón tớ lên nhà mới. Ok, 20 tuổi tự mua được nhà, Vinhomes, khá giỏi. Nhưng giàu và giỏi mà tệ thì không được nhé, tránh xa nó ra nha.

Hồi tưởng một xíu, tớ học cùng bạn này từ lớp 10, hồi đấy thì khá thân nhau. Nó có (hoặc không, do tớ nhầm) thích tớ thì phải, tuy nhiên đó là đầu năm, cuối năm bạn ý yêu bạn thân của tớ. Tớ hoàn toàn không có vấn đề gì về chuyện này hết nha. Cuối lớp 11, 2 đứa chia tay, và nó tìm đến tớ, để an ủi hay bla bla gì đó. Từ lúc đó đã có hiện tượng lạ rồi ấy, nhưng tớ không nhận ra. Nó thường xuyên gác chân lên chân tớ (cái này bình thường) và khều khều (cái này mới sợ nè). Và giờ tớ nhận ra đó là một kiểu gạ gẫm của đàn ông.

Quay lại hôm nay, sau khi lên nhà nó thì 2 đứa bạn nữa có đến, nhưng về sớm, chỉ còn lại tớ thôi ấy. Lúc đầu cũng ăn uống, nói chuyện bình thường, cũng không ai nghĩ bạn mình sẽ trở nên như thế phải không? Nó vào phòng ngủ và nhắn tin gọi tớ vào. Tất nhiên, tớ không ngu, tớ từ chối và bắt đầu nhắn tin và gọi điện cho người quen đến đón. Nó dường như cảm thấy điều đó nên ra ngoài, hỏi tớ về chuyện tớ đi đâu, đi với ai... Và nó cứ nhìn chằm chằm vào điện thoại của tớ, thậm chí là lấy luôn ấy khiến tớ không thể cầu cứu được.

Tớ sợ, đương nhiên, nên tớ muốn về. Nó bắt đầu kì kèo bảo tớ "bán đi", "bán xong thì về"... Nó chỉ khác cái câu "ngủ với t đi" về hình thức chứ nội dung thì tớ thề, là một ạ. Tớ lúc này đã mặc áo khoác kín cổng cao tường rồi, nó bắt đầu động chân động tay ấy, khều vào người tớ, rồi kinh nhất là chạm mặt mặt tớ. Da gà nổi ra tận ngoài áo khoác luôn ấy các bạn ạ, và một chút nữa thôi tớ sẽ khóc.

May mắn là vì lương tâm hay cái quần gì đó, nó dừng lại và đưa tớ về nhà, an toàn, nguyên vẹn. Thực sự là may mắn lắm ấy. Vì người yêu tớ đang ở Sapa không thể xuất hiện được, Vinhomes thì bảo mật rất tốt, không có thẻ không thể đi thang máy xuống được, thang bộ thì chắc chắn tớ không chạy kịp rồi. Các cụ gánh tớ còng lưng.

Sau ngày hôm nay tớ rút ra được rất nhiều bài học, và vì tớ ngu rồi, nên ai mà có định ngu thì đừng như vậy nhé.

1. Đừng bao giờ đi 1 mình vào nhà con trai.
Thật ra tớ đã từng làm thế, ở nhà người yêu, nhưng đó là người tử tế, và thật ra lúc tớ đến là 4 người cơ, 1 mình tớ thì còn lâu.

2. Đừng hiền như tớ.
Người yêu tớ đã chửi suốt 2 tiếng đồng hồ vì tớ quá hiền trong trường hợp này, hiền đến mức ngu luôn. Cơ thể của bạn, hãy bảo vệ nó trước khi có ai đó bảo vệ bạn. Thằng vua cũng thua thằng liều thôi, gặp chuyện thì cứ gào lên, gào to vào, hiếp dâm, cháy và trộm chó là những từ công chúng dễ để ý nhất.

3. Có những điều thử mới biết, có những người gặp khó mới thấy chân tình.
Tất nhiên không phải thằng khốn nạn trên. Trong lúc run rẩy sợ hãi thì tớ nhắn cho khá nhiều người. Có 3 người làm tớ ngạc nhiên. Một là người yêu cũ, bọn tớ chia tay 3 năm rồi nhưng tớ nói "đón t đc k, t cảm giác đang bị gạ", bạn ý gọi ngay cho tớ và câu "Em ở đâu?" làm tớ thấy an toàn hơn rất nhiều (nhưng thằng kia nó giật máy). Hai là một bạn tớ quen khá lâu, nhưng không thân lắm, sau hôm nay thì khác. Ngay khi tớ chia sẻ mình đang gặp nguy hiểm, bạn ấy đã lên xe đi luôn dù chưa biết địa chỉ ở đâu rồi (sau đó lại vòng về, tớ thấy rất có lỗi ở đây). Ba là người yêu tớ, anh ấy không đến được nên đã khóc vì lo có chuyện xảy ra với tớ, và nghĩ đó là lỗi của mình.

4. Con gái đi một mình, yếu đuối và nhỏ bé thì nên có vũ khí.
Để phòng thủ, nên có nhé, dao kéo, súng điện, hơi cay. Gì cũng được, miễn nó có thể tự vệ.

Thực sự tớ không thể tin mình sẽ có một người bạn trở nên như vậy. Nó thậm chí còn đang có người yêu cơ. Không gạ được người yêu quay ra gạ tớ? Vã đến thế à????

Mọi người có thể thắc mắc sao tớ ngu vậy?? Tớ ngu thật. Tớ nghĩ ai cũng tử tế như người yêu mình, và tớ quá tin tưởng một bạn nam. Nhiều lần đi cùng an toàn, không có nghĩa là mãi mãi an toàn.

Tớ không bóc phốt, cũng không nói thẳng ra vì đã từng là bạn bè. Nhưng chắc chắn tớ không còn người bạn nào như này cả, và chắc chắn không có lần thứ hai tớ đi cùng nó. Cút đi!!

Cuối cùng, mọi người có chửi tớ cũng xin nhận thôi, tớ đã nghe cả buổi tối rồi, vì tớ ngu thật sự. Nhưng tớ nói ra ngoài để cảm thấy đỡ khó chịu trong lòng, thì còn muốn chia sẻ với các chị em nữa. Cảm ơn đã đọc đến đây, và hẹn gặp lại vào kì nghỉ Tết.

SEVENTEEN | Cuộc Chiến Của Các Vị ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ