Bá đạo vương gia, điêu ngoa công tử

4K 14 3
                                    

Bá đạo vương gia, điêu ngoa công tử (霸道王爷刁蛮公子)

Nguồn:Phithien.wordpress.com

Tác giả: A Tạc (阿炸)

Dịch: QT

Edit: Minh Nguyệt

Beta: Hắc Long

Thể loại: Đam mỹ/Xuyên qua/Cổ xưa/Hài/Tửng/1 vs 1/(nam nam) sinh tử

Rating: T

Đánh giá cá nhân: 3/5

Độ dài – Hiện trạng: 23 chương – đã kết thúc.

Giới thiệu: (bài viết của Phi Thiên @ wordpress.com)

Em, Lãnh Tà Dương, 15 tuổi, xinh đẹp và hết sức bắng nhắng, mồm năm miệng mười; do đi trộm ngọc mà bị đẩy về thời cổ, phải giả nữ làm vũ nương kiếm cơm.

Anh, Cảnh Dương Vương Lãng Tà, quyền cao chức trọng, lãnh tuấn bá đạo, hậu cung vô số mỹ nhân. Anh xưa nay chỉ sủng nữ nhân, không ưa nam sắc, thích chứng kiến nữ nhân vì mình mà ghen tuông loạn đả.

Em trúng tiếng sét ái tình với anh, anh tưởng em là nữ, triệu em vào hầu hạ. Sau một hồi lộn xộn trong phòng tắm, em tỏ tình, đồng thời phát hiện ra nhược điểm chết người của anh. Anh bị uy hiếp, và thật ra là đã rung động trước nhan sắc của em, nhất thời phải chấp nhận lưu em lại trong vương phủ một tháng, đặt cược là em có khiến anh yêu em không.

Từ đấy bắt đầu quá trình cải tổ anh. Anh tuy lưu em lại, ban đầu rất đề phòng, không hề có ý định rớ vào em, nhưng chạy trời không khỏi nắng, tiểu tình nhân của anh quá sức điêu ngoa!

Ngoài ra còn có một tập thể hủ nữ, aka fangirls cổ đại rất không tầm thường. Truyện hài, tửng, nhảm nhảm, dễ thương. Đọc giải trí tốt. Nên tìm bản txt, phần có chương “Mở đầu” trước chương 1, chất lượng tốt hơn.

——–*****———

Chương 1.

Vương phủ, vĩnh viễn cũng không bao giờ là nơi làm cho người ta có cảm giác tịch mịch! Tựa như đêm nay, bởi vì Vương gia đi biên quan tuần tra một chuyến, vô quan thắng trượng, thân thế như tiếp phong trường diện! Ám dạ, cùng hắc sắc vô quan, vỏn vẹn cũng chỉ là bắt đầu của một đêm phồn hoa cùng xa hoa lãng phí!

Bên trong, tiếng người cười nói rộn ràng, đèn lồng lửa đỏ cùng dạ minh châu chói sáng làm cho toàn bộ Vương phủ đẹp rực rỡ như ban ngày!

Tại đây, chính giữa trường diện, bất kể là người nào, chỉ cần mắt vẫn còn sáng thì nhất định sẽ phải nhìn về phía nam tử mày kiếm mắt sáng ngự giữa cao đường, vô luận hắn diện mạo như thế nào, khi hòa quyện vào dòng người, ánh mắt của ngươi cũng sẽ vô thức bị hắn hấp dẫn! Bởi chính cái biệt cụ khí thế(1) của hắn, chỉ cần ngồi ở chỗ kia, liền tản mác một loại khí chất kiêu ngạo làm người ta cơ hồ không thể hô hấp! Một người như vậy, giống như là trời sinh vương giả, làm cho tất cả mọi người trong thiên hạ cũng phải quỳ dưới ánh mắt cuồng vọng của hắn!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 25, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bá đạo vương gia, điêu ngoa công tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ