1-30

122 4 0
                                    

Chuuya, Nakajima Atsushi, Akutagawa Ryunosuke, Oda Sakunosuke, Edogawa Ranpo, Gogol, Fyodor, Mori Ogai, Yumeno Kyusaku, Sakaguchi Ango, Akutagawa Gin, Kunikida Doppo, Izumi Kyouka, Ozaki Koyo, Yosano Akiko chờ văn dã mọi người ┃ cái khác: coser, cos xuyên, mã giáp không rơi, Shibusawa vạn nhân mê

Một câu giới thiệu vắn tắt: Thế giới song song Shibusawa có tốt như vậy! Hâm mộ

Lập ý: Đến tự Shibusawa mụ mụ yêu, ngươi hâm mộ sao?

Đệ 1 chương

Lại là một ngày mới, hôm nay đàn trong đại gia cũng bởi vì nhàm chán mà ở thủy đàn.

【 Võ Trinh / Yosano Akiko 】: Hôm nay cũng là vi y học đầu trọc một ngày đâu.

【 Võ Trinh / Mori Ogai 】: Ai? Thật sự rất khó sao? Kia ta rốt cuộc muốn hay không học đâu? (trầm tư)

【 Võ Trinh / Elise 】: Mori bảo bối ~ học đi học đi ~ đến đi đến đi, chúng ta cùng gia nhập y học đại đội đi ~

【 Võ Trinh / Mori Ogai 】: Di —— ly ta xa một chút a shota khống (ghét bỏ bĩu môi)

【 Cảng Mafia / Dazai Osamu 】: Hôm nay Mori tiên sinh cùng Elise cũng là nhân vật trao đổi một ngày (phốc thử)

【 Cảng Mafia / Nakahara Chuuya 】: Đúng vậy, loại chuyện này nhiều cũng thành thói quen (thở dài)

【 Cảng Mafia / Edogawa Ranpo 】: Đó cũng là không có biện pháp sự tình, ba tức ba tức (ăn đồ ăn vặt)

【 Cảng Mafia / Yumeno Kyusaku 】: Rintaro nói đối, loại này biến thái nên cách chúng ta xa một chút!

【 Võ Trinh / Oda Sakunosuke 】: Có sao? Không là rất tốt sao? Quan hệ thật hảo a (cảm thán)

【 Dị Đặc / Sakaguchi Ango 】: Odasaku ngươi nghiêm túc? ! (đồng tử động đất)

【 Võ Trinh / Oda Sakunosuke 】: Là... A? Như thế nào ? (nghi hoặc)

【 Cảng Mafia / Dazai Osamu 】: Phốc —— hôm nay Odasaku cũng là như vậy đáng yêu đâu

【 Võ Trinh / Oda Sakunosuke 】: Cũng không đáng yêu (nghiêm túc)

【 Cảng Mafia / Dazai Osamu 】: Hải hải ~ nói Ango ngươi là đang sờ cá? @ Sakaguchi Ango

【 Dị Đặc / Sakaguchi Ango 】: Đúng vậy, hôm nay cũng là không nghĩ công tác một ngày (mỏi mệt cười)

【 Võ Trinh / Kunikida Doppo 】: +1

【 Cảng Mafia / Izumi Kyouka 】: Thăm dò /

【 Cảng Mafia / Dazai Osamu 】: Ấn đầu /

【 Cảng Mafia / Izumi Kyouka 】: ? ? ?

【 Cảng Mafia / Ozaki Koyo 】: A nha, là Kyouka đâu (hiền lành) đến ôm một cái

【 Cảng Mafia / Izumi Kyouka 】: Ôm

【 Võ Trinh / Fukuzawa Yukichi 】: @ Cảng Mafia / Edogawa Ranpo tuy rằng không tại Võ Trang Trinh Thám Xã, nhưng là đồ ăn vặt cũng phải ước thúc. @ Cảng Mafia / Dazai Osamu chiếu cố hảo ngươi cấp dưới. @ Võ Trinh / Mori Ogai lại đây ta này, cần muốn ta giúp ngươi cải cải dị năng sao?

Luận Đột Nhiên Xuyên Qua Chúng Ta Có Nhiều Mộng - Love Anh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ