Bí kíp 25: người giàu có nói chuyện sẽ khác hẳn người thường..
. .
"mẹ, cái tụi mất nết""không cho bà đi cửa chính, thì bà đi cửa phụ"
Sau cái vụ động trời đó, Izana với Kakucho chưa từng dậy trễ, thậm chí trước khi Maki tỉnh dậy, họ đã chuẩn bị xong xuôi hết mọi thứ để vác cặp đi học.
Cả Mikey nữa, Baji thì xui hơn, rõ ràng đang ngủ phè phỡn liền bị Mikey kéo tai gọi dậy, rú réo cả sáng, bắt dậy sớm.
Nói chung là, trừ con trai chung lớp, mấy đứa bên ngoài muốn nói chuyện riêng thì phải alo với bọn họ trước.
Phiền chết được, bị kiểm soát thế này thì chết quách đi cho xong, cái tụi ôn mất nết, bao nhiêu tuổi rồi mà trẻ con quá vậy chứ!!
Thế là Maki đã mở cuộc họp cực kỳ quan trọng, mang tính tự do dân chủ, quyền làm người, quyền giao tiếp và trao đổi thư tín.
Và mọi người biết đấy. Kiến thức mà Maki có, đảm bảo hơn tụi chỉ biết đấm nhau hàng trăm lần. Nhưng tụi nó là siêu siêu cố chấp, cãi bướng vô cùng. Nên Maki kiểu cạch mặt cả tuần, ăn ngủ nghỉ cóc thèm nói chuyện.
Sau đó, dựa trên sự khuyên nhủ chân thành của đồng chí Mitsuya, cái đám trời đánh thánh vật kia cũng chịu hạ bộ, mở mồm xin lỗi, hứa hẹn đủ điều.
Thôi thôi, các ông dừng được rồi, lời nói đầu môi, gió thổi là bay liền chứ gì, Maki méo tin nhé. Nhìn Limo đi, nó khinh bỉ biết bao nhiêu khi Mikey bảo từ giờ sẽ ngoan ngoãn nghe lời?
Minh chứng rõ nhất là bây giờ.
Maki đi sinh nhật bạn, nhưng lại bị lũ ôn đó chặn cửa, không cho đi!!
Vừa bước xuống nhà, Izana thấy một Maki diện đồ khác hẳn mọi ngày, liền không quan tâm lý do, chặn cửa lại, Mikey khóa tay, Emma ôm chân, Kakucho hình như đi mua cái mẹ gì đó, chứ nếu không Maki tin là Kakucho sẽ góp phần cản trở Maki.
Sức người chứ có phải sức trâu sức bò đâu mà chơi lại cái tụi bất lương này. Maki khó chịu, giơ tay đầu hàng, liền chạy lên phòng.
Hứ, Maki là cơ chứ, bà hoàng trèo tường, chúa tể leo cây, người nhện ver nữ, không tin không trốn nhà đi chơi được.
Đầu tiên, nhắn tin cho Rio ra tạp hóa đón mình cái đã, chứ đi bộ bằng đường vòng thì có mà xụi hết cả chân.
Để coi, Kakucho thường đi hướng ngược lại tiệm tạp hóa, khả năng cao sẽ không gặp, nhưng phòng trường hợp có đứa bạn nào ngựa ngựa của Mikey đi loanh quanh ở đây, thì đeo kính, đội nón đen vô là hợp lý.
Ôi các cháu ơi, các cháu còn non và xanh lắm.
Maki viết tờ giấy nhắn, để trên bàn. Cho chắc thôi, vì kiểu gì tụi nó cũng đạp cửa vô phòng à, nên khỏi khóa. Năm nào cũng hẹn đi với Rio vào sinh nhật nó rồi, không thể thất hứa được, vô đạo đức lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
FanfictionMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...