Lạp Lệ Sa dạy một tiết cho chuyên ngành kinh tế xong, toàn bộ phòng lớn hơn một trăm người hoàn toàn bị tri thức uyên bác cùng mỹ mạo vô biên của cô làm khuynh đảo, ánh mắt một đám nhìn về Lạp Lệ Sa hàm chứa ngưỡng mộ. Nếu không phải khí chất quanh thân Lạp Lệ Sa quá lạnh, làm người không dám tùy tiện tới gần, sau khi chuông tan học vang, bên người cô thế nào cũng phải có một vòng vây học sinh hỏi bài thật dày.
Phác Thái Anh còn có một tiết nữa, cũng ở trong phòng học này. Nghe người chung quanh đàm luận về Lạp Lệ Sa, trong lòng Phác Thái Anh âm thầm sung sướng, gửi wechat cho Lạp Lệ Sa đang rời đi.
Phác Thái Anh: Tỷ tỷ, mị lực của chị quá lớn, toàn bộ người trong chuyên ngành em vô luận là nam hay nữ đều bị chị mê hoặc, bao gồm cả em [đỏ mặt].
Phác Thái Anh: Tỷ tỷ, ngày mai chúng ta đi thành phố điện ảnh Phong Giả làm sao a? Có cần tài xế nhà em đưa chúng ta đi hay không?
Phác Thái Anh cúi đầu cười ngây ngô, chờ Lạp Lệ Sa trả lời.
"Thái Anh, làm gì vậy?" Lục Mộng Nhu từ nhà trở về trường, vừa kịp vô tiết thứ hai, đi vào phòng học tìm được chỗ Phác Thái Anh, liền thấy Phác Thái Anh để trên bàn, hai tay đặt dưới bàn, sống lưng gầy yếu cong lên độ cong nhợt nhạt, không biết đang làm cái gì, không khỏi tò mò hỏi.
Phác Thái Anh nghe thấy tiếng Lục Mộng Nhu, kinh hỉ ngẩng đầu, "Mộng Nhu, mau ngồi mau ngồi, tớ dành riêng cho cậu một chỗ nè."
Lục Mộng Nhu ngồi vào bên cạnh Phác Thái Anh, Phác Thái Anh cất điện thoại vào, nói với Lục Mộng Nhu tiến triển của mình.
"Vừa nãy tớ gửi tin nhắn cho Lạp giáo sư a!"
"Bây giờ quan hệ của tớ với Lạp giáo sư đặc biệt tốt!"
"Lạp giáo sư giúp tớ thật nhiều!"
"Ngày mai chúng tớ còn cùng đi đoàn phim đóng phim a!"
"Đóng phim?" Lục Mộng Nhu có hứng thú, "Có thể gặp Kỳ Chu sao?"
Phác Thái Anh nói: "Đương nhiên, chính là đi đoàn phim của Kỳ Chu."
Lục Mộng Nhu hâm mộ nói: "Thái Anh cậu thật lợi hại, tớ cũng muốn xem Kỳ Chu diễn."
Thời điểm Lục Mộng Nhu mới vừa hâm mộ Kỳ Chu không phải không nghĩ tới sẽ xin nhà mình đầu tư phim truyền hình cho mình diễn chung với Kỳ Chu, nhưng sau khi nàng tham gia một tiết dạy diễn xuất xong phát hiện mình không hề có thiên phú trong phương diện diễn xuất.
Thân là fan mama nàng chỉ muốn nhìn con trai phấn đấu sự nghiệp, không muốn tiêu tiền xem Kỳ Chu với nữ nhân khác tình chàng ý thiếp, liền từ bỏ.
Lúc ấy Lục gia cảm thấy rất hứng thú với đầu tư kịch bản, Lục Mộng Nhu bỗng nhiên không muốn đầu tư, Lục gia liền không đầu tư. Sự thật chứng minh, kỹ thuật diễn của Kỳ Chu ngay lúc đó cũng không tốt hơn bao nhiêu so với Lục Mộng Nhu, hắn làm vai chính phim truyền hình càng là đi vào lòng đất.
Người trong nhà Lục Mộng Nhu về sau lại khen Lục Mộng Nhu thật tinh mắt, giúp trong nhà tiết kiệm một số tiền. Số tiền kia về sau lại trở thành tiền tiêu vặt của Lục Mộng Nhu, làm cho Lục Mộng Nhu thực buồn bực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng - Cover] TA ĐOẠT BẠCH NGUYỆT QUANG CỦA NAM CHỦ
FanficTác giả: Qua Vân Tê Thể loại: Bách Hợp, Xuyên Không, Nữ Phụ Truyện Ta Đoạt Bạch Nguyệt Quang Của Nam Chủ của tác giả Qua Vân Tê là câu chuyện giữa tiểu mỹ nhân đáng yêu thích diễn sâu x thiếu nữ cao lãnh chuyên chọc ghẹo người. Trước khi đi ngủ, Phá...