Văn Án

253 26 4
                                    

Chát

"Tao nuôi mày lớn mà mày lại thấp kém như thế này à?"

"Biến đi! Mày chính là vết nhơ của cái nhà này."

Sao chứ? Tại sao vậy? Rõ ràng tôi sắp chiến thắng rồi mà? Tại sao vậy?

...

Dưới cơn mưa đêm đang có một tiếng khóc thút thít của một người con gái vang lên. 

Bộp bộp

Tiếng đế giày chậm chạm đi gần cô gái nhỏ. Là một người đàn ông với mái tóc đen đầu nấm, đôi gọng kính đen đang che đôi ngươi xoáy đen như hố sâu vũ trụ đang nở một nụ cười quái gở...

"Nè nhóc con, nhóc có muốn trở nên chiến thắng và chỉ duy nhất nhóc đứng trên vinh quang không?"

Chiến thắng sao? Vinh quang sao? Thú vị đó.

...

"Xin chào, từ giờ tôi sẽ là huấn luyện viên của các cậu."

Tiếng xì xào thì thầm vang lên, những cậu con trai có vẻ đang thắc mắc với người con gái tóc đen trước mặt đang tự xưng mình là huấn luyện viên của họ.

"Con gái sao? Có làm được không thế?"

"Nhiệm vụ của tôi cũng như ngài Ego. Tôi sẽ huấn luyện các cậu trở thành một tiền đạo xuất xắc, biến Nhật Bản thành một đội có thể đăng quang World Cup."

"Nào hãy đứng dậy và bắt đầu tập luyện thôi, những viên đá quý thô."

Người con gái với mái tóc đen dài, đôi ngươi đen xoáy sâu thẳm không một chút ánh sáng nào như có thể dìm chết tất cả mọi thứ vào trong. Huấn luyện viên bị ám ảnh với sự chiến thắng - Amaya Uzumaki.

Đồng đội? Tình thương? Thứ tôi cần là chiến thắng, là vinh quang.

Đạp lên những con người đang ở dưới chân kia, tôi sẽ là người chiến thắng.

"Nè tiền đạo số một, liệu tôi có thể sử dụng cậu để làm một miếng lót đường để đi lên vinh quang được chứ?"

.

.

.

ʕ·ᴥ·ʔ

| Blue Lock | Chiến Thắng

*Tác giả: -_Bnang_Nangila_-

*Thể loại: 1x1, Np, tình cảm, ooc, Char x Oc, đồng nhân, nữ cường...

*Tình trạng: chưa hoàn thành

NOTE: ở đây tất cả nhân vật đều ooc, truyện khá bám sát vào cốt truyện, từ Np sang 1x1. Văn phong còn non, viết vì vả.

Vui lòng không mượn ý tưởng hay trộm cắp. Nếu mượn ý tưởng xin hãy hỏi ý kiến tớ, khi tớ chưa đồng ý mà mượn ý tưởng thì bạn coi chừng tớ tẩn bụi tiên.

Thông tin ngoài lề

Nhân vật chính: Amaya Uzumaki

- Amaya: mưa đêm.

-Uzumaki: vòng xoáy.

ʕ·ᴥ·ʔ

Đáng lẽ tớ không đào đâu, nhung vì thấy mọi người pr bộ này nên tớ đọc thử và tớ đã bị vã bốp bốp vì sự ngon ghẻ của bộ đó :)))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 18, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| Blue Lock | Chiến ThắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ