Chap 7 (H)

486 19 1
                                    

Khi rời khỏi nụ hôn sâu,ngọt ngào Boun Bế Prem vào phòng nghĩ của anh đặt Prem trên dường, anh nằm đè lên người Cậu hôn cậu ,...
“ Ư...m... a ....”
*chụt*chụt*
....
“ em đáng yêu thật đó cừu trắng à”
Tay của anh luồn vào áo con cừu trắng nằm phía dưới cơ thể của anh, bắt đầu chạm vào 2 hạt đậu trên người cậu ...
Anh cúi xuống ngậm lấy 1 bên đầu nhũ hoa của Prem
*chụt chụt...chụt*
*Ư... Ch...ủ...tịc...h*
*Ưmmmm....a..hức*
Anh đưa tay xuống vật nhỏ của Prem,bàn tay điêu luyện chà sát vào vật nhỏ Khắp căn phòng là âm thanh * ư..m, a,hức* của chàng trai nhỏ không ngừng vang lên
Anh nhẹ nhàng ma xát bên ngoài Nơi bí mật của Prem, ngón tay Điêu luyện ấn nhẹ vào lỗ bên dưới rồi từ từ đi vào bên trong nơi chật hẹp đó mà nới lỏng ra...
“ aaa...ư...”
“K...hông.. ư”
“ đ..a..u ...ưm...”
“ chủ t..ịch...tôi muốn...ư..hức”

Em muốn tôi cho vào à?
Anh liếm môi với vẻ mặt đen tối nhìn cậu...

Anh cho Vào đi “ ưmmm...”

Cậu mơ màng ôm chặt lấy Boun sờ khắp người anh tạo ra khoái cảm, sự phấn khích trong người anh, con cừu nhỏ ấy đã không còn biết mình nói gì nữa ...
“ đây là em muốn đấy, em đang câu dẫn tôi”
Anh cởi chiếc áo vest ra,rồi đưa tay dựt mạnh chiếc thắt lưng ra, 1 vật to được cất giữ trong chiếc quần dày giờ đã lộ ra ngay trước mắt Prem làm Prem không khỏi bất ngờ...
Anh nâng bé lên một cách dễ dàng...
*Phập...Phập**
“a..ưm ..thở*
*Hức...*
* đ...a..u ..a.ư..ư”
“em đau à lúc nãy còn xin tôi cho vào mà”
Prem nhíu mày đau đớn, vì sự đẩy mạnh của người đàn ông bên trên khiến cậu đau như muốn ngất đi,...
“ a,, ư..hức”
*Phập*Phập*
“ưmmm..”
Anh nhẹ nhàng hôn lên môi Prem và chuyển động Theo nhịp bên dưới 1 cách thật nhẹ nhàng như sợ làm đau chàng trai nhỏ...
“ thở ...ưmmm..hức”
“a ..ư...”
Hoàng hôn đã lên ,căn phòng giờ đã chứa đựng đầy tiếng * ưmm..a ư* của chàng trai nhỏ ấy và tiếng gầm của người đàn ông phía trên hoà cùng tiến da thịt chạm vào nhau cả 2 đang đắm chìm trong mơ màng...” ưmmm... a ..ư..”

*Chap sau vẫn có H+ nha”

_Em là người đặc biệt_
Tác giả:Chanwarut
xuất bản:17/01/2022
_BounPrem_

Viết H+ Khó xĩu mà zui

Em là người đặc biệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ