Warning : OOC,typo,"ngọt".
NOTP thì lướt qua nhé.Hắn: Hanma.
Cậu: Kisaki.Cậu và gã đang xem phim trên tivi,vì trời mưa và thêm cái gió lạnh của mùa đông nên cậu đành phải xin nghỉ ở nhà với hắn. Chuyển đi chuyển qua lại thì cậu vẫn không ưng một bộ phim nào. Ngồi trên đùi hắn,cậu ngồi ngựa nguẩy, cọ vào cậu bé của hắn. Hắn ngại ngùng ngửa cổ ra đằng sau mà che mặt lại và tay còn lại rang ra phía sofa khẽ nở nụ cười nham hiểm.
Gã ngẩng đầu lại,nhìn con người bé bỏng đang ngồi trên giữa hai cánh đùi của mình làm hắn như muốn làm gì đó vậy.
Tay nhanh trí cầm cằm cậu lên và đặt lên môi cậu một nụ hôn nồng nhiệt. Lưỡi hắn như một con sói đang săn nai vậy,cố gắng tìm chiếc lưỡi của cậu mà thịt vào. Cậu nhíu chật mắt họng chỉ phát ra được tiếng.
- "Ưm, ưm...ư...."
Lưỡi gặp lưỡi quấn lấy nhau như không muốn rời,làm cậu chảy nước dãi ở khóe miệng.
Tay cậu bị một tay hắn giứ nên dù cậu có phản kháng là điều không thể.
1 phút
2 phút
3 phút
4 phút
Cậu không chịu được mà cắn ở môi của hắn,hắn cảm nhận được liền đành buông đôi môi vẫn đang còn chứa những đường ngọt ấy, cậu lấy tay che đi nước dãi ở khóe miệng mà thở hồng hộc . Chưa để cậu lên tiếng mắng chửi thì hắn đã đứng dậy bế cậu lên cùng với đôi mắt dục vọng và miệng cười khẽ.
Đi đến cầu thang bỗng cậu cất được tiếng nói.
- “Buông, mau buông tao…”
Cố gắng đập vào lưng thân thể người cao mét 9. Nhưng càng đập thì càng làm cho hắn giữ chặt hơn.
Vừa chạm chân tới cửa,đứng trước cửa.
- Này là do em tự đặt chân tới hang cọp nhé.
Hắn nhẹ nhàng mở cửa và khóa cửa lại để đề phòng cậu tẩu thoát. Bên trong căn phòng ánh đèn lờ mờ ảo ảo. Nhìn dáng vẻ của cậu lúc này chẳng khác gì một con mèo đang đi tìm hắn để ăn vậy. Hắn vuốt ve từ yết hầu xuống đến phần ngực,nhẹ nhàng uyển chuyển của hắn làm cho cậu không biết hắn đã chạm đến khu cấm của cậu lúc nào.
Thân thể cậu bắt đầu có dấu hiệu nóng lên,hai đôi chân bé bắt đầu run rẩy, đôi mắt pha lẫn chút dâm đãng và nước mắt.
Nhưng cậu đâu biết rằng,cậu như vậy chẳng khác gì một liều thuốc kích dục cho hắn vậy.
Với ánh mắt nhìn của người mét 9 nhìn người cao mét 6 thân hình bé bỏng mang một chút gợi cảm,ngại ngùng,không biết hơi nóng ran từ người hắn đã lên từ lúc nào. Hắn vẫn ân cần nhẹ nhàng và nói:
- Xin lỗi trước cho đêm nay nhé.
Cậu biết được ý đồ và suy nghĩ trong đầu hắn. Hắn muốn gì,biết gì cậu đều biết.
- "Anh sẽ rất nhẹ nhàng."
Thấy cậu yên lặng mà vẫn chưa lên tiếng thì hắn nghĩ cậu đã đồng ý. Chậm rãi từ từ cởi quần áo cậu ra lúc cậu đang trong thời gian suy nghĩ về câu lúc nãy.
Làn da trăng trắng và cũng không đen,khi nhìn ở dưới góc độ ánh đèn thì trông rất gợi cảm.
Cậu chợt giấc,không biết mình đã ở trên giường lúc nào,tính rút chân lại thì đã bị ngón trỏ dài nhỏ của hắn cho vào,chiếc lỗ đang từ khô khan bỗng trở nên ướt át từ lúc nào không biết. Vì sự kích thích từ bên dưới và bên trên khiến cậu phải vồ lấy ga trải giường thở gấp,môi khẽ rên. Hắn từ từ cứ tiến sâu vào vùng cấm của cậu một cách tự nhiên. Chiếc lỗ như bị ai đó tiến vào xâm nhập mà khít lại nhanh chóng. Cậu đau,rát vì sự này. Để an ủi cậu cũng như an ủi chiếc lỗ đang ẩm ướt vì xiết chặt. Hắn vuốt nhẹ lên lưng cậu làm cậu phải cong mình lên,thấy dừng như chiếc lỗ đã lối lỏng được một chút,hắn dùng tay tiến vào sâu hơn,cứ lên rồi lại xuống, vào lại ra cứ liên tục như vậy khiến cậu bắn nước từ trong ra. Hắn cúi xuống,hai tay nâng chân lên rồi từ từ liếm nước được tràn ra từ chiếc lỗ hồng hào đấy.
Nhìn vậy,cậu bật khóc nức nỏ vì sự đau và sự xấu hổ này,đầu tóc bù xù vì kích thích từ tay hắn khiến cậu cứ nhắm chặt mắt. Dù là dùng tay nhưng cậu cũng đã thấy đau nói gì là dùng cái thứ đang ở trong quần hắn.
Cậu cứ vùi đầu đầu vì sự bỏng rát từ phía dưới và sự đau ở hai núm vú và ở xương quai xanh đã bị hắn cắn chảy máu từ lúc nào. Cậu muốn rút chân lại và chửi cho hắn một trận nhưng cậu đâu thể?
Càng phản kháng càng khiến phía dưới cậu đau hơn nên cậu đành bất lực. Hắn nhẹ nhàng cầm con sói lên xé như đang bóc kẹo.
- Ăn kẹo nhé?
Cậu hơi hoang mang vì hắn xé con sói chứ có phải kẹo đâu. Một người thông minh như cậu thì việc gì việc gì cũng biết trừ chuyện trên giường thì chỉ có hắn là hiểu rõ nhất.Cho vào nơi đã bị chật hẹp nãy giờ và đã được thả ra. Hắn cũng không muốn kéo dài thời gian nữa,liền cho vào bên trong cậu. Bị đâm thẳng nhưng không báo trước khiến cậu chỉ có thể cào lên lưng hắn hoặc bám lên chiếc ga làm nó nhăn nhó. Cậu thút thít, muốn nhanh chóng kết thúc,cậu đau hắn biết nhưng cũng không thể nào điều khiển được trong tình trạng này. Hắn toát mồ hôi, cố gắng tiến vào sâu bên trong cậu mà không làm cậu đau. Ánh mắt ẫm đầy nước mắt của cậu nhìn hắn, miệng chóp chép thở không ra hơi.
Và rồi hắn bắn ra, những tinh dịch ấm áp vào bên trong cậu.
Cậu vì những cú thúc sâu,đau rát từ hắn mà từ từ kiệt sức mà ngất đi. Trông cậu lúc đấy cưng lắm,nằm quận tròn. Hắn liền lấy điện thoại rồi chụp.
Tách.
Rồi âm thầm đặt nụ hôn lên cậu.
-" Ngủ ngon nhé ebe của tôi."
@Hành.