"Chị không nói cho chị ấy biết là em sẽ có mặt tại nhà chị ấy à"- Dayoung
"Chị có nhắn tin rồi, nhìn thấy em chắc chị ấy sẽ vui lắm cho mà coi"- Eunseo
"Hừ....chị ấy lúc nào cũng đánh, ăn hiếp em cả"- Dayoung bĩu môi khi nghe Eunseo nói Bona vui vì sự có mặt của mình.
"Chị ấy thuộc dạng ngoài lạnh trong nóng, nhiều lúc đi ăn chị ấy vẫn luôn mua hai phần ăn cho em và Dawon unnie đấy thôi, lâu lâu còn hỏi thăm em khỏe không nữa"- Eunseo phì cười vì sự ngây ngô của con bé, ấy thế mà tưởng con bé biết tính Bona ra sao rồi chứ.
"Vậy là đồ ăn chị mang về toàn là chị Bona mua không hả?"- Dayoung ngạc nhiên
"Ừ, chị ấy thương em lắm đấy"
Eunseo đứng trước cửa nhà Bona, ngón tay thoăn thoắt duy chuyển ấn mật khẩu, vừa vào nhà đã thấy Bona đang dọn chén đũa lên bàn.
"Hai đứa về rồi hả, lại đây ăn nhanh lên"
Bona nói rồi lại lượn vào bếp tiếp tục bưng đồ ăn lên, Eunseo và Dayoung cũng vội rửa tay phụ Bona một tay. Xong xuôi thì cả ba ngồi vào bàn ăn thưởng thức.
"Trong hấp dẫn ghê nhỉ?"- Eunseo
"Nhưng nghe đồn đâu chị nấu tệ lắm, liệu có ăn được không?"- Dayoung
"Ya! Giờ em muốn ăn lành lặn hay vừa ăn vừa lau nước mắt"- Bona trừng mắt nhìn Dayoung
Đấy! chỉ nhiêu từ đó thôi là Dayoung im bặt múc cơm lên ăn, tuy là không quá ngon nhưng ăn vẫn rất được, kiểu vị cay kích thích ăn một muỗng lại muốn ăn thêm muỗng thứ hai. Nói gì chứ đây là món ruột của Bona ngoài cơm chiên kim chi đấy.
Ăn xong thì Dayoung ra sofa nằm, còn hai bà chị thì rửa chén, không phải Dayoung lười hay gì đâu mà vì hai bà chị kia không cho giúp thôi, cứ bắt ra ngoài.
"Lát nữa chị sẽ đi à"- Eunseo để ý đến những hộp đồ ăn to đùng trong bếp.
"Ừmm, Exy và mấy đứa nhỏ đang thay phiên nhau canh chừng Seo Ji Hoon, vì sợ mọi người ăn uống không đầy đủ nên chị đã nấu vài món cho họ"
"Em biết rồi, chị đi cẩn thận nhé"
"Ừm, em cũng nghỉ ngơi đi"
Bona cầm túi đồ ăn đi ra, theo sau là Eunseo. Vừa đi ra phòng khách đã thấy Dayoung ngủ thẳng cẳng trên sofa, tóc tai phủ che đi luôn mặt, nhìn thấy là hai đứa cười rật rật.
"Con bé này"- Bona cười bất lực nhìn, vừa mắc cười lại vừa tội.
"Em đưa em ấy vào phòng chị đi, xem ra con bé mệt lắm"- Bona
Tiễn Bona ra cửa, cả hai vẫy tay chào nhau rồi rời đi. Eunseo đi vào trong cúi người xuống bế Dayoung vào phòng, giờ nhìn lại mới thấy Dayoung rất nhỏ nhắn lại còn ốm nữa, trông thương ghê chưa.
*chuyển cảnh*
Đang duy chuyển trên đường thì Bona nhận được điện thoại từ số lạ, chần chừ một lúc thì cuối cùng Bona vẫn chọn bắt máy.
"Xin chào, Kim Bona xin nghe"
[Là tôi.....Seo Ji Hoon đây.....]
Nghe tới đây Bona vội tắp xe vào lề, bật loa ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Eunbo] You Are My Everything
AcciónChị là cảnh sát, em là luật sư, hai ta sẽ là một cặp đôi không tầm thường.