"Chú, chở con đến quán karaoke xxx đi chú"
"Cái quán karaoke lớn nhất trên phố chính phải không ?"
"Dạ phải chú"
Mất hơn nửa tiếng đồng hồ, Thiên cũng đến được nơi mình muốn. Chỉnh trang lại đầu tóc và quần áo, chàng trai trẻ với gương mặt ưa nhìn cẩn thận bước xuống xe. Đêm nay tiếp khách lớn, cậu cần phải chỉn chu nhất có thể, sai sót một xíu mà để mất mối này là hết tiền mua sắm luôn.
"Hết nhiêu tiền vậy chú ?"
"102k mà thôi, cậu đưa tôi 100k cũng được"
"May thật, vừa đủ luôn" nở nụ cười tươi như hoa, Thiên nhanh chóng đưa tiền rồi mất hút vào ánh đèn led màu mè của quán.
...
Gần 2 giờ sáng, cậu trai trẻ ra khỏi quán, quay trở ra con phố vắng tanh. Trời khuya thật lạnh, vừa mới đi khách xong nên thể lực xuống hẳn luôn. Một cơn gió nhẹ thổi qua thôi cũng đủ khiến Thiên run cầm cập như người bệnh."Này, cậu có muốn tôi đưa cậu về không ?"
Giọng đàn ông trầm vang lên sau lưng khiến Thiên giật bắn người. Thật tình, đêm hôm khuya khoắt mà nghe tiếng trước khi thấy hình đúng là dễ lên tăng xông mà. Quay lại, Thiên nhận ra ngay ông chú tài xế taxi đã chở mình hồi tối.
"Ô, chú còn ở đây ạ ?"
"Chở cậu tới đây rồi định đợi coi có ai đi taxi không, ai dè lại ế quá"
"Vậy thì con hên rồi, làm phiền chú chở con về lại chỗ hồi tối nhé"
"Ừ lên xe đi, nhưng mà tôi không chở miễn phí đâu đấy"
"Chú yên tâm, 102k chứ gì, chúc con boa cho chú 150 luôn"
"Ây da, khách quý à nha, lên xe lên xe"
Ánh đèn đường hiu hắt rọi vào gương mặt mệt mỏi của Thiên. May là buổi sáng cậu được nghỉ phép, chứ oải kiểu này mà đi làm nữa chắc ngắm gà sớm. Đang thiu thiu sắp ngủ, Thiên chợt giật mình khi chiếc xe vô tình va phải ổ gà.
"Xin lỗi, tôi vô ý quá, làm cậu giật mình rồi"
"Không sao đâu chú, khuya rồi chú cũng mệt mà"
"Mà cũng sắp đến nơi rồi đó"
"À vậy à"
"Thôi thì cậu cũng tỉnh rồi, tôi có thể hỏi một vài câu được không ? nếu không thích thì cậu không cần trả lời đâu"
"Dạ chú cứ hỏi đi chú"
"À thì, hồi tối thì cậu hết tiền, lúc trở ra thì lại có nhiều tiền quá trời, tôi hơi tò mò xíu là cậu làm...ý tôi là..."
"Con làm trai bao đó chú" Thiên trả lời mà chẳng mảy may ngại ngùng gì cả. Cậu vốn đã quá quen với cách người khác nhìn mình rồi. Chỉ cần có nhiều tiền thôi, danh dự là cái khỉ gì cơ chứ.
"Trai bao, ý cậu là..."
"Là dạng đi khách đó chú, nhưng khách của con thuộc dạng thích trai hơn là gái"
"À, tôi không có thành kiến gì hết, nghề nào cũng là nghề, kiếm tiền lương thiện là được"
"Vâng con cũng nghĩ như chú, quan trọng là bản thân mình cảm thấy thế nào thôi, chứ xã hội nhìn sao thì kệ họ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GAY][GiàTrẻ] Quyển 5: Giấc Mơ Của Kẻ Khờ
Short StoryViết dài quá đâm ra chán nhanh quá, giờ mình viết mấy truyện ngắn ngắn gộp lại một quyển đọc cho đỡ ghiền vậy :)) Mô típ thì u như kỹ. Truyện về ..... bla bla bla, mấy bạn đọc tới quyển này chắc cũng khỏi giới thiệu chi hen :)) coi như đây là giấc m...