Làng Lá hôm nay đặc biệt bình yên, trên đường đầy tiếng cười nói vui vẻ. Những đứa trẻ chơi đùa cùng nhau , tiếng nói chuyện, tiếng tạp âm của bánh xe gỗ và tiếng đi lại làm cho làng Lá như bừng lên một sức sống mới vậy. Ba tượng Hokage vẫn hùng vĩ như vậy, như thay những người hùng bảo vệ những người dân làng Lá khỏi hiểm nguy trước mắt vậy. Hôm nay cũng là một ngày đặc biệt với Namikaze Minato, bởi hôm nay chính là ngày em gái cậu sẽ ra đời a!!!
Cậu luôn muốn có một em gái luôn luôn bám lấy mình mà kêu oni-chan~ oni- chan~ , trời ơi đặc biệt đáng yêu!!! Một đứa em như áo bông nhỏ, luôn ngoan ngoãn nghe lời cậu. Dù tuổi cách có hơi xa- 9 tuổi lận nhưng mà vậy càng tốt chứ sao, cậu đã đủ khả năng để bảo vệ em gái cậu rồi, không phải lo lắng. Cậu cũng đã nghĩ ra rất nhiều cái tên hay cho em bé nhưng đã bị hai ông bà Namikaze bác bỏ ngay lập tức. Bởi vì đơn giản thôi, những cái tên này một là quá dài hai là quá sến sẩm, nghe thấy những cái tên này ai là chịu được a!
Vừa nghĩ cậu vừa chạy đến bệnh viện, đi đến cửa phòng bệnh, cậu có chút cứng nhắc. Cậu suy nghĩ trong đầu :
" Con bé có thích mình không ta? Mình lo lắng quá? Được rồi, vào Áaa!!!" Câu đang chuẩn bị vào phòng bệnh thì có chút giật mình khi một bàn tay nào đó chạm vào vai cậu.
" Yo, Minato. Cậu định thăm ai à?" Kushina không biết đến từ đâu mà không một tiếng động làm cậu bạn có chút giật mình. May Minato không hét lên, nếu không cả hai đứa kiều gì cũng bị y tá mắng té tát cho xem.
" Ừm, hôm nay em gái tớ mới sinh. Tớ nghe tin nên chạy đến đây, cậu có muốn vào cùng tớ không?"" Tớ vào được sao??? Có sao không vậy?"
" Không sao đâu, bố mẹ tớ là một người rất dễ tính. Cậu không phải lo đâu" - Minato đáp
" Vậy được thôi, tớ có chút tò mò về em gái cậu đấy, dattebane" Kushina nói
" Vậy mình vào nha" " Ừm"Khi hai đứa trẻ bước vào, chúng đặc biệt nhìn thấy một người phụ nữa tóc nâu mắt xanh lá đang ôm trong tay một đứa bé. Đứa bé có vẻ đang ngủ rất ngon, nhìn đặc biệt đáng yêu!
" Mẹ, con đến rồi ạ" - Minato nói
" Con chào cô ạ, con tên là Uzumaki Kushina ạ. Con rất vui khi được gặp cô!" - Kushina chào gỏi bà Namikaze" Ara, chào con nhé. Cô là mẹ của Minato, hôm nay đặc biệt ghê, con dẫn cả bạn đến thăm em à Minato?" - bà Namikaze có chút vui mừng khi thấy con mình dẫn bạn bè đến chơi cùng. Thằng con trời đánh của bà chỉ vì tính cách có chút điềm đạm như người lớn mà số bạn chơi cùng cậu chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nay thấy cậu dắt bạn mới đến đây bà đặc biệt vui mừng.
"Vâng, bọn con tình cờ gặp nhau ngoài phòng bệnh, nên chúng con cùng vào thăm mẹ với em luôn ạ" Minato điềm đạm nói
" Vậy sao! À mấy đứa lại gần đây nhìn em nè, con bé mới ngủ, hai đứa đến nhẹ nhàng chút nhé!" Bà Namikaze nhẹ nhàng vẫy tay hai đứa trẻ lại gần mình, nhìn hai đứa nhón chân nhẹ nhàng lại gần, bà có chút muốn cười.
Khi hai đứa lại gần giường bệnh, cả hai đề
u phải há mồm mà thốt nhẹ lên : " Thiên thần a!!!"
Đứa trẻ trên tay bà Namikeze vô cùng đáng yêu, nước da trắng ngần, môi chúm chím , mái tóc màu vàng giống anh trai ngắn cũn cỡn , má phúng phính, tay bé như cục bột vậy, nhìn đặc biệt siêu cấp đáng yêu!!!
YOU ARE READING
Trở thành em gái Hokage Đệ Tứ, tôi phải làm sao bây giờ !!!
HumorMột câu chuyện nói về một cô gái xuyên không đến thế giới Naruto ( Lần đầu viết truyện có gì sai sót mong mọi người bỏ qua nhé 😖, mục đích viết: tự đọc tự viết) Ngày viết:17/1/2022 Ngày lấp hố: Chưa biết