❤️Episode 1 - 18: Unbirthday Party ❤️

85 13 1
                                    

  Thông báo: Đã tìm ra lý do khiến tui mãi không thể hoàn thành chap này, đó là do tui thấy quá cringed (hoặc quá lười) để viết một số tình tiết trong truyện, nên tui đã ra một phương án đó là sẽ skip + không viết về tình tiết đi qua ký hiệu [...]

  Mong mọi người có thể thông cảm, nếu mọi người khó chịu với sự lười biếng của tui thì đã đến lúc chúng ta tạm biệt nhau...

  ___

  Một tuần sau.

  - Hãy nhường đường cho thủ lĩnh của chúng ta, Người cầm quyền đỏ thẫm: Nhà trưởng Riddle!

  - Nhà trưởng Riddle, vạn tuế!

  - Hừm. Hoa hồng màu đỏ và khăn trải bàn màu trắng. Một bữa tiệc [Unbirthday Party] hoàn hảo._ Riddle quan sát mọi thứ._ Và những con chuột sóc thì ở bên trong ấm trà như đã định... Mà thật ra, không có nó cũng không sao.

  - Em không cần phải thay đổi đột ngột đâu. Và chúng ta có thể ăn mứt với bánh, nếu em muốn._ Trey nói._ Chúng ta không cần phải thay đổi ngay lập tức mà có thể thay đổi một cách chậm rãi mà.

  - Anh nói đúng._ Riddle mỉm cười.

  - Và cuối cùng, chúng ta đã dọn dẹp tất cả và chuẩn bị cho bữa tiệc hôm nay..._ Ace nằm dài trên bàn gần Riddle và Trey, than vãn.

  - Nào nào. Bởi vì Nhà trưởng và Kyo cần phải nghỉ ngơi để hồi phục lại mà._ Deuce quay sang nhìn cô bạn của mình._ Chỉ là tôi không nghĩ là cậu sẽ khỏe nhanh vậy đấy. Ngài Hiệu trưởng nói là phải mất tận hai tuần cơ mà.

  - Tôi cũng không rõ nữa._ Kyo uống một ngụm trà, suy tư. Sau khi nghỉ ngơi đến ngày thứ năm là cô đã có thể chạy nhảy tung tăng như thường rồi.

  - Khu vườn cuối cùng cũng đã trở lại một vẻ đẹp vốn có của nó._ Cater vui vẻ nói._ Như vậy là anh vui rồi~~~

  [...]

  - Vậy mấy cái bánh tart mà anh làm đâu rồi, Nhà trưởng?

  - T-Tôi có làm._ Riddle mở nắp cái hộp màu đỏ trên bàn ra._ Đây, tôi đã làm caia bánh tart dâu tây này.

  - Nhìn ổn đấy. Tuy hình dáng trông hơi khác thường nhưng kỹ thuật nappage của em để tạo độ bóng cho dâu tây thì lại khá tốt đấy._ Trey quan sát cái bánh tart dâu._ Quá tốt cho lần đầu tiên của em.

  - Trey-senpai lại tiếp tục chiều hư anh ta nữa kìa~_ Ace bất lực nói.

  - Nhưng mà cậu phải công nhận là so với cái bánh mà cậu tự trang trí hôm bữa thì cái tart dây này ở một đẳng cấp khác._ Kyo nhìn Ace, cười mỉa mai.

  - Hừ! Cậu im đi!_ Ace hừ lạnh, đổi chủ đề._ Vậy chúng ta ăn nó thử đi!

  - Ấy, anh muốn chụp lại cái bánh thuộc loại UR này! Khoan hãy cắt, khoan hãy cắt!_ Cater vội vàng nắm chặt tay đang cầm dao của Ace, không cho cậu chạm đến cái bánh. Anh lấy điện thoại của mình chụp một loạt hơn mười tấm ảnh._ Được rồi, xong rồi~!

  - Anh ấy vẫn như vậy nhỉ..._ Ace chia đều bánh ra thành nhiều phần rồi phân ra cho mọi người._ Được rồi, ăn thôi!

  Mọi người trừ Riddle cắn một miếng to. Cái hương vị bất ngờ ập đến khiến ai cũng choáng váng.

[DTW] Hư vôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ