Sau một thời gian đến với thế giới mới này, nàng mới ngớ người nhận ra một điều
" CMN, hệ thống chết tiệt kia, mi ra đây, tại sao ta lại xuyên trước 15 năm cốt truyện chính của Naruto, hả, HẢ???"
Sora vừa điên tiết vừa chửi cái hệ thống đang bán manh nào đó ở trong đầu[ Thật sự xin lỗi kí chủ, do lỗi truyền tải mà đã đưa kí chủ nhầm thời gian, mong kí chủ thứ lỗi] Cái hệ thống nào nó vừa giả bán manh vừa dùng giọng điệu không cảm xúc nói chuyện với nàng làm da gà da vịt của nàng nổi hết cả lên rồi.
" Hệ thống, mi có thể đổi giọng điệu của mi trở nên có cảm xúc một chút không, ta nghe ớn kinh khủng" Nàng đây có chút xúc động muốn đạp nát cái hệ thống này rồi.
[ Yêu cầu của kí chủ hoàn tất, hiện tại kí chủ thấy thế nào ??] Một giọng shota vui vẻ vang lên, cùng với cục bông trắng bay xung quanh làm nàng có chút vui thích
" Được rồi đó, vậy là tốt rồi. Vậy cho ta hỏi nốt một chuyện, ngươi đã xoá đi phần kí ức nào của ta" Nàng vừa nói vừa đen mặt. Nàng đã rà soát trong đầu tất cả những kí ức ở thế giới cũ nhưng gần như không thấy kí ức nào bị thiếu trong đầu cả. Hay có thể nói là, nó xoá quá tinh vi rồi đi.
[ Xin lỗi kí chủ, vì để không thay đổi quá khứ của cốt truyện chính, tổng bộ đề nghị tạm thời xoá một phần ký ức trước khi nhân vật chính chưa ra đời. Chỉ đến khi nhân vật chính được sinh ra, hệ thống sẽ trả phần ký ức này cho ký chủ. ] Hệ thống có chút toát mồ hôi hột, ký chủ này hệ thống đã để ý từ lâu. Hệ thống luôn cảm thấy ký chủ nhà mình luôn lười hi hi ha ha, buông xuôi mặc phận ở thế giới cũ làm nó tưởng mình vớ phải quả hồng mềm rồi. Ai ngờ vớ phải củ khoai lang nóng này chứ!!! Thật rầu thúi ruột mà!
" Thôi được rồi, bây giờ thân phận ta là gì?" Nàng tò mò lắm rồi a, tự nhiên xuyên đến thành đứa trẻ sơ sinh, còn suốt ngày bị nhìn vào nàng có chút không quen. Chưa kể nàng còn phải ăn cơm chó từ hai người phụ huynh kia, toàn tranh thủ nhóc con tóc vàng kia không có mặt liền ôm ôm hôn hôn làm mù hết mắt chó của nàng rồi. Bà đây đặc biệt khó chịu, cảm ơn!!!
[ Thân phận của ký chủ ở thế giới này tên là Namikaze Sora, là em gái của Hokage Đệ Tứ trong tương lai. Ở thân phận này ký chủ có thể dễ dàng bảo vệ cốt truyện hơn, đây cũng là một món quà mà Tổng bộ nuốn tặng cho kí chủ khi thực hiện nhiệm vụ ] Hệ thống vừa nói xong, trong đầu nàng liền xuất hiện một danh mục 4D trước mắt. Về họ tên , mối quan hệ, ... tất cả đều hiện ra trước mắt nàng.
" Hửm, sao đặc tính sức mạnh lại bị ẩn vậy??? Đừng bảo ta có liên quan đến ký ức đang tạm xoá nhé?"
[ Thật ra có liên quan thưa kí chủ, tại trong kí ức đó đã tổng hợp hết các đặc tính sức mạnh có nên hệ thống tạm thời ẩn danh nó, kí chủ đừng giận aaa!!!] Nhìn mặt kí chủ dần đen lại, hệ thống liền sợ hãi đến toát mồ hôi hột. Tổng bộ, mau trả ký chủ về chỗ cũ nhanh, bảo bảo sợ hãi !!!".... Thôi thôi, đến đâu hay đến đấy, ta sẽ không truy hỏi mi nữa, ta sẽ tự biết làm gì." Nàng vừa nói xong thì có chút buồn ngủ. Haiz, thân thể này đang trong thời gian cai sữa mẹ, đặc biệt ngủ không đúng giờ giấc. Biết làm sao được a, mẹ của thân thể này là ANBU, không thể luôn ở nhà chăm sóc con cái được. Cha thân thể này thì là một Jonin cấp cao dấu mặt, luôn đứng sau phụ tá cho Hokage hiện tại- Hokage đệ tam Sarutobi Hiruzen, vì vậy càng thêm bận rộn. Trọng trách chăm sóc em bé lại rơi trên đầu một cậu bé lần đầu làm anh mới hơn mười tuổi. Nhưng may mắn làm sao, dù lúc đầu có chút vụng về, nhưng giờ đây, người anh cao cả đấy - Minato đã biết làm mọi việc từ cách thay tã đến pha sữa, cậu luôn làm nó một cách hoàn hảo nhất. Đây cũng là một trong những lý do ông bà Namikaze yên tâm giao đứa con bé bỏng mới tròn 10 tháng cho con trai chăm sóc. Hiện tại cũng đã qua 3 tháng, đứa bé không những không gầy chút nào mà đặc biệt bụ bẫm, kết hợp cùng đôi mắt và mái tóc được di truyền từ cha mẹ và anh trai trông đặc biệt đáng yêu!!!
YOU ARE READING
Trở thành em gái Hokage Đệ Tứ, tôi phải làm sao bây giờ !!!
HumorMột câu chuyện nói về một cô gái xuyên không đến thế giới Naruto ( Lần đầu viết truyện có gì sai sót mong mọi người bỏ qua nhé 😖, mục đích viết: tự đọc tự viết) Ngày viết:17/1/2022 Ngày lấp hố: Chưa biết