Phác Thái Anh kinh ngạc đến ngây người, tỷ tỷ nàng có phải vừa mới nói từ ngữ lang sói gì hay không!
Lạp Lệ Sa ý thức được bản thân thất thố, thu hồi ánh mắt, nhàn nhạt thêm câu, "Không cần mặc loại quần áo như Phó Thận Hành này."
Phác Thái Anh tức khắc nhẹ nhàng thở ra, vừa rồi nàng sợ hãi.
"Tỷ tỷ chị yên tâm, em không những sẽ không mặc loại quần áo Phó Thận Hành này, còn muốn thiêu huỷ, đốt thành tro vùi xuống đất!" Phác Thái Anh mười phần hùng tâm tráng chí.
Lạp Lệ Sa vừa lòng gật đầu: "Tôi tin tưởng em."
Sau khi trời trở tối, nhà tạo hình lại đây bổ sung trang phục cho Kỳ Chu, ngạc nhiên phát hiện Phác Thái Anh và Lạp Lệ Sa đều ở chỗ này.
Kỳ Chu nói: "Về sau hai người ấy cùng tôi dùng chung một phòng hoá trang."
Phác Thái Anh nói: "Anh là một đại nam nhân, tôi với tỷ tỷ còn phải thay quần áo đây, không tiện. Chúng tôi về phòng hoá trang của mình, không quấy rầy Kỳ đại minh tinh."
Phác Thái Anh lôi kéo tay Lạp Lệ Sa đi ra ngoài, đi tới cửa quay đầu lại thấy Lục Mộng Nhu vẫn không nhúc nhích, hỏi: "Mộng Nhu, cậu không đi?"
Lục Mộng Nhu bụm mặt nhìn nhà tạo hình hoá trang cho Kỳ Chu, lắc đầu nói: "Kỳ Chu là nam nhân, không sợ bị xem."
Kỳ Chu: "......" Cái gì mà nam nhân không sợ bị xem, nàng rõ ràng là coi hắn như bảo bảo!
Phác Thái Anh còn muốn nói gì đấy, Lạp Lệ Sa nói: "Để Lục Mộng Nhu ở lại đi, Kỳ Chu sẽ không khi con gái."
Một khi nữ thần mở lời, Kỳ Chu với Phác Thái Anh đều không có ý kiến.
Kỳ Chu rất chính trực gật đầu nói: "Mộng Nhu muội muội! Ở lại chỗ tôi, hai người cứ yên tâm."
Phác Thái Anh cùng Lạp Lệ Sa trở lại phòng hoá trang của mình, phát hiện bên trong có một cô gái, mặc trang phục nguyên bản của Tiểu Lâm.
Cô gái thấy hai người đi vào, lập tức nở nụ cười chào hỏi: "Chào mọi người, em là Phàn Xuân Ý."
Phác Thái Anh đối với cô gái cười tủm tỉm này ấn tượng không tồi, cũng cười nói: "Chào em, tôi tên Phác Thái Anh, đây là tỷ tỷ của tôi, Lạp Lệ Sa."
Phàn Xuân Ý hẳn là từ ai đó nghe được cái gì, đối với Phác Thái Anh và Lạp Lệ Sa rất là khách khí, chốc lát hỏi các nàng muốn uống nước hay không, chốc lát lại khen các nàng lớn lên xinh đẹp.
Nàng đối với Phác Thái Anh còn tốt, sau khi ba người làm quen, Phàn Xuân Ý hiếm thấy không sợ hãi hơi thở lạnh lẽo trên người Lạp Lệ Sa, chủ động đi đến trước mặt Lạp Lệ Sa, mắt lấp lánh nhìn Lạp Lệ Sa nói: "Lạp giáo sư, em là fan chị, em vô cùng sùng bái chị."
Lạp Lệ Sa nhàn nhạt gật đầu, không cảm thấy có gì.
Từ nhỏ đến lớn người bày tỏ tình cảm sùng bái với cô nhiều không kể xiết.
Sóng mắt Phàn Xuân Ý nhu nhu, gương mặt phấn hồng nói: "Lạp giáo sư, muội muội em năm nay thi đại học, sau khi em nói với em ấy em sẽ đóng phim với chị, em ấy nhất định muốn em xin chữ ký của chị."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng - Cover] TA ĐOẠT BẠCH NGUYỆT QUANG CỦA NAM CHỦ
FanfictionTác giả: Qua Vân Tê Thể loại: Bách Hợp, Xuyên Không, Nữ Phụ Truyện Ta Đoạt Bạch Nguyệt Quang Của Nam Chủ của tác giả Qua Vân Tê là câu chuyện giữa tiểu mỹ nhân đáng yêu thích diễn sâu x thiếu nữ cao lãnh chuyên chọc ghẹo người. Trước khi đi ngủ, Phá...