36 - 38

34 0 0
                                    

## Chương 36

Đương Hà Lạc bị Phó Ý rửa sạch sẽ, từ trong phòng tắm ôm ra tới thời điểm, cả người cũng chưa cái gì sức lực, mềm oặt nằm xải lai Phó Ý trên vai, tùy ý hắn bế lên giường.

Phó Ý lấy trương khăn lông đứng ở đầu giường, thế hắn chà lau kia đầu ướt dầm dề đầu tóc.

Hà Lạc liền như vậy ngơ ngác mà ngồi ở trên giường, tùy ý Phó Ý chà đạp tóc của hắn, đôi mắt có điểm dại ra, hiển nhiên còn không có từ trong phòng tắm sự phục hồi tinh thần lại.

Phó Ý dẫn theo khăn lông lau vài cái tóc của hắn, thấy hắn không có phản ứng, ngữ khí khó được ôn nhu: "Dọa tới rồi?"

Hà Lạc hoàn hồn, nhìn trước mặt một lần nữa mặc chỉnh tề Phó Ý, giật giật còn ở lên men nhũn ra thậm chí đốt ngón tay thượng còn phiếm rất nhỏ nóng rát đau đớn tay, trong miệng không tiếng động mà phun ra hai chữ: "Biến thái."

Phó Ý nghe vậy chà lau tóc tay dừng một chút, xong việc tiếng nói gợi cảm đến muốn mệnh: "Lăn qua lộn lại liền sẽ này một cái từ, ân?"

Hà Lạc nghe được lỗ tai nóng lên, trong miệng lại nhảy ra hai chữ: "Hỗn đản!"

Lần này tuy là luôn luôn lãnh tâm lãnh tình Phó Ý cũng chưa nhịn cười một chút: "Ân, hỗn đản, còn có sao?"

Hà Lạc: "......"

Hà Lạc ngẩng đầu nhìn Phó Ý kia trương lạnh lùng trên mặt nở rộ ra thư thái tươi cười, trái tim không chịu khống chế mà co chặt vài cái, sắc mặt bỗng nhiên đỏ lên mà chạy nhanh dịch khai tầm mắt.

Thế Hà Lạc đem đầu tóc lau khô, Phó Ý lại đem Hà Lạc tay nâng lên tới dùng khăn lông xoa xoa, khả năng mới vừa nắm đến thật chặt duyên cớ, trong lòng bàn tay đều là cọ xát qua đi ửng đỏ.

Trong mắt mang theo vài phần tự trách cùng thương tiếc Phó Ý thế hắn một cây một cây đem ngón tay chà lau sạch sẽ, không nghe hắn lại mắng ra bản thân nói cái gì, ngước mắt nhìn hắn một cái: "Này liền không có."

Hà Lạc mím môi, quyết định không phản ứng hắn, nào có người thượng vội vàng tìm mắng.

Thấy hắn thật sự không từ, Phó Ý cho hắn ra cái chủ ý: "Ta dạy cho ngươi." Dứt lời liền tiến đến hắn bên tai thấp giọng nói một trường xuyến nói.

Hà Lạc nghe được trợn tròn đôi mắt, một khuôn mặt trướng đến đỏ bừng, nào có người dạy người nói như vậy...... Như vậy khó nghe từ?! Đặc biệt là người này vẫn là luôn luôn lạnh nhạt, cao cao tại thượng ai đều đắc tội không nổi Phó Ý.

Hà Lạc xấu hổ đến quả thực đều mau không có cách nào nhìn thẳng Phó Ý, cố tình Phó Ý còn một bộ đương nhiên bộ dáng: "Lần sau, ngươi có thể dùng này đó từ mắng ta."

Hà Lạc hít sâu một hơi, áp xuống trong lòng khô nóng, lại xem Phó Ý gương mặt kia, chỉ cảm thấy ra vẻ đạo mạo cực kỳ: "Vô sỉ! Hạ lưu! Không biết xấu hổ!"

Phó Ý trong mắt tràn ra một chút ý cười: "Không tồi, có tiến bộ."

Hà Lạc: "......"

Hà Lạc xoa xoa không quá thoải mái bụng, thề, hắn lại phản ứng Phó Ý hắn liền đầu heo!

Phó Ý thấy hắn không nói, một cái kính xoa bụng, thu hồi trêu đùa tâm tư của hắn, lo lắng hỏi: "Làm sao vậy, không thoải mái?"

Chủ nợ hung dữ quá đi - Lê Tử Điềm Điềm - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ