mọi chuyện bắt đầu như thế này. wonwoo và chan gặp nhau lần đầu tiên ở một gay club nổi tiếng giữa lòng thành phố, vào một đêm tháng năm tiết trời mát mẻ và bầu trời trong trẻo. thường thì, rất khó để thấy được ai đó điển trai hay xinh đẹp ở trong một club vì ở trong đó tối mò, đèn nháy nhập nhoạng và gần như ai cũng đang trong tình trạng say xỉn. nhưng cũng không khó để nhìn ra sự hấp dẫn của một người nào đó qua cái cách mà họ nhảy, uống rượu hoặc thậm chí chỉ đứng đó và nhìn xuống sàn.
có một điều hiển nhiên là chan luôn nổi bật và tỏa sáng nhất khi cậu ấy nhảy. hôm đó, cậu ấy mặc một chiếc áo croptop ôm sát cơ thể khiến cho bờ vai vuông chằn chặn và cơ ngực chắc khỏe lộ ra rõ ràng. wonwoo ngồi đối diện với bàn của cậu. anh ta chỉ ngồi đó, hai ngón tay chống lên thái dương, ánh mắt lướt đi lướt lại trên cơ thể dẻo dai và quyến rũ của chan. cậu không hiểu tại sao cái người đó chỉ ngồi như vậy thôi lại có sức hấp dẫn ngút trời đến thế.
một lát sau, chan đi ra ngoài hút thuốc, nhưng rất nhanh, cậu nhận ra rằng mình lại quên bật lửa ở nhà. cậu lẩm bẩm một hai câu chửi gì đó trong miệng, cầm theo điếu thuốc ra ngoài với suy nghĩ kiểu gì cũng sẽ có người đồng ý cho mình mượn bật lửa thôi mà. wonwoo thấy chan rời đi thì cũng đứng lên nối gót đối phương. cậu có vẻ loay hoay vì ở ngoài hầu như ai cũng đi theo đôi theo cặp, tụm năm tụm ba, chẳng ai là đi một mình như cậu cả. wonwoo tiến đến và đưa bật lửa của mình cho cậu. chan nhanh chóng chớp lấy cơ hội này để hỏi chuyện wonwoo. đương nhiên là bắt đầu với vài ba câu chào hỏi đơn giản, rồi như hiểu quá rõ mục đích của người lạ mới quen kia, họ dần dần tán tỉnh nhau bằng vài câu nói và bằng ánh mắt đắm đuối đầy ham muốn.
đêm muộn ngày hôm đó, chan và đám bạn của cậu ấy rời đi trước, trong khi đám của wonwoo thì vẫn ở đó và tiệc tùng. cậu thầm nghĩ : "tại sao ngoài ba mươi rồi mà bọn họ còn sung sức hơn cả mấy người trẻ tuổi nữa vậy ?" hai người trao nhau ánh mắt tiếc nuối cuối cùng và nụ cười an ủi trước khi chan biến mất hẳn sau cánh cửa lớn của club. họ không kể gì về đối phương cho đám bạn của mình, họ làm vậy mà chẳng cần phải báo trước với nhau.
trên đường trở về nhà, ngồi trong chiếc sedan màu đỏ chật chội, chan hạ cửa kính xe xuống và cảm nhận từng đợt gió mát lạnh lướt qua gương mặt cậu. cậu hơi ngẩng đầu lên để ngắm trăng, ngắm sao. trong khi các bạn của mình đang ngủ vật ra đó, thì chan lại chìm vào trong suy nghĩ về wonwoo và cuộc nói chuyện vừa rồi với anh ta. "trông có vẻ là một đối tượng tuyệt vời để ngủ cùng đây !" suy nghĩ đó bật lên trong đầu cậu, nhưng cậu gạt phắt nó đi ngay tức thì, "đừng có nhìn ai cũng thấy nứng ngay như vậy chứ !" cậu nhắm mắt lại, cố gắng trấn an bản thân để không nghĩ ngợi linh tinh nữa.
nhưng rồi cái ham muốn đó đã chiến thắng lại cái sự cố gắng kiềm chế cơn thèm khát của cậu. nên ngay sau khi được bạn thả về căn hộ của mình, cậu nhấc máy lên gọi cho jeon wonwoo. đầu dây bên kia nói rằng cuộc vui ở đó cũng vừa mới tàn và anh ta tưởng rằng tối nay anh ta sẽ phải cô đơn một mình, nhưng cuối cùng thì chan cũng chịu gọi đến. chan cũng chẳng biết là mình nên cảm kích hay không :
- nếu anh không muốn ngủ một mình thì qua đây ngủ với em đi ! - cậu nói mà chẳng buồn nghĩ ngợi gì.
- em đang đề nghị rằng chúng ta chỉ ngủ thôi hay còn gì khác nữa ? - wonwoo hỏi bằng cái giọng nửa châm chọc, nửa nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
wonchan ; sex, cigarettes and harley
Fanfictionwonwoo ngồi đối diện với bàn của cậu. anh ta chỉ ngồi đó, hai ngón tay chống lên thái dương, ánh mắt lướt đi lướt lại trên cơ thể dẻo dai và quyến rũ của chan. đó là cách mọi chuyện bắt đầu.