1°"Anh Em Ruột Thừa"

641 36 1
                                    

"Jiminie mau vào studio kêu YoonGi ra ăn cơm đi" là giọng của Jin hyung

"Naeeeee" em dùng đôi chân dài tám mét chạy tới studio của Yoongi hyung gõ của

*cốc Cốc Cốc
"Yoongi hyung ra ăn cơm ạ" em vừa gõ vừa nói
Đang lúc định rời đi thì cách cửa mở ra Hắn kéo cục chòn vào trong phòng không phát ra một tiếng động.

"Ưm Yoongi hyung hyung làm gì đó" em bàng hoàng nhin YoonGi đang nắm lấy tay em giữ chặt.

"Tôi cần nạp năng lượng Jimin.." hắn kéo em lại ghế ôm em ngồi lên đùi.

"Hyung ra ăn cơm đi hyung đã ở đây rất lâu rồi đó" em ôm lấy mặt hắn chu mỏ nói

"Được được đều nghe em hết nhưng trước khi đi phải để tôi thơm thơm một chút" hắn thơm lên má em nhiều lần như gà mổ.

"Ưmm Yoongi hyung suốt ngày chỉ biết bắt nạt em thôi"
Em giận dỗi quay mặt với hắn

"Thôi nào chỉ muốn thơm thơm một chút thôi mà em đã vậy rồi" hắn cười ôm chặt cậu hơn.
"Đã đói chưa? Ra ăn nhé"

"Nae em đói nảy giờ" em cười cười đi xuống khỏi người hắn cùng hắn ra bàn ăn.

"Nhờ em vào kêu có chút xíu mà em làm gì lâu vậy" Jin cằn nhằn

"Em ấy bận hun hít 'anh em thân thiết' rồi hyung" Namjoon cười cười nói

"Đừng có chọc nữa, Jiminie và Yoongi hyung lại ăn đi nhé" Hoseok nói

Chỉ đợi vậy thôi em đã ngồi xuống cạnh Taehyungie kế bên là 'anh em thân thiết Min Yoongi'.

"Taehyungie tối chơi game hong" Jimin ăn miếng đầu tiên đã bàn qua vụ chơi game.

"À tớ..." chưa kịp trả lời thì

"Không được đâu Jimin hyung, Taehyungie hyungie hyung đã hứa sẽ dẫn em đi chơi rồi" người nói không ai khác là bé út Jeon Jeikei.

"Đúng vậy đó hẹn cậu bữa khác nha Jimin" Taehyung bỏ 1 con tôm đã lột vỏ xong vào chén Jungkook.

"Vâng vâng tớ xin" nhìn màn cơm tró trước mặt em cảm thấy no cả người hết rồi.

"Ăn đi đừng nói nữa" Hắn lên tiếng kéo em về hiện tại bắt em ăn hết những gì hắn cho vào chén em nảy giờ.

"Naeee" em ngoan ngoãn ngồi ăn.

"Gớm anh em thân thiết mà sao quan tâm nhau gớm thế" Jin cười khinh nhìn hai con mèo trước mắt.

"Hyung! Tụi em chỉ là anh em thân thiết thôi" jimin đỏ mặt

"Thì anh có nói gì đâu ka ka ka " Jin cười quá là cười.

"Nhìn giống anh em ruột thừa hơn đấy Jimin" Namjoon nói

"Mấy hyung đừng chọc em nữa" jimin giận dỗi

"Thôi được rồi đừng quan tâm họ nói nữa mau ăn đi" Hắn từ tốn cho canh vào chén em sau đó thơm thơm vào chán em một cái nữa.

"Ét em no rồi em đi trước đây' Hoseok pái pai mọi người rồi về phòng,Namjoon cũng đứng lên chạy theo.

*End
Hảo anh em thân thiết nha mọi người 🍊

[YoonMin]Min YoonGi Thích Thơm Thơm Em LắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ