Noze bước ra từ nhà tắm. Vài hạt nước từ trên tóc của em rơi xuống cổ rồi dần dần chảy xuống khe ngực. Noze thừa biết đây là khoảng khắc gợi tình nhất của bản thân và em đang cố để làm cho Monika để ý.
Mà người kia chỉ mãi chăm chăm vào màn hình điện thoại. Việc nổi tiếng sau Street Woman Fighter làm chị trở nên kĩ tính hơn mỗi khi hợp tác với nhãn hàng nào đó.
Nhưng Noze sẽ cho phép chị đặt công việc lên trên em sao? Tất nhiên là không, em sẽ chẳng để chị phớt lờ em để chú tâm vô cái điện thoại vô tri được.
"Jung Woo tóc em ướt"
Noze mở tủ đồ, lấy ra chiếc khăn rồi nghiêng người cho toàn bộ phần tóc của em rũ sang một bên. Em vờ như đang lau khô tóc, vai áo bên kia trễ xuống làm phần ngực em thoáng ẩn thoáng hiện đúng như tính toán của em.
Em hài lòng về điều đó và em tin Monika cũng sẽ động lòng trước cảnh sắc như vậy. Monika dời mắt khỏi màn hình điện thoại. Mặt chị hơi đơ ra khi nhìn thấy em.
Noze thích biểu cảm này của chị, em biết mình đã thành công một phần.
"À ừ để chị"
Monika buông điện thoại xuống, tiến gần lại Noze. Đặt em ngồi lên ghế rồi chị loay hoay đi tìm máy sấy tóc. Noze nhìn mình trong gương, chưa hài lòng mà chỉnh cho bên vai trễ xuống một xíu nữa. Em luôn kín đáo và chẳng cố để trở nên sexy ra cho người khác thấy. Nhưng với Monika thì lại khác, chị là trường hợp ngoại lệ duy nhất.
Thật ra, Noze có chút tự ti về vòng một của mình, em cảm thấy nó khá nhỏ. Nhưng Monika nói chị thích nó, vừa vặn so với bàn tay chị. Do đó, em đang cố để chỉnh áo sao cho góc nhìn của Monika có thể thấy được thân thể bên trong của em.
Chính xác rồi đó, em đang câu dẫn chị. Em nhớ những xúc cảm đê mê mà chị đem lại, hơn một tháng nay cả hai không gặp mặt. Hiếm hoi lắm mới có thời gian gần nhau, em không cam tâm nhìn Monika chìm đắm trong công việc mà bỏ qua em được.
Tóc của Noze được Monika cẩn thận sấy khô. Em thoáng thấy chị nuốt nước miếng vài lần khi nhìn nhìn vào khe ngực của em. Em biết đã đến lúc mình cần tung chiêu cuối.
"Như thế là ổn rồi Jung Woo unnie"
Noze xoay người lại đoạt lấy máy sấy trên tay chị rồi tắt nó đi. Bước ra khỏi ghế rồi dẫn dụ chị ngồi lại vị trí vừa nãy của mình. Tiếp đến, em ngồi lên người chị, điều chỉnh tư thế để cả hai gần nhau nhất mà vẫn thoải mái.
Noze choàng hai tay lên vai chị, giọng thủ thỉ:
"Nói xem, một tháng nay chị có nhớ em không?"
Monika không hiểu hôm nay Noze ăn trúng cái gì mà đột ngột trở nên khó hiểu như vậy. Nhưng nếu em đã có lòng thì chị chắc chắn sẽ có nước chấm.
"Em đoán xem"
Monika kề sát môi vào tai em, giọng chị trầm ấm, đôi lúc còn cắn nhẹ lên vành tai em.
"Nhớ hay không cũng không trả lời rõ ràng được. Shin Jungwoo, có phải chị ra ngoài gặp em nào xinh tươi hơn rồi mê mẩn đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SWF] - [Monika x Noze] - Sound
FanfictionFic được lấy cảm hứng từ những bài nhạc. Không biết sẽ là Series hay Oneshot nhưng mọi người cứ enjoy trước i =)))