Chương 177 SAO CÓ THỂ?

22 1 0
                                    

Người nên có ý kiến lại không có ý kiến, người không nên có ý kiến lại có ý kiến.

Mọi người nhìn sang Lâm Phán, muốn biết cô ta có ý kiến gì. Huấn luyện viên trưởng ngoảnh lại nhìn giám đốc Mai Y, người kia đang cúi đầu nghịch những chiếc móng tay được cắt giũa gọn gàng, còn bôi sơn móng tay, như thể không nghe thấy cuộc nói chuyện của bọn họ.

Lão hồ ly này không thèm đứng ra giải quyết.

Huấn luyện viên trưởng nhìn Lâm Phán: "Có vấn đề gì?"

Lâm Phán nói không to nhưng đủ để Trì Nguyệt nghe rõ ràng: "Điều này không công bằng với Trì Nguyệt. Phần lớn các hạng mục thi đấu là thế mạnh của tôi."

Huấn luyện viên trưởng nhíu mày: "Tổ chương trình đã rút thăm quyết định từ mười mấy hạng mục. Lâm Phán, có phải cô sợ bị người ta nói xấu không?"

Lâm Phán: "Không phải. Tôi chỉ nghĩ hạng mục thi đấu nên công bằng hơn."

Huấn luyện viên trưởng: "..."

Anh ta không biết phải nói thế nào nữa.

Có chỗ nào không công bằng hả? Không phải Lâm Phán đang tự ám chỉ mình có "quan hệ", tổ chương trình đang thiên vị cô ta sao?

Huấn luyện viên trưởng xấu hổ liếc qua Trì Nguyệt, rồi nói với Lâm Phán: "Tôi hiểu ý cô, tôi tin đây cũng là suy nghĩ của rất nhiều người. Vì giải đáp thắc mắc của mọi người, tôi sẽ đề nghị tổ chương trình công khai video rút thăm."

Lâm Phán ngẩng đầu: "Video rút thăm?"

Huấn luyện viên trưởng: "Sáng nay chúng tôi đã dùng cách thức mỗi người rút thăm một hạng mục, để huấn luyện viên Trịnh và huấn luyện viên Lưu lần lượt rút thăm hạng mục tranh tài trong sự chứng kiến của lãnh đạo tổ chương trình."

Nói cách khác, không hề tồn tại việc thiên vị cô ta?

Lâm Phán hơi ngạc nhiên: "Hóa ra là vậy."

"Cô còn ý kiến gì không?"

"Không."

Huấn luyện viên trưởng nhìn Trì Nguyệt: "Cô thì sao?"

Người ta đã nói đến thế rồi, Trì Nguyệt còn nói gì được nữa? Thế nhưng cô vẫn cần cảm ơn người duy nhất cảm thấy cô bị đối xử bất công.

"Tôi không có ý kiến gì." Cô quay sang mỉm cười với Lâm Phán: "Cảm ơn."

Lâm Phán mỉm cười thân thiện: "Không cần cảm ơn. Khi gặp nhau trong sân vận động, tôi sẽ không nhường cô đâu."

"Được, gặp trên sân vận động."

Camera ghi lại hình ảnh bọn họ mỉm cười với nhau, thế là bức ảnh hài hòa thân thiện này đã trở thành ảnh tuyên truyền trên trang web chính thức.

Hai người có nửa tiếng khởi động trước trận đấu.

Huấn luyện viên Lưu bước tới hướng dẫn Trì Nguyệt: "Ba trận đầu đều là đấu thể lực, cô phải suy nghĩ kỹ phân phối thể lực thế nào. Không cần tôi kể lại câu chuyện Điền Kỳ thi ngựa* chứ?"

Dệt Ngân Hà Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ