Chương 181 HÔN ANH

43 2 0
                                    

Đây là những lời thẳng thắn nhất mà Trì Nguyệt từng nghe, lại còn do Kiều Đông Dương nói ra.

Cô nghi ngờ nhìn anh, Kiều Đông Dương không quan tâm, đôi mắt đen láy hơi híp lại, thoạt nhìn hơi nguy hiểm: "Vẻ mặt gì đây?"

Trì Nguyệt: "Anh nghiêm túc à?"

Kiều Đông Dương mỉm cười: "Đúng vậy, có vui không? Thế nhưng hôm nay tha cho em, đi ăn cơm rồi tắm rửa nghỉ ngơi đi, chiều nay phải phát huy thật tốt. Em đừng nghĩ đến chuyện thắng thua, cố hết sức là được."

"Tôi biết rồi." Trì Nguyệt cảm thấy mình hơi quái gở, không nhịn được bật cười: "Tôi không phải người thua còn ăn vạ. Năng lực không bằng người ta, có thua tôi cũng nhận."

Kiều Đông Dương vuốt má cô: "Tôi biết em không phải người thua còn ăn vạ, em chỉ sợ thua tôi thôi."

"... Anh Kiều. Anh có biết viết chữ mặt thế nào không*?"

(*) Đang mỉa mai Kiều Đông Dương mặt dày, không biết xấu hổ.

Kiều Đông Dương cúi đầu xuống nhìn cô: "Viết thế nào? Có muốn hôn một cái không?"

Trì Nguyệt nhìn khuôn mặt đẹp trai này, do dự nhìn vào mắt anh mấy giây, đột nhiên hôn lên má anh.

"Tôi đi đây!"

Cô chuồn cực nhanh.

Gò má nóng bỏng vì được đôi môi chạm vào.

Kiều Đông Dương xoa mặt nhìn cánh cửa đóng sầm lại, một lúc lâu sau mới chậm rãi đứng thẳng người, nơi nào đó phía dưới đã có phản ứng. Anh thở dài ngồi lên chiếc ghế Trì Nguyệt vừa ngồi, nhớ lại những điều mà Trịnh Tây Nguyên đã nói.

"Nói có là không? Nói không là có? Vậy cô ấy muốn hay không muốn?"

Anh không nhịn được bật cười, hình như anh bị điên rồi?

Trận đấu bắt đầu lúc hai giờ chiều.

Trì Nguyệt nghỉ trưa thật thoải mái, lúc đến sân vận động thấy trên khán đài đã đầy người.

Kết quả thi đấu sẽ được công bố ngay trong ngày nên bầu không khí trong sân còn căng thẳng hơn cả buổi sáng.

Trì Nguyệt nhìn lướt qua khán đài không thấy Kiều Đông Dương, cô đi thẳng đến chỗ huấn luyện viên Lưu, bắt đầu khởi động theo hướng dẫn.

Ngoại trừ ba hạng mục ghế xoay, tháp và chạm, thao tác mất trọng lực, còn có hai phần kiểm tra thể lực nhỏ là gập bụng và đu xà, trong hai phần thi cơ bản này không phải cứ có kỹ xảo và may mắn là có thể chuyển bại thành thắng.

Huấn luyện viên Lưu không nói quá nhiều, chỉ yêu cầu Trì Nguyệt bảo đảm thắng được bốn phần.

Nhất định phải thắng ghế xoay, tháp và chạm và thao tác mất trọng lực, tranh thủ thắng thêm một phần trong hai phần thi cơ bản.

Chỉ có vậy, Trì Nguyệt mới có hy vọng chiến thắng.

Trạng thái của Trì Nguyệt khá tốt, sau khi yên lặng nghe xong lại đi khởi động.

Dệt Ngân Hà Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ