Ầm! -Bộ ấm trà trong văn phòng rơi xuống đất, vỡ tan thành từng mảnh nhỏ.
Trịnh Tây Nguyên trợn to mắt nhìn Kiều Đông Dương nổi giận: "A Kiều?"
Hai người quen biết lâu như vậy nhưng anh ta chưa từng thấy Kiều Đông Dương tức giận. Kiều Đông Dương không phải người tốt tính, nhưng dù là lúc làm những việc khiến mình khó chịu, anh cũng chỉ im lặng giải quyết, đây là lần đầu tiên nổi giận thế này.
Anh ta hơi ngơ ngác: "Đây, đây là sao?"
"Ầm!"
Lại một tiếng động lớn vang lên, ấm trà đập xuống cạnh chân Trịnh Tây Nguyên, dọa anh ta sợ hết hồn.
"A Kiều, đừng làm vậy, đừng làm thế! Tiểu Nguyệt Nguyệt của anh chỉ thua thi đấu thôi mà. Anh là chủ chương trình Người Đi Dưới Trời Sao cơ mà, không phải anh chỉ cần nói một câu là xong sao? Anh nói cô ấy vào vòng sau, ai dám không để cô ấy vào vòng sau? Có đúng không nào?"
Kiều Đông Dương lạnh lùng nhìn anh ta với ánh mắt hung ác.
Trịnh Tây Nguyên sợ run lẩy bẩy: "Ai cũng thấy rõ năng lực của cô ấy, dù thua Chiến binh đến từ bầu trời, chúng ta còn có thể làm Thiên tài đến từ bầu trời, Kỳ tài đến từ bầu trời, không không không, Kỳ tích đến từ bầu trời... Anh muốn làm thế nào cũng được mà, đúng không? Hơn nữa, dù cô ấy không đến từ bầu trời, sau này anh muốn đưa ai bay thì đưa người đó bay, ai quan tâm người phụ nữ nào ngủ trên giường anh?"
"Cút!"
Kiều Đông Dương chỉ vào cửa văn phòng.
"Ai bảo cậu đi theo tôi?"
Trịnh Tây Nguyên vô tội chỉ vào cửa, lại chỉ vào chân mình.
"Cửa không khóa, nó tự đi theo."
Sắc mặt Kiều Đông Dương hung dữ như muốn xé xác anh ta: "Đi ra ngoài!"
Trịnh Tây Nguyên đau đầu khó hiểu: "Tổ tông ơi, tại sao anh lại nổi giận như thế? Không phải thi đấu chỉ là việc nhỏ à? Không phải nghĩ cách khác là được à? Dù anh nổi giận cũng không thay đổi được kết quả!"
"Cậu biết tại sao tôi tức giận không?" Kiều Đông Dương nhìn anh ta chằm chằm.
Trịnh Tây Nguyên giật giật khóe môi, lắc đầu, lắc đầu, lại nhanh chóng lắc đầu.
Kiều Đông Dương bực bội ngồi xuống ghế, đột nhiên đưa hai tay ra ôm mặt, giọng nói nặng nề.
"Cậu ra ngoài đi, tôi cần yên tĩnh."
"Không, em không hiểu tại sao anh lại thế này. Người khác không biết, em còn không biết sao? Lúc trước anh thành lập dự án Chiến binh đến từ bầu trời vì Trì Nguyệt, bây giờ cô ấy bị loại, tuy kết quả hơi bất ngờ... nhưng cũng không phải ngày tận thế, đúng không nào? Nếu đã bị loại, vậy chúng ta lại nghĩ cách gọi cô ấy về không được sao?"
Kiều Đông Dương: "Cô ấy sẽ không về nữa."
"Hả?"
Trịnh Tây Nguyên không hiểu ra sao.
"Vì sao?"
Kiều Đông Dương: "Cô ấy rất kiêu ngạo."
Anh chậm rãi ngẩng đầu lên, ánh mắt nghiêm nghị lộ rõ cảm giác buồn bực mà Trịnh Tây Nguyên không hiểu nổi: "Cô ấy vốn không muốn tham gia chương trình. Cô ấy đến đây chỉ vì Nguyệt Lượng Ổ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dệt Ngân Hà Cho Em
RomanceTác Giả: Tự Cẩm Trong mắt bạn cùng trường, Trì Nguyệt là một người kỳ quái. Thường xuyên trốn học nhưng không trượt môn. Đến từ vùng nghèo khó nhưng không thiếu tiền. Xinh đẹp nhưng không hề hẹn hò yêu đương. Sắp tốt nghiệp đến nơi nhưng không hề tì...