Lâm Phán rời đi, bầu không khí trong phòng ký túc cũng thoải mái hơn.
Hàn Điềm Điềm là người đầu tiên tháo tai nghe xuống, đi tới đóng rầm của một cái. Cô ta tin Lâm Phán sẽ nghe thấy.
"Làm trò! Ghê tởm!"
Trì Nguyệt lạnh lùng không nói gì, tiếp tục dọn dẹp đồ đạc.
Vương Tuyết Nha nhìn cô: "Thôi dừng lại đi, đừng gây thêm rắc rối cho Trì Nguyệt nữa."
"Sao lại gây thêm rắc rối chứ?"
"Điềm Điềm, tôi biết cậu tốt bụng, thật sự muốn tốt cho Trì Nguyệt, nhưng người khác có nghĩ vậy không? Đã thua thì thua thôi, cũng không có gì to tát. Nhưng nếu thua mà còn ầm ĩ thì sẽ rất xấu hổ."
Vương Tuyết Nha nói đến đây lại liếc sang Trì Nguyệt: "Chúng ta đừng nói gì nữa."
Hàn Điềm Điềm cái hiểu cái không, thấy Trì Nguyệt lạnh lùng không nói gì, cuối cùng cũng dừng lại, khẽ khàng "Ừ", suýt không kìm được nước mắt, tức giận đá giường rầm rầm.
"Tôi vẫn cảm thấy quá bất công, bắt nạt người khác!"
Trì Nguyệt quay sang nhìn cô ta, mỉm cười: "Đã qua rồi."
Lúc Trì Nguyệt dọn dẹp xong vali rời khỏi phòng ký túc đã là một tiếng sau.
Cô bước đi rất nhanh, Vương Tuyết Nha phải chạy chậm mới theo kịp. Hai người không nói chuyện, trên đường đi gặp được rất nhiều nhân viên công tác trong Thành phố hàng không vũ trụ và thí sinh, bọn họ đều tỏ ra thương hại hoặc là chỉ trỏ bàn tán. Vương Tuyết Nha vô cùng tức giận, Trì Nguyệt lại nhìn thẳng phía trước, sống lưng thẳng tắp, bước đi rất nhanh như đang bước trên sàn catwalk.
Chẳng mấy chốc đã đi đến khu văn phòng.
"Nguyệt Quang Quang." Vương Tuyết Nha rất lo lắng cho cô, nhưng không khuyên nổi: "Cậu phải đi luôn hôm nay sao?"
"Ừm."
"Vậy mình đi xin nghỉ!"
"Cậu xin nghỉ làm gì?"
"Để về nhà với cậu, mình không yên tâm để cậu đi như vậy."
"... Sau đó mình lại phải đưa cậu về sao?"
Trì Nguyệt trêu chọc cô, Vương Tuyết Nha mím môi không nói gì được nữa.
Ở trong khu vực sa mạc thế này, cô đi ra ngoài một mình còn dễ gặp nguy hiểm hơn cả Trì Nguyệt.
"Nhưng mình... Cậu đi rồi, mình phải làm sao?" Đôi mắt Vương Tuyết Nha ửng đỏ: "Nếu biết trước thế này, mình không khuyên cậu đi thi nữa."
Không có chiến binh đến từ bầu trời, Trì Nguyệt vẫn là trợ lý của cô, hai người vẫn cạnh nhau mỗi ngày. Nhưng bây giờ đã khác trước, Trì Nguyệt tham gia chiến binh đến từ bầu trời bị loại, còn ở lại nữa sẽ bị mọi người chỉ trỏ, bịa đặt kể xấu, đây đều là hành động khiến người ta tổn thương.
"Mình sẽ không đi quá xa. Lúc cậu cần, mình sẽ có mặt."
Trì Nguyệt còn an ủi cô, sau đó ngẩng đầu nhìn mấy chữ "Người Đi Dưới Trời Sao" ở cửa văn phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dệt Ngân Hà Cho Em
RomanceTác Giả: Tự Cẩm Trong mắt bạn cùng trường, Trì Nguyệt là một người kỳ quái. Thường xuyên trốn học nhưng không trượt môn. Đến từ vùng nghèo khó nhưng không thiếu tiền. Xinh đẹp nhưng không hề hẹn hò yêu đương. Sắp tốt nghiệp đến nơi nhưng không hề tì...