#9: Bỏ cục đường phèn vào trong nước ấm

197 26 10
                                    

Chương 9: Bỏ cục đường phèn vào trong nước ấm.

***


Trực thăng đáp xuống thành phố H, gió ấm thổi bay mái tóc ngắn ngang vai đã sớm được cắt tỉa tỉ mỉ trước đó vài ngày của em. Hôm nay An Kim Ngưu mặc chiếc váy midi hoa, cổ thắt nơ viền bèo màu vàng chanh dài tới ống chân, khác với cái lạnh của thành phố S, thành phố H ấm áp quanh năm. Dường như ở đây không có bốn mùa, chỉ vỏn vẹn hai mùa khô nóng và mưa dầm.

Thành phố S đang vào giữa Đông thì nơi đây lại đương trong mùa khô nóng. Cái nóng khiến vầng trán bị che bởi mấy sợi tóc mái lưa thưa của Kim Ngưu phải lấm tấm chút mồ hôi. Diệp Sư Tử nói bố anh ta có vài căn nhà ở thành phố H.

Tuy nơi này không phải địa bàn nhà anh ta nhưng chỉ cần em gặp chuyện ắt sẽ có người ra mặt bảo vệ.

An Kim Ngưu gật gù có vẻ hiểu, thực ra em vốn dĩ không để tâm câu nói của Sư Tử.

Dùng máy tính của áo Blouse lên mạng, tìm địa chỉ email của cậu bạn thân, thông báo sẽ gặp mặt cậu ta rồi lập tức xóa dữ liệu truy cập. Sau đó vờ như bao cô gái đam mê phim ngôn tình sến sẩm, suốt đường đi Kim Ngưu đều chuyên tâm xem phim tình cảm nhắng nhít.

Cách mà Piano thoát khỏi áo Blouse một cách nhẹ bẫng, khiến đối phương mất cảnh giác, sau đó không tiếng động rời đi. Ngay cả cái hẹn cũng chẳng để lại.

Nhà họ Diệp ở thành phố H khác với thành phố S. Toàn bộ đều được làm bằng các loại gỗ quý cao cấp. Nhìn qua cũng biết chủ nhân căn nhà là dân chơi hệ gỗ.

Toàn bộ diện tích căn nhà chỉ vỏn vẹn chín trăm năm mươi mét vuông, chia làm hai tầng. Tầng trên là nơi riêng tư của chủ nhà chỉ có phòng ngủ, tầng dưới kết hợp phòng khách và sinh hoạt giải trí.

Tầng một, phòng khách rộng bốn trăm mét vuông bày một phản gỗ cẩm dài sáu mét rộng bốn mét hai. Phản gỗ to, không có vết ghép, tỉ mỉ phát hiện hoá ra nó là một miếng gỗ lớn. Chẳng biết cây gỗ quý ngàn năm nào bị xẻ dọc thành tấm phản to như vậy.

Hoa văn tinh xảo, phối hợp với sàn nhà lát gỗ cẩm càng khiến cái phản trông hoà hợp bắt mắt.

An Kim Ngưu ngồi phịch lên phản gỗ. Giữa cái nóng hanh khô, tự nhiên thấy lạnh mông...

Người giúp việc mặc tạp dề xám, bưng hai cốc nước ấm lên kèm theo hộp đường phèn, vài dụng cụ pha trà, ít hoa cúc khô và thảo dược.

Kim Ngưu không hứng thú nhìn "bạn trai" mình đang tỉ mỉ pha trà hoa cúc. Em kéo cốc nước ấm đến trước mặt, đưa tay nhón viên đường phèn, nghịch ngợm quẳng vào cốc nước ấm, không gian rộng lớn nghe được cả âm thanh toang của thủy tinh khi cọ sát với vật cứng.

Viên đường phèn bị ném vào trong cốc nước ấm, Kim Ngưu nhìn những phân tử đường chuyển động hỗn độn về mọi phía không chớp mắt. Lại nhìn cậu Diệp đang ưu nhã pha trà, bỗng thấy ngọt đầu lưỡi.

Khi Piano gặp áo Blouse [Kim Ngưu ft Sư Tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ