Vài ngày sau.
Đó là một buổi tối bình thường, vẫn như mọi ngày Jimin ngồi ở bàn học, cậu đang học Văn. Hm...nhưng cậu có vẻ không được tập trung cho lắm.
Phải rồi, cậu đang nghĩ về lời Kim Taehyung từng nói vào mấy ngày trước, thật ra cậu cũng có ý định sẽ tặng anh, nhưng là lễ tình nhân mà? Chẳng phải tặng là sẽ lộ hết sao? À không, nếu lộ thì sẽ nói là quà cảm ơn hay xin lỗi gì đó.
Ngày hôm sau, cậu đã nhắn với Yoongi rằng hôm nay anh không cần đưa cậu đi học, sau đó Jimin đã đến cửa hàng hoa.
Trong trường, có khá nhiều trai gái cầm trên tay một hộp socola và một đóa hoa để tặng cho người thương tuổi học trò của mình.
"À hưm! Thế mà hôm bữa có ai đó nói không tặng"
Taehyung khoanh tay đứng nhìn người bạn đang cảm thấy chột dạ.
"Thì vậy đó, kệ tao đi!"
Y cười khẩy sau đó ngồi xuống ghế của bàn mình "Vậy mày định khi nào tặng vậy?"
"Ờm...tao nghĩ là giờ giải lao đi"
"Okay!"
Như cậu đã nói, cậu lấy hết can đảm đi tặng món quà ngày Valentine cho anh. Cậu nghĩ nếu là Yoongi thì anh sẽ đứng ở bãi đậu xe, bởi đó như một thói quen của anh. Và cậu đã đúng, anh đứng ở bãi đậu xe đó nhưng không phải là một mình mà là với một người phụ nữ.
Cậu ngay lập tức đứng nép vào bức tường gần đó, cậu không cố ý, chỉ là cậu đã vô tình thấy được...người đó phải chăng là đang tặng quà ngày lễ tình nhân cho Min Yoongi không? Nghĩ tới thì bỗng nhiên lòng ngực cậu nhói lên một đợt, cậu không nghĩ gì nữa mà chạy về lớp.
Clm Jungkook đâu rồi?!
Kim Taehyung đang bực mình vì y đi hết cả sân trường vẫn chưa thấy Jeon Jungkook, sau đó y vào lớp vẫn không thấy em, chỉ thấy Park Haeun.
"Ah này, em họ của Jimin!"
Haeun đang ngồi ở bàn của mình thì nghe y gọi, chỉ có cô là em họ Jimin thôi, vậy nên không chần chừ mà cô bé liền đi ra ngoài gặp y.
"Anh gọi em ạ?" Cô gái nhỏ hỏi.
"Ah đúng rồi, em thấy Jungkook không?"
"À dạ cậu ấy nói quên đồ nên xin giáo viên chạy về nhà lấy, chắc lát nữa sẽ vào ạ!"
"À...ừm...Haeun, anh nhờ em cái này được không?"
"Dạ?"
Sau đó Kim Taehyung đưa lên hộp socola và một đóa hoa hồng cho Haeun.
"Em để lên bàn của Jungkook giúp anh nha? Được không?"
"Dạ được! Em sẽ để nó lên bàn của cậu ấy dùm anh!" Haeun nhanh chóng cầm lấy rồi gật đầu đồng ý.
"Cảm ơn em nhiều nhé!" Y cười.
Sau đó Haeun vào lớp còn y thì quay về lớp, vừa vào đã thấy cậu bàn ngồi chóng cằm, vẻ mặt không chứa cái gì gọi là vui vẻ. Y về bàn rồi ngồi xuống sau đó quay sang hỏi Jimin.
BẠN ĐANG ĐỌC
|myg;pjm| Ủa Thầy???
ФанфикJimin sợ thầy dạy Toán, Khoa Học muốn xĩu =))) Mà thầy dạy Toán có duyên với Jimin lắm =))) Chuyện xui rủi ai muốn cậu ơi:) Lưu ý: Chỉ là tớ yêu OTP nên viết lên cậu truyện cho họ nên là đừng áp dụng thực tế vào nha <3 Truyện không dành cho những th...