PROLOGUE
"Delbert, andito ka na pala. Ipinagluto kita yung mga paborito mo" sabi niya habang naghuhugas ng pinggan. Nandoon siya sa bahay ng kanyang nobyo na si Delbert.
"Saph, I need you to do a work for me." sabi nito at pinaharap siya nito. There were no emotions in his eyes as what she expected. It's been two years and still she can't feel his love for her, parang siya lang ang nagmamahal. Malaki din ang utang na loob niya rito dahil iniligtas siya nito mula sa kapahamakan nung nasa--
"W-what?" she said in a low voice. Ayaw na niyang balikan ang nakaraan. Dahil alam niya na paulit-ulit rin niyang sisisihin ang kanyang ina na walang ginawa kundi--
There's no need in reminiscing what you had already forgot. sabi ni Sapphire sa kanyang sarili.
"Alam mong isa akong butler sa isang mayamang matandang lalaki. I want you to stay there and make his boy a man." sabi nito. Alam niyang nakikiusap ito pero hindi niya marinig ang pakikiusap sa tinig nito.
"A-anong sabi mo? You want m-me to m-make his boy a..... m-man?" tanong niya in a shocked voice
"Yes, all you need to do is make him realize that he is a man. Hindi naman kailangan na may mangyari sa inyo. Just you know, make him hard" namilog ang kanyang mga mata. Tapos ang pagkabigkas nito sa salitang hard ay parang napakadali lang gawin.
"You owe me everything you have today. And--"
"I'll do it." putol niya sa sasabihin nito baka may mabigkas ito na di niya magustuhan. The way he spoke it parang alam na alam nito na wala siyang malulusutan at kayang gawin kundi ang sundin kung anuman ang gusto nitong sabihin.
At gagawin niya ito since she loved him.
"Okay, good." tapos binitawan na siya nito at iniwan.
*sigh* -__-
Mabuti pang ituloy nalang niya ang kanyang paghuhugas ng mga plato.
___________________________________________________
"Yes sir, I have found the perfect woman to do the job" sabi ng lalaki habang inauntie ang kanyang necktie.
"Good." The old man said as he smiled.
______________________________________________________________♥
Ito na po yun ang prologue. Nagustuhan nyo po ba? May suggestion po ba kayo, magcomment lang po.
VOTE AND COMMENTS ARE HIGHLY APPRECIATED.
BINABASA MO ANG
Seducing a Gay
RomanceAlam mo iyong pilit na tinatakasan na madidilim na nakaraan? Pilit mong itinatanggi na nangyari lahat yun sa'yo ngunit paano kung nagkaroon ka ng pabor na kailangan mong gawin and it involves Ruvane Percival Laxon na siyang magiging susi sa pagharap...